ngoại tình

Ngoại tình - Những chuyện ngoại tình hot nhất và mới nhất hiện nay. Chuyện vợ ngoại tình, chồng ngoại tình và chuyện ngoại tình công sở, phản bội đối phương được cập nhật tại đây

'Cao tay' xử lý xong cô bồ của chồng, tôi chua xót nhận ra sự thật đau đớn

Cô bồ sau khi cầm tiền và rời xa chồng tôi, có vẻ cuộc sống của gia đình tôi dần trở về như bình thường. Tôi đã thắng nhưng không hề cảm thấy hả hê.

Tôi phẫn nộ khi xem cảnh chướng mắt trong phim 'Chúng ta của 8 năm sau'

Tôi ghê sợ tính cách của nhân vật Tùng trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi vừa muốn độc chiếm Nguyệt nhưng mặt khác vẫn qua lại với tình nhân ngay trong chính ngôi nhà của hai vợ chồng.

Tôi cố giữ gia đình vì con, ly hôn cũng vì con

Thay vì trở thành tấm gương cho con tự hào, vợ chồng tôi đã trở thành những hình mẫu méo mó, tệ hại.

Vợ đi làm ca đêm chưa về, chồng lo lắng nhìn qua cửa sổ thì đứng hình

TRUNG QUỐC - Vợ đi làm ca đêm, anh Fu lo lắng vợ gặp chuyện không hay nên ngó ra ngoài cửa sổ ngóng đợi. Tuy nhiên, thứ đập vào mắt khiến anh sững sờ.

Nam diễn viên lên núi ở ẩn với 3 người đẹp sau bê bối ngoại tình

NHẬT BẢN - Cuộc sống ẩn dật trên núi của tài tử Masahiro Higashide khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi anh hé lộ mình đang chung sống cùng 3 nữ diễn viên trẻ tuổi.

Chán vợ ngoan hiền, chồng ngoại tình với gái làng chơi

Cưới tôi, từ chỗ chỉ có đôi bàn tay trắng cùng người mẹ mang căn bệnh ung thư, anh có cơ ngơi, cuộc sống nhiều người mơ ước. Nhưng cuối cùng, anh vẫn chán tôi và ngoại tình với gái làng chơi.

Vợ người cũ đưa ra đề nghị khi biết tôi 'vụng trộm' với chồng cô ấy

Tết Dương lịch vừa rồi, tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi từ số lạ. Tôi hầu như không nghe các cuộc gọi mình không lưu tên. Sau khi gọi không được, một tin nhắn rất dài được gửi đến điện thoại tôi.

'Ngọc nữ Nhật Bản' kết hôn với đầu bếp nổi tiếng sau bê bối ngoại tình

Truyền thông Nhật Bản đưa tin 'ngọc nữ Nhật Bản' - diễn viên·Ryoko Hirosue dự định sẽ kết hôn với đầu bếp Toba trong năm nay.

Cô hàng xóm hẹn gặp, chìa ra tờ giấy khiến tôi chết lặng

Giờ nghỉ trưa, tôi sang quán cà phê, cô hàng xóm đã ngồi chờ sẵn. Tôi chưa kịp mở miệng nói lời nào, cô ấy đã rút từ trong túi ra một tờ giấy đặt lên bàn.

Án phạt chua xót cho người chồng phản bội vợ, cưới cô bồ trẻ

Đăng thở dài nói với tôi một câu chua xót: "Không thay đổi được gì nữa. Đây chính là cái giá phải trả cho sự phản bội của mình".

Phát hiện chồng ‘ăn vụng’ với osin để lại hậu quả, vợ làm điều không tưởng

Sau khi phát hiện chồng quan hệ với giúp việc dẫn đến có thai, bà Hiền khuyên ông nên đi xét nghiệm ADN để biết chính xác đứa trẻ có phải con ông không.

Chồng né tránh chụp ảnh ở tiệc cuối năm, vợ đâu ngờ tiểu tam đứng trước mặt

Trong buổi tiệc cuối năm, đồng nghiệp gọi vợ chồng tôi lên sân khấu chụp ảnh kỷ niệm. Thế nhưng, chồng tôi cứ chần chừ, không thèm khoác vai vợ trước ống kính.

Nghe lời chồng ngủ riêng để hâm nóng tình cảm, tôi nhận cái kết ê chề

Nhận thấy chuyện gối chăn dần thiếu lửa, chồng tôi đề nghị cả hai ngủ riêng để mỗi lần gần nhau đều như tuần trăng mật.

Chồng yếu sinh lý nhưng lại liên tục ngoại tình

Chồng yếu sinh lý khiến tôi lo thuốc thang đủ đường. Thế nhưng, khi chưa thấy kết quả, tôi bàng hoàng phát hiện anh liên tục ngoại tình.

Hai tháng sau ly hôn, vợ sốc khi đối mặt người mới của chồng

Trước ngày ra tòa, chồng còn khăng khăng mình chỉ “bóc bánh trả tiền” và cầu xin tôi tha thứ. Nhưng vì quá thất vọng, tôi quyết định dứt tình.

Yêu người đàn ông có vợ, cô gái bẽ bàng trước câu nói của trẻ 3 tuổi

Là người thứ 3, tôi không thể biết trước và làm chủ được việc mình sẽ có anh, mất anh lúc nào. Sự không chắc chắn ấy còn đau đớn hơn cả khi trái tim tôi tan vỡ.

Muốn kiện chồng vì ngoại tình còn xúc phạm vợ

Bố tôi ngoại tình, có con riêng và bỏ bê gia đình, không những vậy còn chửi bới, xúc phạm mẹ tôi. Nay mẹ tôi muốn khởi kiện thì làm thế nào?

'Ngọc nữ của Nhật Bản' bị khán giả quay lưng vì ngoại tình

NHẬT BẢN - Sau nhiều lần ngoại tình, ngọc nữ của Nhật Bản Fukada Kyoko đã bị người hâm mộ quay lưng và đối mặt với nguy cơ bị sụp đổ sự nghiệp.

Bất ngờ đến công ty chồng buổi trưa, vợ chết lặng vì cảnh trong phòng

Muốn cho chồng điều bất ngờ, tôi đến tận công ty gặp anh. Nhưng cảnh tượng trong phòng làm việc khiến tôi đứng không vững.

Nơi trai bao đứng đường gia tăng, dân địa phương không dám ra ngoài buổi tối

NHẬT BẢN - Những người đàn ông "đứng đường" ngày càng tăng khiến người dân địa phương lo lắng, không dám ra đường buổi tối. Cảnh sát ở Yokohama đau đầu tìm cách giải quyết.