Nissan

Cập nhập tin tức Nissan

Xe Nissan bật văng nắp ca pô khi chạy trên cao tốc

Đang di chuyển với tốc độ khá cao trên cao tốc, chiếc ô tô Nissan bất ngờ bật văng nắp ca pô và bay trúng làm vỡ kính một chiếc xe đang chạy phía sau.

Ô tô Nissan đẹp long lanh giá chỉ 342 triệu

Hãng xe hơi Nhật Bản - Nissan vừa giới thiệu mẫu Versa 2020 tại thị trường Mỹ, với giá bán khá rẻ, chỉ từ 14.730 USD (tương đương 342 triệu đồng). Đây cũng là một trong những mẫu ô tô rẻ nhất tại Mỹ.

Chia tay Nissan, Tan Chong bắt tay SAIC mở đường đưa xe Trung Quốc vào Việt Nam

ictnews Tập đoàn Tan Chong (đối tác lắp ráp và phân phối xe Nissan tại Việt Nam) vừa ký một biên bản ghi nhớ với Tập đoàn xe hơi SAIC (Trung Quốc) khám phá hợp tác trong lắp ráp và kinh doanh tại Việt Nam.

Sa thải 12.500 nhân công trên toàn cầu, Nissan đang lụi tàn

Ngay sau công bố kết quả kinh doanh quý đầu tiên năm nay, hãng xe Nhật Bản Nissan sẽ cắt giảm 12.500 nhân công trên toàn thế giới.

Ô tô đua nhau giảm giá "kịch sàn" giành khách hàng trong mùa ế ẩm

ictnews Nhiều mẫu xe tiếp tục xu hướng giảm giá mạnh trong đó có cả các mẫu xe "hot" như: Honda CR-V, Toyota Vios, Toyota Altis, Mazda3... khi thị trường ô tô bước vào mùa thấp điểm nhất trong năm.

Ô tô MPV 7 chỗ Nissan đẹp long lanh, giá chỉ 323 triệu

Mẫu MPV 7 chỗ Nissan Livina thế hệ mới vừa "trình làng" tại Indonesia với thiết kế tương đồng với Mitsubishi Xpander và có giá bán hấp dẫn, chỉ từ 323 triệu đồng.

Khách hàng mua xe Nissan được kiểm tra và chăm sóc xe tại nhà

ictnews Nissan Việt Nam tổ chức chuỗi chương trình hội thảo dành cho khách hàng ở cả hai miền Nam, Bắc để các kỹ thuật kiểm tra, tư vấn cách sử dụng cho các khách hàng đang sử dụng xe.

Chạy thử 1.000 km, không phát hiện Nissan X Trail rò dầu động cơ

Sau khi chạy thử 1.000 km, chiếc xe Nissan X Trail bị rò rỉ dầu sửa 4 lần không hết của anh N.V.Dũng ở Hà Nội vừa được hãng kết luận chính thức dầu rò chỉ là dầu chống gỉ, không phải dầu động cơ.

Xe Toyota, Lexus sẽ dùng chung cơ sở gầm bệ với Mazda?

Một số mẫu xe của Toyota và Lexus tới đây có thể sẽ dùng chung cơ sở gầm bệ dẫn động cầu sau và động cơ I6 với Mazda.

Biến Toyota, Honda, Nissan cũ thành xe điện

Chính phủ Thái Lan đã  thử nghiệm hoán cải ba chiếc xe nhỏ gọn phổ biến như Toyota Vios, Honda Jazz và Nissan Almera thành xe điện để xác định chi phí cụ thể cho kể hoạch chuyển đổi đồng loạt trong tương lai.

Nissan Việt Nam triệu hồi hơn 600 xe bán tải Navara

ictnews Có khoảng hơn 600 chiếc xe bán tải Nissan Navara được nhập khẩu từ Thái Lan về Việt Nam nằm trong diện triệu hồi để sửa lỗi ổ khóa.

Chủ xe Nissan X-Trail rò dầu nặng nhất được mượn xe mới đi tạm

 Chiếc Nissan X-Trail bị rò rỉ dầu sau 4 lần sửa thất bại của anh N.V.Dũng sẽ được mang vào Đà Nẵng để kiểm tra chi tiết và trong thời gian chờ đợi, anh đã được hãng cho mượn một chiếc xe X-Trail để sử dụng tạm thời.

 

Nissan GT-R - quái vật 'Godzilla' của thế giới xe hơi

Nissan GT-R ngày nay luôn được gắn liền với tên gọi "Godzilla", nhưng tên gọi này bắt nguồn từ đâu?

 

Ô tô Việt đại hạ giá, thời điểm lý tưởng xuống tiền rước xế

Thị trường xe ô tô tháng 6, nhiều “ông lớn” như Honda, Toyota, Ford, Nissan... đồng loạt giảm giá bán hàng trăm triệu đồng cho các mẫu xe khiến cuộc đua doanh số và chiếm giữ thị phần sẽ trở nên khốc liệt hơn.

Vụ Nissan X- Trail rò dầu: Bặt vô âm tín, bỏ mặc khách bức xúc

Sau hơn 1 tháng, xe Nissan X Trail 1,2 tỷ rò dầu dù được kiểm tra lần thứ 4 nhưng đơn vị bảo hành chính hãng vẫn chưa có hồi âm. Trong khi người phụ trách bảo hành đã nghỉ việc, hãng bỏ mặc không ai chăm sóc khách hàng.

Nissan khai tử mẫu xe thể thao 370Z mui trần

Nissan mới đây đã công bố bảng giá xe 370Z cho năm 2020 và sự vắng mặt của phiên bản mui trần - Roadster đã lập tức gây chú ý.

Nissan Việt Nam tiếp tục giảm giá SUV Terra gần 30 triệu đồng

ictnews Mẫu SUV Nissan Terra tiếp tục giảm giá 28 triệu đồng đối với phiên bản cao cấp nhất. Cộng thêm khuyến mại đang có, hiện giá bán Nissan Terra đang giảm tới gần 40 triệu đồng.

Tháng 4 nhiều mẫu xe SUV giảm giá mạnh nhưng vẫn ế ẩm

Tháng 4 đánh dấu mức giảm giá khá mạnh của các mẫu SUV tại thị trường Việt Nam như: SUV cỡ nhỏ X-Trail, Nissan Terra, Mazda CX-5, Ford Explorer...

Vẫn tù mù rò rỉ dầu, chủ xe Nissan X-Trail 1,2 tỷ bất an

 Sau kết luận từ phía Nissan Việt Nam trấn an lỗi rò rỉ dầu trên xe X-Trail, một chủ xe ở Hà Nội vẫn bất an, lo lắng và tiếp tục đi kiểm tra lần thứ 4 để xác minh thực hư dầu rò ra là loại dầu nào?

Xe Nissan Xtrail bị rỉ dầu là thiết kế hãng, sao phải hạ hộp số?

Nhiều phản ánh của chủ xe lại thể hiện kỹ thuật chính hãng Nissan Việt Nam từng hướng dẫn hạ hộp số xe Xtrail để xử lý từ năm…2018.