nhà đất

Cập nhập tin tức nhà đất

Cò đất hotgirl vui thâu đêm với đại gia và cái kết bẽ bàng

Không cưỡng lại được sự hào nhoáng của đại gia đi ô tô, cô đã phải lòng trước sự yêu chiều và những cuộc vui thâu đêm...và cuối cùng nhận cái kết bẽ bàng.

Đầu tư BĐS Tây Hà Nội: 6 năm vẫn ao bèo

Hàng loạt nhà đầu tư bất động sản phía Tây Bắc Hà Nội đã xuống tiền tỷ góp vốn đầu tư cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội nhiều năm nhưng dự án vẫn… không hề nhúc nhích.

Cò đất đối mặt viễn cảnh bị cướp việc, mất nghề

Doanh nhân sáng lập hãng Uber sẽ tung ra một ứng dụng để người mua và bán bất động sản cung cấp cho nhau mọi thông tin, hạn chế hành vi khuất tất của bên môi giới.

Để rao bán được nhà giá cao, bạn cần chuẩn bị 5 điều

Bạn thường kêu ca việc mỗi lần bán nhà là thường không được giá. Vậy bạn đã chuẩn bị kỹ những thứ sau trước khi rao bán nhà chưa?

Đất Đà Nẵng tăng gấp ba: Dân giàu Hà Nội lãi bỏng tay

Những lô đất nằm ven biển giữa đường Phạm Văn Đồng và Võ Văn Kiệt, nếu trước đây giá chỉ khoảng 40-50 triệu đồng/m2 thì hiện nay giá đã lên đến 150 triệu đồng/m2.

Kinh nghiệm mua nhà với 80 triệu, chuyển nhà chục lần của bà mẹ 2 con

Với số vốn ít ỏi chưa đầy trăm triệu, chị Hà đã sở hữu căn nhà đầu tiên một cách đầy ly kỳ.

Có nên mua nhà có đường đâm thẳng vào nhà?

Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, không phải trường hợp nào có đường đâm thẳng vào nhà cũng là xấu, có những trường hợp phong thủy rất tốt.

Hà Nội: Vụ kiện 40 năm đã có hồi kết

Vụ tranh chấp dân sự thửa đất 13m2 có địa chỉ 589 Thụy Khuê (quận Tây Hồ, Hà Nội) kéo dài 40 năm (từ năm 1976) đã có hồi kết bằng việc thỏa thuận của các đương sự. 

Từ 1/1/2017: Khởi kiện đòi “sổ đỏ” sẽ được thụ lý, giải quyết

Từ 1/1/2017 tới đây, người dân khởi kiện những tranh chấp dạng này sẽ được Tòa án thụ lý, giải quyết.

Đà Lạt ế 6 lô 'đất vàng' sau nhiều lần đấu giá

Cuối tuần qua, lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Lâm Đồng thông tin cho phóng viên Báo Đầu tư biết kết quả bán đấu giá 6 lô đất vàng tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Công bố dự án BĐS thế chấp ngân hàng: Người mua nhà ngồi trên lửa

Sau TPHCM công bố 77 dự án BĐS được chủ đầu tư thế chấp ngân hàng đến lượt Hà Nội công bố công khai danh sách 34 dự án BĐS cũng trong tình trạng đó.

Choáng vay gói 30.000 tỷ đồng, dân bất ngờ phải chịu lãi cao

Người dân một lần nữa “choáng” vì ngân hàng thương mại thông báo các khoản giải ngân sau 1/6/2016 phải chịu lãi suất thị trường do ngân hàng tự thỏa thuận.

Đòi lấy lại nhà vì cháu nội là con gái

Tôi kết hôn được 10 năm, có hai người con một trai một gái. Sau khi cưới, bố mẹ chồng cho chúng tôi một mảnh đất nhưng chưa làm sổ đỏ, còn chúng tôi mua một căn nhà tập thể để ở riêng.

Căn hộ cao cấp lên giá, hàng bình dân chững lại

Hai xu hướng ngược chiều khó hiểu đang thách thức dân đầu tư trong mọi quyết định xuống tiền

Ba đại gia bí ẩn dẫn đầu cơn sốt toàn Đà Nẵng

Hàng loạt đại gia từ các tỉnh phía bắc, đặc biệt là Hà Nội lại đổ bộ vào Đà Nẵng đầu tư đã gây nên cơn sốt thị trường bất động sản (BĐS).

Ly kỳ vụ án lấn chiếm 1m2 đất

Ngày 22/6, TAND TP Cần Thơ xét xử sơ thẩm đã tuyên chấp nhận một phần kháng cáo của bị đơn, sửa án sơ thẩm, buộc bị đơn trả lại cho nguyên đơn 1m2 đất đã lấn chiếm tương đương 158.000 đồng.

Hoa hậu quý bà Tuyết Nga lừa đảo 55 tỷ

Dự kiến ngày 14-6, TAND TP.HCM sẽ mở phiên xử sơ thẩm vụ Trương Thị Tuyết Nga  lừa đảo chiếm đoạt tài sản theo khoản 4 điều 139, BLHS (mức phạt cao nhất chung thân).

Cựu ĐBQH Thu Nga: Lừa đảo trăm tỷ cho con đi du học Mỹ

Kết luận điều tra cho thấy, tiền của khách hàng góp vào Dự án B5 Cầu Diễn đã được sử dụng để… cho con đi du học và làm phim!

'Chết khiếp' thanh sắt phi từ cao ốc xuống đất

Đang đi ở phía dưới chân tòa nhà chung cư không ít người giật mình, như “rụng tim” khi dao, chổi, xe đạp trẻ em… thậm chí là một thanh sắt nặng gần 10kg từ tầng cao rơi xuống.

Tâm sự vợ chồng trẻ tay trắng mua nhà tiền tỷ ở Hà Nội

Vợ chồng tôi đã mua được mảnh đất rộng 60m2 khi không có một xu dính túi. Sau nhiều năm cố gắng làm việc, chi tiêu tiết kiệm giờ đây tôi vô cùng hạnh phúc khi có một ngôi nhà khang trang cho tổ ấm của mình.