nhà đất

Cập nhập tin tức nhà đất

Ngón nghề hốt bạc của dân đầu tư nhà đất

Nhiều nhà đầu tư địa ốc đang kiếm tiền tỷ nhờ thị trường bất động sản khởi sắc bằng cách đầu tư vào thị trường ngách.

Sang tay nhà đất kiếm tiền tỉ

Chỉ cần bỏ ra vài chục triệu đồng đặt cọc hoặc mua nhà cũ về tân trang lại sau đó rao bán, nhiều người đã kiếm được hàng trăm triệu đồng cho một giao dịch.

Mua biệt thự 10 tỷ: Ở 3 năm lỗ 3 tỷ

Căn biệt thự có giá trị gần 10 tỷ đồng nhưng phải dùng nước giếng, đường lớn chưa có, Internet chập chờn... Chủ nhân rao bán đã 3 năm, chấp nhận lỗ 3 tỷ đồng mà không có người mua.

Ngành BĐS: 80% doanh thu và lợi nhuận trong tay 10 'ông lớn'

Thống kê 56 doanh nghiệp bất động sản niêm yết cho thấy 9 tháng đầu năm nhóm doanh nghiệp này tạo ra 5.278 tỷ đồng lợi nhuận ròng, giảm 8% so với 9 tháng đầu 2014.

Những chiêu bán nhà cực dễ mà nhanh

Trên thực tế, có rất nhiều người cần tiền và rao bán nhà trong một thời gian dài mà vẫn chưa giao dịch được và họ tin rằng việc mua bán nhà là cái duyên cái số, là chưa gặp được đối tượng phù hợp...

Hàng vạn nhà mua giấy viết tay sẽ được làm sổ đỏ

UBND TP. HCM vừa kiến nghị Chính phủ, Bộ TN-MT chấp thuận cấp giấy chứng nhận đối với nhà, đất mua bán giấy tay sau ngày 1/7/2004 đến trước ngày 1/1/2008.

Mua nhà 58 tỉ, bán lại… 28 tỉ đồng

Ngay sau khi sang tên chủ quyền, người mua bán lại cho người khác với giá thấp hơn giá mua đến 30 tỉ đồng.

Thế chấp đất để vay tiền nhưng... không chịu trả nợ

Tháng 3 năm 2012 tôi có cho người quen vay 400 triệu đồng trong thời gian 2 năm, lãi suất chỉ có 5%/năm. Thế nhưng đến nay đã hơn 1 năm, anh ta mới chỉ trả được cho tôi  được 20 triệu đồng tiền lãi.

Rầm rộ chào hàng: Nóng lại tâm điểm Mỹ Đình

Tuy chưa thể trở lại thời “ hoàng kim“ nhưng rõ ràng, BĐS đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ.

Sang tận trời Tây không thoát tin nhắn rác nhà đất

Đi nước ngoài công tác, anh Duy tưởng rằng đã thoát được các loại tin nhắn rao vặt bất động sản. Ai ngờ nhờ dịch vụ roaming của nhà mạng, anh phát hoảng bởi liên tục nhận được tin nhắn làm phiền.

Đất Đà Nẵng thổi giá theo người Trung Quốc

Việc người Trung Quốc mua bất động sản (BĐS) ven biển Đà Nẵng đang nóng lên từng ngày.

Nghề 'đặc thù Việt Nam' giàu 'sau một đêm' tàn lụi?

Một nguyên nhân quan trọng khiến cho vai trò nắm bắt thông tin của đa phần các cò bất động sản “làng nhàng” gần như biến mất, đồng  nghĩa với việc kết thúc và tàn lụi của một nghề nghiệp đặc thù và rất Việt Nam.

Đất phố cổ: Giá nhà nước 500 triệu/m2

UBND thành phố Hà Nội vừa phê duyệt giá khởi điểm đấu giá 5 cơ sở nhà đất tại quận Hoàn Kiếm do UBND quận Hoàn Kiếm quản lý.

Lừa 300 tỷ, đại gia BĐS chạy trốn 6 năm không thoát

Khi thị trường bất động sản rơi vào cảnh khó khăn cũng là lúc nhiều đại gia bất động sản lâm vào vòng bĩ cực... Đã có nhiều đại gia bất động sản bỏ trốn, bị bắt giam.

Uống bia pha độc tố, cưỡi SH nhập lậu

Nhiều dân nhậu sẽ kinh hãi khi biết bia họ uống được pha từ dung dịch có chứa hóa chất “chết người”.  Trong khi đó, nhiều người ham xe xịn giá bèo đã vô tình tiếp tay cho các đối tượng xấu mà không biết. 

Nhà đầu tư nước ngoài kinh doanh BĐS được và không được?

 Theo Điều 11 Luật Kinh doanh bất động sản 2014, loại hình kinh doanh bất động sản mà người Việt Nam định cư ở nước ngoài, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài được phép hoặc không được phép kinh doanh.

Tháng cô hồn, cò nhà đất thành dân đòi nợ

Kiêng cữ tới đâu, nhân viên kinh doanh của các doanh nghiệp vẫn “dính” không chuyện này thì chuyện nọ.

Thu món hời to, đại gia chia nhau ngàn tỷ

Gần đây, nhiều DN Việt thu được những khoản lời khổng lồ. Tuy nhiên, với không ít DN, đó chỉ là kết quả ngắn hạn.

Mua nhà lơ ngơ, bị lừa lập tức!

Ngày càng nhiều người cao tuổi cả tin, ít kinh nghiệm, đặc biệt là nhóm bỗng dưng có “đống tiền rơi vào đầu” nhờ bán nhà thừa kế, lơ ngơ đi mua nhà bị gia chủ, môi giới lừa phỉnh cay đắng!

Nhà đất Phương Nam Bắc tiến tìm khách sang

Hoạt động bán hàng và mở rộng thị trường, nhất là ra những thị trường lớn như Hà Nội là một chiến lược được nhiều doanh nghiệp phía Nam hết sức quan tâm.