Người phán xử

Cập nhập tin tức Người phán xử

Khải 'sở khanh' Người phán xử thành ca sĩ bất đắc dĩ

Thử thách trong chương trình Bốn mùa yêu thương buộc diễn viên Anh Đức - Khải 'sở khanh' trong Người phán xử phải trở thành ca sĩ bất đắc dĩ

Khán giả tranh cãi vì 'Người phán xử' phiên bản điện ảnh

Thông tin 'Người phán xử' có khả năng sẽ làm phiên bản điện ảnh đã khiến fan chia phe tranh luận quanh việc nhân vật sẽ được bộa phim sẽ tập trung là ai.

'Người phán xử' tập 38: Con gái ông trùm bật khóc nức nở

Con gái ông trùm suốt từ đầu phim "Người phán xử" luôn tỏ ra câng cáo, mạnh mẽ nhưng lần đầu tiên đã phải rơi nước mắt khi chứng kiến cảnh mẹ ruột phải rời căn nhà thân thuộc.

Thanh Bi: "Dù rất bức xúc nhưng tôi không kiện người tung ảnh xấu"

Chia sẻ về việc hình ảnh xấu của mình bị tung lên mạng, Thanh Bi cho biết cô cảm thấy buồn và bức xúc với phòng khám nha khoa, nơi cô chỉnh răng.

'Người phán xử' tập 38: Con nuôi của ông trùm tái xuất

Tập 38 'Người phán xử', trúng phát đạn của Lương Bổng nhưng người con nuôi của ông trùm vẫn được cho là còn khả năng sống sót.

Fan xôn xao vì tin 'Người phán xử' sẽ có phiên bản điện ảnh

Ngay sau khi kết thúc tập 37, trên fanpage chính thức của bộ phim đã đăng tải một poster hé lộ 'Người phán xử' có khả năng sẽ làm phiên bản điện ảnh.

'Người phán xử' tập 37: Lê Thành cận kề cái chết

2 lần thoát chết nhưng có lẽ may mắn không mỉm cười mãi với Lê Thành trong tập phim tối nay khi đứng trước họng súng của kẻ thù. 

Khải 'sở khanh' Người phán xử hồ hởi đi bán bún bò

Diễn viên Anh Đức - Khải Sở Khanh trong phim Người phán xử đã phải đi bán bún bò trong thử thách của chương trình Bốn mùa yêu thương

NSND Hoàng Dũng: Sau vai Phan Quân tôi mua được mấy chục ngôi nhà!

 NSND Hoàng Dũng hài hước chia sẻ trong chương trình 'Bản thiết kế cuộc sống' vừa phát sóng trên VTV.

Chân dung người đàn ông đặc biệt của ông trùm 'Người phán xử'

Vai diễn Lương Bổng của diễn viên Trung Anh trong phim 'Người phán xử' đã để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả truyền hình, không chỉ diễn xuất mà còn bởi chính tính cách cũng như con người của nhân vật. 

Đan Lê tiết lộ cảnh quay nguy hiểm tính mạng trong 'Người phán xử'

Tin Sao Việt ngày 22/7: Cảnh quay chới với trên lan can tầng 2 với không dụng cụ bảo hộ, không đệm đỡ mãi ám ảnh diễn viên Đan Lê. 

'Người phán xử' tập 36: Bảo Ngậu nguy kịch vì cứu người yêu

Chưa kịp hoàn thành nhiệm vụ giải cứu Lê Thành, Bảo Ngậu đã gặp nguy trong lúc giải cứu Lê Thảo. 

Khải sở khanh 'Người phán xử' xin lỗi vì làm cánh đàn ông xấu mặt

'Tôi xin lỗi tất cả cánh mày râu vì đã trót làm họ xấu mặt. Thật lòng tôi không muốn nhưng không hiểu sao mặt tôi toát lên vẻ nghèo hèn nên đạo diễn toàn chọn cho vai kiểu đó", Anh Đức -  Khải 'sở khanh' trong 'Người phán xử'. 

'Người phán xử' tập 35: Khải 'sở' tán nhầm nhân viên của vợ

Ở tập 35, vẫn thói 'ngựa quen đường cũ', Khải 'sở' bất chấp mọi rủi ro, tranh thủ cơ hội buông lời tán tỉnh cô gái lạ. 

Bảo ngậu 'Người phán xử' đi bán xà phòng dạo

Diễn viên Bảo Anh - người thủ vai Bảo 'ngậu' trong phim 'Người phán xử' đã có một trải nghiệm thú vị khi về quê đi bán xà phòng dạo

Phim 'Người phán xử': Đạo diễn tiết lộ 'số phận' của Phan Hải

Ai mà tin được là kẻ ngông cuồng và điên loạn như Phan Hải sẽ có ngày chững chạc lên?! Nhưng đây là sự thật được tiết lộ bởi chính đạo diễn của phim, đạo diễn Khải Anh.

Lương Bổng tiết lộ quá khứ ám ảnh và vợ kém 10 tuổi

7 tuổi, NSƯT Trung Anh - người vào vai Lương Bổng của "Người phán xử" đã phải trải qua cú sốc lớn khi mất mẹ, mất dì và chị gái cùng lúc. Đây là quá khứ ám ảnh của NSƯT Trung Anh.

Bí quyết vượt qua cám dỗ tình ái của Lương Bổng

Là khách mời của chuyên mục Hotface - NSƯT Trung Anh - người đang gây sự chú ý với vai Lương Bổng trong phim "Người phán xử" đã có những tiết lộ hậu trường những cảnh quay nguy hiểm.

Phản ứng của Thanh Bi 'Người phán xử' khi trở thành người thứ 3

Thanh Bi - nữ diễn viên thủ vai Vân Điệp trong 'Người phán xử' chia sẻ nếu vô tình trở thành kẻ thứ 3, cô sẽ không suy nghĩ mà nhanh chóng rút lui.

Ảnh hậu trường hài hết nấc của 'Người phán xử'

Tạm quên những cảnh phim bạo lực hay những tình tiết gay cấn đến nghẹt thở, khán giả sẽ vô cùng thú vị khi chứng kiến loạt ảnh hậu trường 'đáng yêu hết nấc' của 'Người phán xử'.