nhà vệ sinh

Tổng hợp các mẫu nhà vệ sinh đẹp với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Với nhiều mức chi phí khác nhau, phù hợp với nhiều người.

Nam công nhân tức nghẹn trước hành động của quý cô váy ngắn

Thấy người phụ nữ đi xe sang vào nhà vệ sinh công cộng, đại tiện và không xả nước, ông Đ.T gọi lại nhắc nhở. Chẳng ngờ, chị ta gọi chồng đến buông lời cay nghiệt, đòi hành hung nam công nhân vệ sinh.

Doanh nhân Anh mất gần 200 ngàn mỗi lần đi vệ sinh ở Bình Dương

Ông Tony Fields - cố vấn đầu tư người Anh tại Bình Dương kể: Mỗi lần đi vệ sinh, tôi mất ít nhất 8 USD (khoảng 170.000 đồng).

Chủ tịch Hiệp hội nhà vệ sinh VN: Họ nói tôi khùng dở, không giống ai

Nhiều người nói tôi làm những việc không giống ai, khùng dở. Nhưng cái gì cũng có nguyên nhân của nó - ông Lê Văn Hiệp chia sẻ.

 

 

Thành lập hiệp hội nhà vệ sinh Việt Nam

Ngày 8/11, Bộ Nội vụ đã trao quyết định thành lập Hiệp hội nhà vệ sinh Việt Nam tại TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Khóc cười ở chốn 'sung sướng' nhất Sài Gòn

Chị Đặng Thị Biết (43 tuổ) luống cuống, sợ sệt đi ra đi vào vì chưa biết cách sử dụng nhà vệ sinh hiện đại, có hệ thống cảm ứng tự động...

Xem tài xế giải cứu bé sơ sinh bị bỏ rơi dưới bể phốt

Một tài xế taxi tại thành phố Cát Lâm, phía đông bắc Trung Quốc đã dũng cảm giải cứu một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên dưới bể phốt nhà vệ sinh công cộng.

Phó Thủ tướng: "Chuyện nhà vệ sinh trường học là biểu hiện của văn minh"

Đại diện Sở GD-ĐT Hà Nội cho rằng với lượng học sinh các trường đông sau mỗi tiết học cùng vào sử dụng nhà vệ sinh nên không tránh khỏi việc có mùi hôi.

Giật mình 10 thứ chạm hàng ngày còn bẩn hơn nhà vệ sinh

Bạn sẽ phải giật mình khi biết nhiều thứ bạn chạm vào mỗi ngày còn bẩn hơn nhà vệ sinh gấp trăm lần.

'Nhà vệ sinh lộ thiên' ở Việt Nam dưới ống kính nhiếp ảnh gia Mỹ

Những bức hình của nhiếp ảnh gia Andrea Bruce ghi lại vấn đề vệ sinh tại Ấn Độ, Haiti và Việt Nam khiến người xem không khỏi giật mình.

Hạ Long có nhà vệ sinh công cộng 5 sao, tự ý thu phí giá cao

TP Hạ Long (Quảng Ninh) vừa đưa 5 nhà vệ sinh công cộng tiêu chuẩn 5 sao vào sử dụng, kinh phí đầu tư 700 triệu đến 1 tỷ đồng.

Cô gái trẻ tái mặt trước cảnh tượng bên trong tập thể cũ lúc 1 giờ đêm

Bà Thơ kể, có lần vào giữa khuya, khi mọi người đang chăn ấm nệm êm thì bỗng có tiếng ai hét thất thanh trong khu tập thể. Các hộ xung quanh thấy vậy, nhốn nháo chạy ra xem...

90% nước thải nhà vệ sinh VN xả thẳng ra môi trường

VN vẫn còn 6% dân số ở thành thị không có nhà vệ sinh, 90% số hộ sử dụng nhà vệ sinh tự hoại xả trực tếp ra hệ thống tiêu thoát nước.

'Quan huyện' khích dân nghèo bán vợ để xây nhà vệ sinh

Một thẩm phán cấp huyện ở bang Bihar, Ấn Độ, vừa đưa ra tuyên bố gây sốc rằng những ai nói không có tiền xây nhà vệ sinh, hãy "bán hoặc đấu giá vợ" họ.

Nam thanh niên chết bất thường trong nhà trọ

Người anh em họ ở chung, khi về đến phòng trọ đã phát hiện Tú nằm gục chết trong nhà vệ sinh, cạnh vũng máu.

Kết luận bất ngờ vụ cô giáo mầm non bỏ quên trẻ trong nhà vệ sinh

Theo báo cáo kết luận từ UBND huyện Mỹ Đức (Hà Nội), cơ quan công an đã điều tra và xác minh việc cô giáo Trường mầm non Hương Sơn nhốt trẻ vào nhà vệ sinh là không có căn cứ.

Hình ảnh đi vệ sinh ở sân bay gây tranh cãi về bài học ý thức

Hình ảnh ghi lại cảnh người phụ nữ thản nhiên cho hai cháu nhỏ đi vệ sinh ra giữa sân bay do một diễn đàn về văn hóa giao thông chia sẻ đang khiến nhiều người tranh cãi về câu chuyện giáo dục và sự văn minh.

Giấy lau điện thoại thông minh tại nhà vệ sinh ở Tokyo

Đừng quên lau điện thoại trước khi lướt ngón tay trên màn hình nếu lần sau tới sân bay Quốc tế Narita ở Tokyo, Nhật Bản.

Điều gì xảy ra khi bạn giật nước trong WC máy bay?

Có rất nhiều điều thú vị mà không phải ai cũng biết trên một chiếc máy bay, và ngay cả cách mà ngành hàng không xử lý chất thải trong WC cũng là một bí ẩn.

Việt Nam còn 5 triệu người phóng uế bừa bãi

Theo Ngân hàng Thế giới, mỗi năm Việt Nam đang mất khoảng 780 triệu USD do vệ sinh môi trường kém.

Bài thơ gây sốc trong toilet nam

"Trâu ơi ta bảo trâu này/ Trâu ra ngoài ruộng trâu cày mình trâu/ Cấy cày bổn phận của trâu/ Ta đang bận nhậu còn lâu mới về" là những câu thơ được đăng tải trong toilet của một quán nhậu.