ngoại tình

Ngoại tình - Những chuyện ngoại tình hot nhất và mới nhất hiện nay. Chuyện vợ ngoại tình, chồng ngoại tình và chuyện ngoại tình công sở, phản bội đối phương được cập nhật tại đây

Xét nghiệm ADN, ông bố Phú Yên bàng hoàng phát hiện sự thật về 2 con trai

Cầm kết quả xét nghiệm ADN trên tay, người đàn ông như chết lặng bởi hai con trai mà ông dành bao nhiêu tình thương bấy lâu không phải là con đẻ của mình. Cuộc hôn nhân hơn 10 năm đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Đóng vai chú hề trong tiệc sinh nhật, chồng phát hiện bí mật động trời của vợ

AUSTRALIA - Đi dự tiệc sinh nhật cháu trai, Jake đóng vai chú hề làm trò. Anh không ngờ rằng màn hoá thân giúp anh phát hiện vợ ngoại tình.

Đổi chiếc váy chồng mua tặng sinh nhật, vợ sốc vì câu nói của nữ nhân viên

Mặc thử chiếc váy chồng tặng trong ngày sinh nhật nhưng không vừa, tôi đến địa chỉ cửa hàng trên hóa đơn để đổi, ai ngờ phát hiện bí mật sốc.

Sau 20 năm, người chồng ngoại tình quay lại nói điều này khiến tôi sốc nặng

Người chồng bội bạc đã có hai lần mất hết liêm sỉ, nói những lời như cứa sâu vào trái tim tôi.

9X 'sập bẫy' gái xinh được vợ thuê thử lòng chung thủy

Đoàn Trung N. (Hà Nội) cho biết, bản thân từng "sập bẫy" thử lòng của vợ. Anh thừa nhận có chút sa đà khi dành nhiều thời gian trò chuyện với một cô gái lạ.

Phát hiện vợ ngoại tình, người đàn ông vừa khóc vừa tự đánh mình trên phố

TRUNG QUỐC - Người đàn ông vừa gào khóc vừa mắng vợ: "Em chẳng quan tâm đến anh chút nào". Hành động đau khổ của người chồng đối nghịch với phản ứng của cô vợ ngoại tình.

Tôi nhói lòng khi nghe điều ước sinh nhật của con gái

Tôi ly hôn với chồng cũ vì bắt gặp anh ta ngoại tình. Thế nhưng, trong ngày sinh nhật, con gái tôi thổ lộ một điều ước, mong bố mẹ quay lại với nhau.

Con trai vừa nhập trường đại học, vợ làm điều khiến tôi bàng hoàng

Cách đây 10 năm, vợ tôi tuyên bố: “Chờ con trai vào đại học, tôi và anh đường ai nấy đi”. Khi ấy tôi chỉ cười khẩy, không ngờ hôm nay vợ tôi làm thật.

Nhà 'trà xanh' lục đục, tôi sốt sắng vun vén

Ngày tôi phát hiện chồng tôi bị "trà xanh" quyến rũ, cũng là ngày tôi trở thành chuyên gia tâm lý giúp chồng tôi không lạc lối và giúp gia đình cô ta không tan vỡ.

Chồng ngoại tình bị đánh ghen và pha 'bẻ lái' bất ngờ của vợ

Người ta nói "ăn vụng" thường ngon. Nhưng nếu là "ăn vụng tình cảm" thì hậu quả là xấu hổ, hối tiếc và cả mất mát.

Tôi chịu nhục suốt 5 năm vì trót 'bóc bánh trả tiền' một lần

Mỗi lần cãi nhau, vợ lại mang chuyện cũ ra xúc phạm, chì chiết, khiến tôi không còn chút tự trọng nào.

Vợ ‘chạy ăn từng bữa’, chồng làm một việc khiến cả họ ngây người

Sau khi phát hiện mọi chuyện, tôi quyết tâm đệ đơn lên tòa, chấm dứt cuộc hôn nhân 5 năm của mình và chồng trước sự ngỡ ngàng của gia đình.

10 năm nuôi con riêng của người chồng ngoại tình, tôi bị chính nhà anh bỏ rơi

Tôi nuôi dưỡng, yêu thương đứa trẻ là con của ông chồng ngoại tình với người phụ nữ khác như ruột thịt. Thế nhưng sau 10 năm, tôi lại bị chính gia đình anh bỏ rơi.

Nghe những lời bố nói, tôi càng quyết tâm ly hôn người chồng ngoại tình

Mỗi lời của bố nói về người chồng ngoại tình như một gáo nước lạnh dội vào tâm trí tôi. Tôi hiểu ra, cuộc đời sau này thế nào đều do tôi định đoạt.

Người đàn ông tự thú trước bạn gái mới quen: 'Mình có tiền nên từng lăng nhăng'

Người đàn ông dám mạnh dạn thừa nhận mình từng lăng nhăng dẫn tới đổ vỡ hôn nhân trong quá khứ đã nhận được thiện cảm của bạn gái mới quen.

Vợ ngoại tình suốt 5 năm nhưng chồng giả vờ ngu ngơ không biết

Vợ ngoại tình, nhiều lần đến với người cũ đã ly hôn nhưng chồng lại không bóc trần mà lặng im, giả vờ như không hề hay biết.

Vừa đăng ký kết hôn xong, tôi phát hiện chồng có con riêng

Yêu nhau 6 năm, tôi và người yêu quyết định làm đám cưới. Nhưng ngay sau khi làm giấy đăng ký kết hôn, tôi phát hiện anh đã có con riêng.

Chồng ngoại tình nhưng trơ trẽn đổ lỗi cho vợ

Chồng tôi đổ lỗi ngoại tình là do tôi không chăm sóc anh ấy chu đáo, không đáp ứng được các nhu cầu của chồng. Anh ấy cần một người vợ dịu dàng trong khi tôi không làm được, suốt ngày chỉ cắm cúi công việc và chuyện bếp núc…

Tôi đang mang bầu, rất sợ chồng có tình một đêm

Tôi đang mang bầu con đầu lòng nhưng tinh thần bị suy sụp vì rất sợ chồng có "tình một đêm".

Chán chồng thất nghiệp, vợ ngoại tình rồi nhận cái kết ê chề

Suốt 2 năm, tôi mệt mỏi vì phải gánh kinh tế gia đình. Trong khi chúng bạn có thời gian thảnh thơi shopping, làm đẹp, tập thể dục thể thao, tôi chỉ biết quần quật đi làm rồi lại về cắm mặt vào bếp.