Nissan

Cập nhập tin tức Nissan

Bỏ quên ô tô 13 năm đi đòi lại: Chủ xe tố ngược gara bội tín

Phản hồi việc 'bỏ quên' ô tô Nissan ở gara 13 năm rồi lại đòi 100 triệu đồng bồi thường, ông Tôn Thất Sơn (Lâm Đồng), chủ xe đã phản pháo, tố ngược chủ gara Hà Nội là nhân tố gây kéo dài vụ việc.

Mua Nissan X-Trail 1,2 tỷ rò rỉ dầu, khách bất lực, hãng bó tay

Anh Dũng (Hà Nội) mua ô tô Nissan X-Trail 1,2 tỷ vào tháng 9/2018 càng đi càng rò rỉ dầu. Kết quả kiểm tra hôm qua của bảo hành chính hãng vẫn không tìm ra nguyên nhân.

Ô tô Nissan X-Trail tiền tỷ bị chảy dầu, nhiều khách bức xúc

 Nhiều chủ xe phản ánh chiếc Nissan X- Trail của mình dù chưa hết bảo hành nhưng đã xảy ra tình trạng rò rỉ dầu phớt đầu trục cơ, hộp số. Đây là lỗi nghiêm trọng sẽ ảnh hưởng tới chất lượng xe.

Chủ gara Hà Nội khốn khổ vì khách bỏ quên ô tô 13 năm

 13 năm nay, anh Nhân, chủ một gara ô tô ở Hà Nội khốn khổ, nặng nợ với chiếc ô tô Nissan Bluebird được khách mang đến sửa từ năm 2006 rồi bị bỏ quên. Khi xe chỉ còn là "đống sắt vụn", ông chủ bỗng xuất hiện bắt đền.

Nissan Sunny và Terra giảm giá sâu

ictnews Nissan Terra tiếp tục giảm giá gần 30 triệu đồng đối với hai phiên bản E, S. Trong khi đó, mẫu sedan hạng B được giảm khá sâu tại đại lý.

Renault vẫn muốn sáp nhập với Nissan

Renault được cho là đang cân nhắc khởi động lại các cuộc đàm phán sáp nhập với Nissan trong vòng 12 tháng tới.

Giá xe năm 2019 có còn giảm tiếp?

ictnews Động thái giảm giá xe hàng loạt của Mazda, Toyota, Ford, Nissan,... khiến nhiều khách hàng kì vọng giá xe năm 2019 sẽ tiếp tục xuống sau làn sóng giảm giá năm 2017.

Nissan Terra đột ngột giảm giá, cạnh tranh Toyota Fortuner và Ford Everest

ictnews Nissan Việt Nam bất ngờ thông báo giảm giá cho mẫu SUV Nissan Terra. Mức giảm giá cho Nissan Terra lên đến gần 30 triệu đồng. Đây là đợt điều chỉnh giá bán lẻ của hãng.

Hết thời chênh giá, các hãng ô tô lại đua nhau giảm giá tặng phụ kiện mời khách mua xe

ictnews Toyota, Mazda, Kia, Nissan, Ford,...lại bước vào cuộc đua giảm giá để hút khách tới mua xe, chỉ vài tuần sau khi nhiều mẫu xe được bánh chênh cả trăm triệu đồng tại đại lý.

Mất quyền nhập khẩu xe, TCIE đổ thêm 50 triệu USD mở rộng nhà máy lắp ráp xe Nissan ở Đà Nẵng

ictnews TCIE Việt Nam (thuộc Tập đoàn Tan Chong) sẽ đổ thêm khoản đầu tư 50 triệu USD để mở rộng nhà máy sản xuất, lắp ráp xe Nissan tại Đà Nẵng, mở ra cơ hội tiếp cận với nhiều mẫu xe Nissan lắp ráp cho khách hàng Việt.

Nissan giảm giá cho toàn bộ các mẫu xe đang bán tại Việt Nam

ictnews Nissan vừa tung ra một chương trình giảm giá cho các khách hàng mua xe Nissan X-Trail, Sunny và Terra với mức giảm lên tới 30 triệu đồng.

Honda đóng cửa nhà máy, tiền lệ "xấu" cho xe Nhật

Quyết định đóng cửa nhà máy sản xuất động cơ và lắp ráp tại Anh sau hơn 30 năm hoạt động của Honda để lại một nghi vấn lớn: Liệu các hãng xe Nhật khác có tiếp bước Honda đóng cửa nhà máy tại đây?

Ô tô 7 chỗ Nissan giá siêu rẻ, đẹp như Mitsubishi Xpander

 - Mẫu MPV 7 chỗ thế hệ mới của hãng Nissan có tên gọi Livina 2019 được phát triển dựa trên nền tảng của chiếc Mitsubishi Xpander vừa "trình làng" tại Indonesia có giá khá rẻ, chỉ 324 triệu đồng, đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Nissan có thể gặp khó ở Việt Nam

ictnews Doanh số bán ra thấp, sản phẩm ít và tính cạnh tranh không cao cùng những thay đổi giữa Tanchong và Nissan có thể khiến thương hiệu và nhà phân phối hiện nay khó đứng vững tại thị trường Việt Nam.

Nissan không muốn có chung chủ tịch với Renault

Nissan sẽ không chấp nhận việc bổ nhiệm chủ tịch mới của Renault vào vị trí tương đương của mình, sau khi chủ tịch Carlos Ghosn bị bắt vì bê bối gian lận tài chính.

Tiết lộ mới về bê bối tài chính của cựu lãnh đạo Renault-Nissan

Renault mới đây tiết lộ rằng công ty đã phải trả 50.000 euro (57.000 USD) cho tiệc cưới xa hoa của CEO khi đó là Carlos Ghosn hồi năm 2016.

Nissan tiếp tục mở thêm đại lý ở Việt Nam

ictnews Nissan Việt Nam tiếp tục mở rộng thêm hệ thống đại lý tại thị trường Việt Nam. Tổng Giám đốc Nissan Việt Nam cho hay, việc khai trương thêm hệ thống đại lý thể hiện cam kết xây dựng và phát triển lâu dài của Nissan và TCIE tại thị trường Việt Nam.

Tàu bốc cháy giữa biển: 3.500 ô tô Nissan mất tích

Cho tới thời điểm này, số phận của 3.500 xe Nissan trên con tàu Sincerity Ace vẫn chưa được xác định.

Công nghệ này thay đổi hoàn toàn cách chúng ta lái xe

- Một ứng dụng công nghệ mới của Nissan sẽ giúp thay đổi hoàn toàn cách chúng ta đang lái xe, đem lại sự an toàn tuyệt đối.

Những thương vụ tỷ đô thay đổi trật tự ngành ô tô thế giới

Những thương vụ mua bán, sát nhập của các thương hiệu xe hơi hàng đầu có ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô thế giới.