nhà vệ sinh

Tổng hợp các mẫu nhà vệ sinh đẹp với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Với nhiều mức chi phí khác nhau, phù hợp với nhiều người.

Cận cảnh nhà vệ sinh 5 sao miễn phí tại Đà Nẵng

Ngày 25.4 khu nhà vệ sinh công cộng cao cấp chính thức đi vào hoạt động. Khu nhà vệ sinh hiện đại này được đặt tại giao lộ Lê Duẩn - Trần Phú phục vụ nhu cầu của người dân và du khách.

Tiết lộ của chủ quán chế biến bún...trong nhà vệ sinh

Do căn hộ quá nhỏ chỉ đủ cho 4 người sinh hoạt, nhà chị B. đành phải thiết kế một cái căn bếp ở khu nhà tắm - vệ sinh chung của cả khu. Hằng ngày việc nấu ăn, tắm rửa...đều diễn ra ở cái bếp bất đắc dĩ ấy.

Sắp có nhà vệ sinh tự làm sạch trên máy bay

Nhiều hành khách không dám dùng nhà vệ sinh trên máy bay vì sợ bẩn. Để giải quyết vấn đề này, hãng Boeing đã cho trình làng công nghệ giúp nhà vệ sinh trên máy bay tự làm sạch sau mỗi lần có người sử dụng.

Trang Hạ đồng cảm với "quý ông tè bậy"

Trang Hạ tâm sự với Góc nhìn thẳng rằng, nếu phạt "quý ông tè bậy" thì nên phạt cả Bộ trưởng Bộ Xây dựng.

Hành động này khiến du khách TQ tiếp tục bị tẩy chay gay gắt

Du khách Trung Quốc đang tiếp tục bị “ném đá” sau khi hình ảnh một nhóm người Trung Quốc đại lục dùng chậu rửa tay trong nhà vệ sinh công cộng như bồn tắm được đăng trên mạng.

"Nhà vệ sinh của cô giáo thơm lắm mẹ ạ!"

Hậu họp phụ huynh cuối kì 1, chị Yến (Hà Nội) chưa hết ấm ức "Nhà vệ sinh bẩn của các con tồn tại nhiều năm nay...". Chị rất kỳ vọng nhà trường sẽ sớm giải quyết vấn đề nhà vệ sinh cho các con. 

Nỗi ám ảnh của hàng triệu học sinh Việt khi đến trường

Là nơi tiềm ẩn hàng trăm loại vi khuẩn có thể gây hại đến sức khỏe nhưng lâu nay nhà vệ sinh tại các trường học vẫn là nỗi sợ hãi của học trò khi phải "giải quyết nhu cầu".

Cà phê toilet, ai dám dùng thử?

Thưởng thức món ăn trong không gian của phòng vệ sinh, bạn có dám thử? The Crazy Toilet Café sẽ cho bạn một trải nghiệm đúng nghĩa.

Attack on Titan bất ngờ xuất hiện trong... nhà vệ sinh ở Nhật

Hình ảnh của Attack on Titan phổ biến đến mức bạn còn có thể bắt gặp các hình quảng cáo của tựa manga này trong các... nhà vệ sinh.

Lắp toilet trong thang máy cao ốc

Các nhà sản xuất thang máy ở Nhật vừa thống nhất sẽ tiến hành lắp đặt nhà vệ sinh cho tất cả các buồng thang máy trên cả nước, nhằm phòng ngừa các rủi ro khiến người sử dụng bị mắc kẹt trong thời gian dài...

Được thưởng tiền nếu dùng nhà vệ sinh công cộng

Đây là một đề án nghiêm túc tại thành phố Ahmedabad của Ấn Độ, nhằm giải quyết tình trạng người dân đi vệ sinh bừa bãi ngay trên đường phố.

Nhà vệ sinh rất quan trọng với… nhân phẩm

Dường như công tác quản trị trường học hiện nay mới chú trọng đến các mặt học hành, thi đua chứ các vấn đề ăn ngủ, vệ sinh của học sinh thường bị coi là việc phụ.

Chơi game không có tiền trả, game thủ bị chủ quán net bắt lau dọn nhà vệ sinh

(GameSao) - Chơi 3 ngày 3 đêm không có tiền trả, game thủ đã phải lau dọn nhà vệ sinh và toàn bộ hệ thống máy tính tại quán Net để được về nhà.

Tường nhà vệ sinh đổ sập, học sinh lớp 2 ngất xỉu

Trong lúc nhóm học sinh lớp 2 trường tiểu học Kỳ Giang (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang đi tiểu thì bất ngờ bức tường nhà vệ sinh đổ sập, đè lên người. Một em bị ngất, phải đưa vào viện cấp cứu.