Người phán xử

Cập nhập tin tức Người phán xử

Diễn viên miền nào cũng có người tử tế và lưu manh

Nhiều diễn viên như Thân Thúy Hà, Chi Bảo, Huỳnh Đông bức xúc lên tiếng vì ý kiến chỉ trích việc diễn viên miền Nam mê chạy show, chảnh chọe dẫn tới chất lượng phim không cao, không thu hút được khán giả.

Diễn viên Trung Anh kể chuyện không ngờ về 'ông trùm' Hoàng Dũng

NSƯT Trung Anh vai Lương Bổng đã có những chia sẻ thân tình về những ưu và nhược điểm của người anh thân thiết ngoài đời NSND Hoàng Dũng - vai ông trùm Phan Quân trong phim 'Người phán xử'.

Sao 'Người phán xử': 10 năm đi diễn không bằng 1 cái nhíu mày trên màn ảnh

Chỉ nhờ vai diễn trong Người phán xử, nhiều diễn viên bước lên hàng sao hạng A.

Đan Lê bị chồng mắng xơi xơi trên phim trường

Nam diễn viên Việt Anh tiết lộ anh đã phải động viên Đan Lê khi cô bị chồng mắng mỏ ngay trên phim trường.

Việt Anh 'Người phán xử' quét rác trong đêm

Đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình 'Vẻ đẹp phụ nữ Á Đông', diễn viên Việt Anh đã có trải nghiệm thú vị với công việc quét rác của những người làm nghề vệ sinh môi trường.

Người tình màn ảnh không sợ vợ Hồng Đăng ghen

"Tôi tin rằng một người phụ nữ sẽ đủ nhạy cảm, thông minh để đánh giá các mối quan hệ của chồng. Từ đó, có thể ghen đúng lúc, đúng chỗ và ghen một cách văn minh" – diễn viên Thùy Dương nói.

Xem Khải 'Sở' 'thoát xác' cực chất thành Phan Hải

Rũ bỏ hình ảnh chàng Khải 'sở' nhút nhát, diễn viên Anh Đức hóa thân thành Phan Hải với điệu bộ và diễn xuất khác lạ khiến khán giả thích thú. 

Con gái ‘ông Trùm’ nói về chuyện say nắng bạn diễn

“Nghệ sĩ nhạy cảm hơn người bình thường nên không tránh khỏi những lúc nhìn mưa cũng khóc, say nắng là chuyện có thật”, Thanh Hương – con gái ‘ông Trùm’ trong Người phán xử tâm sự.

Bảo Ngậu 'Người phán xử' muốn gọi NSND Hoàng Dũng là bố

"Tôi rất quý thầy, nhiều lúc tôi cũng muốn như những diễn viên khác gọi thầy là bố nhưng lại nghĩ nên gọi là thầy như trước đến nay mình vẫn gọi", diễn viên Bảo Anh chia sẻ.

Lộ clip hậu trường cảnh quay bổ sung 'Người phán xử'

Một đoạn clip hậu trường được đăng tải đã hé lộ những tình tiết đặc biệt trong tập 47 cũng là tập phim được quay thêm của 'Người phán xử".

Thân hình nóng bỏng của 'bạn gái' Khải Sở Khanh

Diễn viên Thanh Hương - bạn gái Khải Sở Khanh trong phim "Người phán xử" vừa chụp bộ ảnh thời trang mới khoe thân hình nóng bỏng

Bảo 'ngậu' tiết lộ cái kết đầy nghiệt ngã của 'Người phán xử'

Diễn viên Bảo Anh - thủ vai Bảo 'ngậu' trong bộ phim gây sốt 'Người phán xử' lần đầu tiết lộ cái kết nghiệt ngã của nhân vật và những lần đổ máu trong quá trình quay phim.

VTV thu gần 3 tỷ đồng mỗi tập ‘Người phán xử’ phát sóng

 Nguồn tin tại Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình của VTV cho biết giá quảng cáo trong khung giờ 21h45-22h45 trên kênh VTV3 tăng 20-30% vì sức nóng của “Người phán xử”.

'Người phán xử' tập 28: Kế hoạch hoàn hảo của ông trùm

Ông trùm Phan Quân dù đang ở trong tù nhưng vẫn vẽ ra một kế hoạch hoàn hảo khiến Phan Hải phải kính nể.

‘Thấu cảm’ và chuyện ‘người phán xử’ dễ dãi

Có rất nhiều điều trong đời sống, đặc biệt là mối quan hệ giữa con người, có thể cải thiện, tốt đẹp lên nếu chúng ta biết đặt mình vào vị trí người khác.

Ngọc Trinh khóc vì phim mới, diễn viên 'Người phán xử' được 'tạc tượng'

Nam diễn viên Bảo Anh (vai Bảo 'ngậu' trong phim Người phán xử) thích thú với món đồ chơi mà người hâm mộ tặng cho mình. Còn Ngọc Trinh cực khổ tập võ để chuẩn bị cho bộ phim mới ra mắt.

VTV mất tiền tấn vì Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng

VTV mất tiền tấn vì Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng là thông tin được quan tâm nhất tuần qua trên trang công nghệ, VietNamNet, theo Google.

Gia tài của Quang Lê ở tuổi 38 lớn cỡ nào?

Cùng 38 tuổi nhưng Quang Lê sở hữu khối tài sản lớn và catse cao ngất ngưởng.

VTV mất tiền tấn vì Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng

Tưởng sẽ được lợi từ sự thành công của hai bộ phim hot, thế nhưng VTV lại đang là một nạn nhân từ sự vô tâm của khán giả xem truyền hình.

Hài hước các kiểu chế kết phim 'Người phán xử', 'Sống chung với mẹ chồng'

Sau khi bản full của Người phán xử sống chung với mẹ chồng được tung ra, cộng đồng mạng đã vô cùng thích thú và có những dự đoán hài hước cho những tình tiết sắp tới của bộ phim.