nhập khẩu

Cập nhập tin tức nhập khẩu

Việt Nam - Australia: Đối tác lớn, kỳ vọng lớn

Trong năm 2017, Việt Nam chỉ còn thặng dư 116 triệu USD trong trao đổi thương mại với Australia , mức thấp nhất được ghi nhận trong 5 năm qua.

Hỏi về thủ tục nhập hộ khẩu Hà Nội

Em muốn nhập khẩu về nhà chồng ở Hà Nội để tiện việc mua xe máy biển Hà Nội. Xin nhờ luật sư tư vấn thủ tục nhập khẩu. Em phải đến đâu để làm những thủ tục đó?

Vợ không đồng ý, chồng có quyền tách khẩu?

Nay chúng tôi ly hôn vì anh ta ngoại tình, anh ta muốn tách khẩu riêng mà không có sự đồng ý của gia đình tôi thì có tách được không?

Thủ tướng: Một số cán bộ chủ trương “hy sinh đời bố củng cố đời con”

Thủ tướng cũng thẳng thắn chỉ ra còn tình trạng một số ít cán bộ làm công tác tham tán thương mại có chủ trương “hy sinh đời bố củng cố đời con”, tức lo đưa con đi học, còn thương vụ thì chưa quan tâm đúng mực.

Nghi vấn thép Việt xuất Mỹ 'sản xuất tại Trung Quốc': Thông tin chính thức

Bộ Công Thương lên tiếng về thông tin "Thép Việt Nam vận chuyển sang Hoa Kỳ được sản xuất tại Trung Quốc"

Bán thuốc ung thư dởm, cựu chủ tịch VN Pharma nói không gây nguy hiểm

Nhập hàng ngàn hộp thuốc điều trị ung thư dởm, nguyên Tổng giám đốc Pharma khẳng định không gây nguy hiểm tới sức khỏe người sử dụng.

Hàng trăm người uống thuốc ung thư dởm từ công ty dược lớn nhất VN

Nhập khẩu hàng nghìn hộp thuốc điều trị bệnh ung thư dởm về Việt Nam, Tổng giám đốc Công ty VN Pharma chỉ đạo nhân viên hợp thức hóa giấy tờ...

Chuộng xài đồ Hàn Quốc, giảm dần phụ thuộc hàng Trung Quốc

Kể từ khi Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Hàn Quốc có hiệu lực vào cuối 2015, hàng hóa nhập khẩu từ Hàn Quốc vào Việt Nam gần đây tăng đột biến. Mức độ thâm hụt thương mại từ Hàn Quốc đã vượt Trung Quốc.

DN Việt tìm cơ hội làm ăn tại khu vực Nam Châu Phi

Hội chợ thương mại quốc tế SAITEX năm 2017 tập trung khoảng 700 DN đến từ hơn 30 quốc gia châu Phi, châu Âu, châu Á.

Người Việt chi gần 20.000 tỷ đồng mua smartphone trong 3 tháng

Theo số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, 5 tháng đầu năm 2017, Việt Nam nhập siêu khoảng 2,7 tỷ USD. Kim ngạch nhập khẩu một số mặt hàng xa xỉ như điện thoại thông minh (smartphone), xe ô tô hạng sang… vẫn rất lớn.

Bơm tạp chất vào tôm có thể bị xử lý hình sự

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã phối hợp cùng một số bộ liên quan nghiên cứu để báo cáo Chính phủ, trình Quốc hội xem xét bổ sung hành vi bơm tạp chất vào tôm là tội danh mới trong bộ luật hình sự.

Giật mình với thịt gà Brazil giá gần 7.000 đồng/kg

Cơ quan chức năng đang xem xét tạm ngừng nhập khẩu thịt từ Brazil.

Ô tô không được bảo hành nếu dùng sai xăng

Theo Quyết định 49/2011 của Thủ tướng, từ đầu năm 2017 các loại ô tô sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu vào Việt Nam đều phải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thay vì Euro 2 hiện hành.

Sốc: Đùi gà Mỹ giá chỉ 7.000 đồng/kg, gà Việt khốn đốn

Với giá thịt đùi gà Mỹ nhập về Việt Nam rẻ như cho chỉ 7.000-9.000 đồng/kg thì sớm muộn ngành chăn nuôi Việt Nam sẽ “chết”.

Thuế ô tô 0%: Tính giá tiền, chọn ngày mua xe năm 2018

Nhiều người kỳ vọng phân khúc ô tô giá rẻ sẽ giảm mạnh khi thuế nhập khẩu không còn. Nhưng cụ thể mức giá sẽ xuống bao nhiêu và người tiêu dùng có nên chờ đợi thay vì mua ô tô sử dụng ngay vào thời điểm này?

Xe bọc thép đặc chủng nhập Mỹ của công an Việt Nam

Những năm gần đây, Bộ Công an đã đầu tư mạnh cho lực lượng chống khủng bố, trong đó có bộ đôi xe bọc thép đặc chủng khiến cảnh sát nhiều nước ngưỡng mộ.

Giá 308 triệu, xe dưới 9 chỗ 'đốt cháy' thị trường

Dòng xe dưới 9 chỗ ngồi giá nhập khẩu bình quân mỗi chiếc có khoảng 308 triệu đồng đang đổ mạnh về Việt Nam.

Ô tô SUV Mỹ lai Tàu giá 182 triệu: Người trẻ liều chơi

Với mức giá bán ra chưa tới 8.000 USD (khoảng 182 triệu đồng), chiếc crossover hạng B - Baojun 510 do tập đoàn xe hơi GM của Mỹ liên doanh Trung Quốc sản xuất, có lẽ sẽ khiến nhiều người Việt phải "ghen tị".

Vì sao xe Ấn Độ 84 triệu, về Việt Nam lại tăng thành 450 triệu đồng?

Xe nhập khẩu từ Ấn Độ có giá khai báo hải quan chỉ từ 84 triệu đồng một chiếc trong khi giá bán ra từ 350 – 450 triệu đồng, nguyên nhân do đâu?

Đình chỉ chế độ ưu tiên đối với Tập đoàn Cao su Việt Nam

Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan vừa ký quyết định đình chỉ áp dụng chế độ doanh nghiệp ưu tiên đối với Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam (VRG).