Nguyễn Mạnh Hùng

Nguyễn Mạnh Hùng

Việt Nam sẽ đi đầu về 6G, viễn thông bước vào đổi mới lần 2

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh, phải khởi động nghiên cứu 6G trong năm 2022 và đưa Việt Nam nằm trong top đầu thế giới về công nghệ 6G.

Đại dịch cho chúng ta những bài học và cơ hội trăm năm để bứt phá vươn lên

VietNamNet trân trọng giới thiệu tham luận của Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng về chuyển đổi số năm 2022 tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ 2022 của Chính phủ với địa phương, diễn ra hôm 5/1/2022. 

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại hội nghị tổng kết khối báo chí

VietNamNet xin trân trọng giới thiệu bài phát biểu của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng tại hội nghị tổng kết năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022 của khối báo chí, xuất bản và truyền thông của Bộ.

Bộ TT&TT mong muốn ngành Ngân hàng đi đầu về chuyển đổi số quốc gia

VietNamNet xin trân trọng giới thiệu bài phát biểu của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng về chuyển đổi số ngành Ngân hàng.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu về chuyển đổi số ngành Tài nguyên Môi trường

VietNamNet xin giới thiệu bài viết của Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng về chuyển đổi số ngành Tài nguyên - Môi trường, ngày 31/12.

Phát biểu của Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tại hội nghị tổng kết 2021 và triển khai nhiệm vụ 2022

VietNamNet xin giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng tại Hội nghị tổng kết 2021 và triển khai nhiệm vụ 2022 chiều ngày 22/12/2021 của Bộ TT&TT.

Việt Nam và Ấn Độ hướng tới quan hệ đối tác số

Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã có buổi làm việc với Bộ trưởng Điện tử và Công nghệ thông tin Ấn Độ và ký bản ghi nhớ về hợp tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin và điện tử.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại Lễ công bố quyết định Chủ tịch VNPT

Ngày 9/12/2021, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã có bài phát biểu tại Lễ công bố quyết định Chủ tịch VNPT, sau đây là toàn văn bài phát biểu.

Cần một ‘đề bài’ cụ thể cho nền tảng học trực tuyến của Việt Nam

Nhiều bất cập trong dạy và học trực tuyến ở Việt Nam là do chúng ta chưa có hệ thống công nghệ để dạy học trực tuyến đúng nghĩa.

Sẽ ban hành tiêu chuẩn an toàn cho các nền tảng dạy học trực tuyến

Bộ TT&TT và Bộ GD-ĐT sẽ ban hành tiêu chuẩn an toàn thông tin cho các nền tảng dạy học trực tuyến để đánh giá và công bố.

Bình Dương hợp tác với Vương quốc Anh phát triển thành phố thông minh

Trước sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng, Becamex IDC (Bình Dương) và The Connected Places Catapult (CPC, Vương quốc Anh) đã ký kết hợp tác phát triển thành phố thông minh và vùng đổi mới sáng tạo.

Tăng cường hợp tác với Cuba trong lĩnh vực thông tin truyền thông

Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng và Bộ trưởng Truyền thông Cuba Mayra Arevich Marín nhất trí sẽ tăng cường hợp tác đào tạo, nâng cao năng lực về an toàn thông tin, bảo vệ hạ tầng thông tin trọng yếu, ứng cứu và xử lý các sự cố máy tính.

Trao bằng khen cho các cán bộ phá đường dây sách lậu lớn nhất

Cục xuất bản, In và Phát hành đã tiến hành trao tặng bằng khen cho tập thể và các cá nhân Cục cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng kinh tế buôn lậu, trong việc triệt phá đường dây sách lậu lớn nhất từ trước đến nay.

Lan tỏa thông điệp 'Bình tĩnh sống để chống dịch lâu dài'

Cuộc chiến chống dịch Covid-19 còn lâu dài, cần có giải pháp, tiêu chí, những ưu tiên mới để nhân dân cả nước có thể bình tĩnh sống và cùng chống dịch, không cầu toàn, không nóng vội.

Bộ TT&TT sơ kết công tác 6 tháng đầu năm

Theo Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng, tất cả các lĩnh vực trong ngành TT&TT muốn phát triển cần phải tư duy khác về khái niệm và cách tiếp cận.

Tây Ninh công bố Phó Bí thư Tỉnh ủy sau Đại hội Đảng

Sáng ngày 29/6, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Tây Ninh tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng chuẩn y chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh đối với ông Nguyễn Mạnh Hùng.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại giao ban quản lý nhà nước tháng 6/2021

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, phải đặt ra mục tiêu cao và muốn có cách làm dễ cho mục tiêu cao thì hình dung tương lai và cách tiếp cận tương lai phải rất khác biệt. 

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nói về phòng chống Covid-19 trong bối cảnh mới

Rất nên có những cách tiếp cận mới theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ là chủ động hơn, chuyển từ phòng ngự sang tấn công nhiều hơn, công nghệ nhiều hơn, xét nghiệm nhanh và chủ động hơn, vắc-xin thần tốc hơn.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nói về phòng chống Covid-19 trong bối cảnh mới

Rất nên có những cách tiếp cận mới theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ là chủ động hơn, chuyển từ phòng ngự sang tấn công nhiều hơn, công nghệ nhiều hơn, xét nghiệm nhanh và chủ động hơn, vắc-xin thần tốc hơn.

Bài phát biểu của Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng về phòng chống dịch Covid-19

VietNamNet giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc về tình hình, giải pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 sáng 29/5 do Thủ tướng chủ trì.