nhà nghỉ

Cập nhập tin tức nhà nghỉ

Giả danh Công an, cưỡng đoạt tài sản của chủ nhà nghỉ

Đối tượng là Nguyễn Thanh Tùng (32 tuổi, trú tại phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội).

Vợ động thai vào viện, chồng "bận họp" với nữ đồng nghiệp trong… khách sạn

Nhớ lại lúc vào viện, một người xa lạ còn cảm thương và tận tình giúp đỡ cô như thế, vậy mà chồng cô, giờ phút đấy anh đang ở đâu, làm gì. Chua chát thay, anh lại đang hú hí vui vẻ tới nhân tình trong khách sạn…

Vui vẻ vào nhà nghỉ rồi tố cáo người tình xâm hại

Sau khi clip thân mật giữa mình với người tình trong nhà nghỉ đến tay chồng, người phụ nữ này quay ra kêu oan và giãi bày bị người ta lừa vào nhà nghỉ để hiếp dâm.

Cú đạp tung cửa phòng nhà nghỉ, đánh ghen hộ con dâu của mẹ chồng tôi

Nhờ cú đạp cửa đó, mẹ chồng đã cứu vãn cả cuộc hôn nhân 6 năm của chúng tôi...

Nhà nghỉ cũng phải xếp hạng lên sao

Theo dự thảo Luật du lịch, nhà nghỉ du lịch, nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê và các loại cơ sở lưu trú sẽ phải đăng ký xếp hạng với cơ quan quản lý.

Nhà nghỉ giá bèo, dáng độc nổi nhất Việt Nam

Với những người thích những kỳ nghỉ dưỡng thì những nhà nghỉ kiểu này không phải là lựa chọn hàng đầu. Nhưng với những bạn trẻ hay những người thích khám phá thì những nhà nghỉ có hình dáng đặc biệt lại vô cùng cuốn hút.

Nam thanh niên chạy từ nhà nghỉ kêu cứu rồi chết gục

Nhiều người dân ở gần nhà nghỉ K.K (ấp Thanh Thuận, xã Thanh Điền, Châu Thành) đã bàng hoàng chứng kiến cảnh một thanh niên máu tuôn xối xả trên người chạy ra khỏi cổng nhà nghỉ kêu cứu.

Cặp vợ chồng nuôi 9 cô gái bán dâm ngày nghỉ lễ

Cặp đôi chủ nhà nghỉ cùng 5 nhân viên quản lý bị công an tỉnh Thái Bình khởi tố để điều tra mở rộng. Trong số này, người vợ được tại ngoại do nuôi con nhỏ.

Ở khách sạn, không muốn "rước họa" đừng động vào những thứ sau đây

Những đêm cư trú tại khách sạn luôn mang đến cảm giác thích thú, nhưng thực ra, có rất nhiều điều bí mật tại nơi sang trọng này bạn nên biết rõ trước khi bắt đầu kì nghỉ lễ dài hơi nhé.

Bi hài quý bà bị cắm sừng đánh ghen tình địch ở nhà nghỉ

Có thể nói, nhà nghỉ như một chốn thiên đường cho các bậc cao nhân chuyên ngoại tình công sở. Không những vậy, đây còn là nơi phát sinh ra bao nhiêu chuyện dở khóc, dở cười từ những mối tình vụng trộm

Giận chồng là vợ bỏ ra nhà nghỉ ở

Lần nào cô ấy có gì giận dữ là cô ấy tự cào vào mặt và người mình, cào chán chê thì cô ấy lấy quần áo và bỏ đi. Đã nhiều lần như vậy, tôi không biết phải làm sao?

Truyện tranh vui: Lần đầu vào nhà nghỉ làm chuyện ấy

(GameSao) - Liệu con số nhìn thấy được có phải là số năm còn sống trên Trái Đất

‘Quý ông’ U70 sát hại người tình trong cơn cuồng ghen

Sau khi thuê nhà nghỉ để ái ân, người đàn ông ngoài 60 tuổi ra tay sát hại người tình khi biết cô sắp lên xe hoa theo chồng.

Điều bí ẩn khách sạn giấu kín người thuê

Dưới đây là một số bí mật mà các nhân viên khách sạn sẽ không bao giờ nói với bạn.

Không thể tin với những điều bạn gái thể hiện sau cánh cửa nhà nghỉ

Vì sợ bạn gái hiểu lầm nên mình vẫn mặc cả áo sơ mi mà nằm. Nhưng em cằn nhằn: “Anh mặc thế nhăn hết áo bây giờ, cứ cởi ra cho mát”. Em một tay giúp mình lột áo, một tay sờ soạn ngực mình.

Giận chồng, giết con rồi tự tử trong nhà nghỉ

Do mâu thuẫn với chồng nên chị Ngân nảy sinh ý định tự kết liễu cả 2 mẹ con để tự giải thoát.

Sắm xế hộp, chồng nhiều đêm không về nhà

Hạn chế để xe ngoài trời, sắm lồng sắt bảo vệ… thậm chí, nhiều đêm các chủ xe ô tô còn không dám về nhà ngủ, chấp nhận ngủ tạm ở sân chung cư hay trong nhà nghỉ vì sợ bọn "đạo chích" vặt trộm phụ tùng xe ô tô 

Người đàn ông chết cháy cùng cháu bé trong nhà nghỉ

Người đàn ông dẫn cháu bé 6 tuổi vào thuê nhà nghỉ An Phú Quý (huyện Nam Đàn, Nghệ An) ở qua đêm. Bất ngờ, rạng sáng hôm sau ngọn lửa bốc cháy dữ dội trong phòng khiến cả 2 người tử vong.

Nhà nghỉ không thu chứng minh khách bị phạt thế nào?

Tôi có một nhà nghỉ cho kinh doanh, thuê người quản lí. Cách đây 1 tuần có một đôi nam nữ đến thuê phòng, nhưng người quản lí không thu chứng minh thư. 

Chuyên gia cảnh báo về những cú đột tử trong nhà nghỉ

Sau khi cùng người tình vào nhà nghỉ để “mây mưa” nhiều trường hợp đã phải bỏ mạng vì làm việc quá sức và dùng thuốc quá liều. Các chuyên gia lên tiếng về vấn đề này