nhận diện khuôn mặt

Cập nhập tin tức nhận diện khuôn mặt

Thành phố đầu tiên ở Mỹ cấm sử dụng nhận diện khuôn mặt

Giới chức thành phố này cho rằng công nghệ nhận diện khuôn mặt có thể xâm phạm nghiêm trọng thông tin cá nhân của người dân.

Thành phố đầu tiên ở Mỹ cấm sử dụng nhận diện khuôn mặt

Giới chức thành phố này cho rằng công nghệ nhận diện khuôn mặt có thể xâm phạm nghiêm trọng thông tin cá nhân của người dân.

Công nghệ nhận diện để du khách hưởng kì nghỉ ‘vô lo’

Ông Đặng Thanh Thủy- Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Vinpearl cho biết, công nghệ nhận diện gương mặt vừa được áp dụng tại Vinpearl không chỉ mang tới trải nghiệm thú vị cho khách hàng mà còn giải quyết vấn đề an ninh hiệu quả.

Đại học đầu tiên ở Việt Nam điểm danh bằng nhận diện khuôn mặt, cúp học chỉ còn là giấc mơ!

Những phi vụ trốn tiết, học hộ của sinh viên sẽ hóa tựa chiêm bao trong tương lai gần nữa thôi.

Thanh toán nghỉ dưỡng ở Vinpearl bằng… nụ cười

Công nghệ nhận diện gương mặt được đưa vào phục vụ tại Vinpearl giúp tối đa hóa trải nghiệm của du khách: qua cửa tự động, check-in trong vòng 3 giây hoặc mở cửa phòng, mua hàng và thanh toán bằng… nụ cười.

Mất 1.800 USD vì tính năng "nhận diện khuôn mặt" trên điện thoại rẻ tiền

Những người bạn cùng phòng đã mở khóa thiết bị bằng tính năng nhận diện khuôn mặt, dù cho nạn nhân đang nhắm mắt và chuyển tiền của anh sang tài khoản khác.

Digital Cambodia 2019: MobiFone giới thiệu các giải pháp 4.0 cho doanh nghiệp ASEAN

ictnews Tại Digital Cambodia 2019, MobiFone đã đem tới nhiều giải pháp công nghệ tiêu biểu như AI nhận diện khuôn mặt, MobiFone IoT, Giải pháp Truyền thông thông minh, giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất 3C và nhiều giải pháp CNTT khác.

Mở khóa bằng khuôn mặt trên Galaxy S10 dễ dàng bị đánh lừa

Tính năng bảo mật mở khóa bằng khuôn mặt trên Galaxy S10 đã bị đánh lừa trong các bài thử nghiệm sử dụng ảnh, video, thậm chí là một cặp chị em.

Tại Trung Quốc, nhận diện khuôn mặt áp dụng cả cho việc nuôi lợn

Khi dịch sốt lợn châu Phi quét qua các trang trại, nhiều công ty công nghệ tại Trung Quốc đã nhìn thấy cơ hội cho chính họ.

Hết giả khuôn mặt, AI giờ có thể biến giọng của bạn thành giọng Obama

Giả gương mặt, giả luôn cả giọng nói, AI khiến người ta lo ngại những tiêu cực có thể xảy ra nếu công nghệ này được áp dụng bởi kẻ xấu.

Mở khóa bằng gương mặt có gây hại mắt?

Face ID, Iris Scanner và một số công nghệ nhận diện khuôn mặt, mống mắt khác đang dùng tia hồng ngoại để chiếu trực tiếp vào mắt người dùng.

Từ cây ATM đến toilet, nhận diện khuôn mặt phổ biến tại TQ ra sao?

Công nghệ nhận diện khuôn mặt đang được sử dụng tại mọi nơi ở Trung Quốc để quản lý người dân, từ nhà vệ sinh công cộng đến việc thanh toán hóa đơn hay rút tiền ở máy ATM.

Trung Quốc dùng công nghệ cao chống trộm giấy vệ sinh

Trung Quốc được biết đến là đất nước có hệ thống công nghệ nhận diện gương mặt hiện đại, tân tiến nhất thế giới.

Đây là lý do vì sao bạn nên cảnh giác với trào lưu "10 năm nhìn lại" đang gây sốt trên Facebook

Nếu sử dụng Facebook, bạn không khó bắt gặp những người dùng khác sử dụng ứng dụng mới của Facebook so sánh ảnh của họ 10 năm trước và hiện nay.

5 điều thật sự cần thiết trên Galaxy S10

ictnews Samsung cần tập trung vào những vấn đề cốt lõi mà các đối thủ khác như iPhone XS và Google Pixel 3 đang làm rất tốt.

Trung Quốc lắp thiết bị nhận dạng khuôn mặt ở toilet công cộng

Việc đầu tiên mà người dùng cần làm khi bước vào nhà vệ sinh kiểu mới là đưa đầu vào máy nhận dạng khuôn mặt. Ba giây sau, 90 cm giấy vệ sinh sẽ được thả ra từ cỗ máy này.

Vì sao Mỹ nói không với nhận diện khuôn mặt, Trung Quốc thì ngược lại?

Tại Mỹ, chưa có những điều luật rõ ràng về tự do cá nhân liên quan đến nhận diện khuôn mặt trong khi Trung Quốc đã quy định từ lâu.

Mặt nạ in 3D lừa được mọi hệ thống nhận dạng, trừ Face ID

Với sự phổ biến của công nghệ in 3D, đây thực sự là một thách thức không dễ vượt qua đối với các hệ thống nhận dạng khuôn mặt dùng cho di động.

Kỳ dị những chiếc mặt nạ giúp thử khả năng mở khóa bằng khuôn mặt

Những chiếc mặt nạ giống y người thật này được tạo ra bởi một doanh nghiệp Nhật Bản. Mục đích của chúng là để phục vụ việc thử nghiệm các hệ thống nhận dạng khuôn mặt trên điện thoại.

Olympic Tokyo 2020 lần đầu tiên áp dụng nhận diện khuôn mặt

Ngay cả khán giả nếu muốn đăng ký vé xem Olympic cũng phải gửi kèm hình ảnh khuôn mặt cho ban tổ chức qua website.