nhà nghỉ

Cập nhập tin tức nhà nghỉ

Lễ tân nhà nghỉ khóc thét vì đôi nam nữ ăn sạch đồ rồi bỏ trốn

Một lễ tân nhà nghỉ đau đớn chia sẻ đang lâm phải cảnh nợ nần chồng chất do một đôi nam nữ trẻ dẫn nhau vào nhà nghỉ ăn uống rồi bùng tiền bỏ trốn.

Chồng "an ủi" nhân viên bị thất tình trong khách sạn

Anh động viên để cô ấy lấy lại tinh thần cống hiến cho công ty, vì cô ấy là người rất giỏi.

Tát nhau chảy máu vì bạn trai đòi 'cưa đôi' tiền nhà nghỉ

Sau khi “vui vẻ”, chàng trai móc ví trả 150 nghìn trong tổng số 250 nghìn tiền phòng. Phần còn lại anh ta yêu cầu bạn gái trả và cuộc “đại chiến” đã xảy ra.

Một phụ nữ chết bất thường trong nhà nghỉ ở Hà Nội

Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang truy bắt hung thủ sát hại người phụ nữ trong một nhà nghỉ trên đường Giải Phóng.

Nữ nhân viên tiết lộ vụ đánh ghen đáng sợ ở khách sạn

Sau ít phút nhận phòng cùng vị giám đốc công ty, cô gái trẻ bị cả nhóm ập vào đánh ghen kinh hoàng, đến mức, khuôn mặt tuyệt đẹp nhờ dao kéo bỗng bị méo mó, sống mũi siêu vẹo ...

Pha cứu khách cao tay của chủ khách sạn khiến 'Hoạn Thư' ngỡ ngàng

 Bị vợ bắt quả tang khi dẫn bồ vào khách sạn, cả hai chỉ có nước “tan xác” nhưng nhờ sự nhạy bén của chủ, các quý ông được cứu một cách ngoạn mục…

Trưởng Công an thị trấn bỏ lại quần áo lao khỏi nhà nghỉ

Bị bắt quả tang đang có quan hệ "ngoài vợ ngoài chồng", Trưởng công an thị trấn Thường Xuân bỏ lại toàn bộ quần áo chạy ra khỏi nhà nghỉ.

Đánh ghen ở nhà nghỉ, cả họ khiến 'gian phu dâm phụ' tái mặt

Đôi nam nữa vừa vào phòng thì một nhóm người kéo đến. Họ đập bàn đập ghế rồi xông vào phòng nghỉ kia. Tuy nhiên, chỉ một phút sau họ đã phải "tím mặt" rời đi....

Mở cửa phòng, nhân viên khách sạn phát hoảng với cảnh bên trong

Cánh cửa mở ra, đôi nam nữ vẫn "trần như nhộng" và tiếp tục hành sự khiến nữ nhân viên phát ngượng, phải chạy vội ra ngoài...

Bắt quả tang người yêu đi 'săn nàng Pokemon' xinh đẹp trong rạp

Chỉ sau 3 ngày có mặt tại Việt Nam, trò chơi đi bắt Pokemon đã gây sốt trong cuộc sống của nhiều gia đình. Nhiều câu chuyện dở khóc dở cười cũng xuất hiện từ đây.

Vợ bị vỡ ối chồng vẫn tranh thủ vào nhà nghỉ với bồ

Đến ngày dự sinh, chồng tôi vẫn mải mê với dục vọng. Anh đã hẹn đưa tôi đi nhập viện nhưng sát giờ vợ sinh, anh vẫn lẻn đi nhà nghỉ với bồ.

Chết lặng vì câu nói: "Đừng sợ. chồng em đưa anh vào đây tối qua!..."

Có lẽ vì dáng người anh ta không khác mấy so với chồng cô, nên trong cơn mê man cô đã chẳng nhận ra được người đang ân ái với mình không phải là chồng mình!

Chuyện bất ngờ trước cửa phòng nhà nghỉ

Anh ta nói thật lòng yêu em vậy mà lại dẫn một cô gái khác vào nhà nghỉ "vui vẻ". Không may cho tên sở khanh, nhà nghỉ anh ta vào đêm đó lại là nhà nghỉ của gia đình em đang kinh doanh.

Quay lén người tình khỏa thân trong nhà nghỉ để tống tiền

Trong lúc thất nghiệp, Nghĩa nghĩ ra kế sách tống tiền bạn gái. Theo đó, hắn quay trộm chị này khỏa thân trong nhà nghỉ để uy hiếp, đòi 10 triệu đồng.

Cánh cửa nhà nghỉ mở ra, vợ trẻ chết lặng

Em lập một tài khoản ảo trên mạng và đăng nhiều bức ảnh nửa gợi cảm nửa kín đáo. Tất nhiên là cô gái trong những tấm hình đó trẻ và khá xinh. Cuối cùng, cá cũng cắn câu...

Quên khóa cửa phòng khi ngủ, một phụ nữ bị hiếp trong nhà nghỉ

Thấy phòng bên cạnh sáng đèn, cửa khép hờ, bên trong có một phụ nữ đang ngủ, nam thanh niên lẻn vào lấy điện thoại di động tiền, rồi dở trò với người phụ nữ

Phát hiện bí mật 'động trời' khi chạm trán con dâu ở nhà nghỉ

Lên đến nhà bạn, đang đứng chờ bạn xuống mở cổng thì từ nhà nghỉ đối diện, một đôi nam nữ đi ra. Tôi vừa nhìn đã phát hiện đó là cô con dâu quý hóa. 

Lần đi nhà nghỉ “đổi gió” nhớ đời của một cặp vợ chồng

Chồng rủ vợ đi “đổi gió”, nhưng đích thật chuyến đi nhà nghỉ ấy phải gọi là “nổi gió” mới đúng, thật là đời này khó có thể quên nổi…

Thiếu nữ lần đầu ra HN bị gã trai đưa vào nhà nghỉ hiếp dâm

Chiều 20/6, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã khởi tố bị can, tạm giam Lưu Quang Tiến (20 tuổi, ở Hà Nội) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em. 

Giấu ngàn viên ma túy trong chỗ kín, bị tóm ở nhà nghỉ

Đối tượng cất giấu gần 2.000 viên ma túy tổng hợp trong giày và chỗ kín nhưng đã bị các chiến sĩ Công an phát hiện, thu giữ.