NL

Cập nhập tin tức NL

Ấn tượng mô hình tiết kiệm năng lượng tại Nhà máy Đạm Cà Mau

Nhà máy Đạm Cà Mau đã cải tiến không ngừng và đạt được những thành công bước đầu khi vừa tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm ngân sách hơn 50 tỷ đồng/năm vừa góp phần bảo vệ môi trường.

Việt Nam tái khẳng định sự ủng hộ và cam kết đối với các ưu tiên, sáng kiến hợp tác ASEAN 2021

Hôm 7/4, Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Quốc Dũng, Trưởng SOM ASEAN Việt Nam dẫn đầu đoàn Việt Nam dự Hội nghị Quan chức Cao cấp (SOM) ASEAN theo hình thức trực tuyến.

Giải pháp bảo đảm an ninh năng lượng cho phát triển bền vững

Việt Nam cần thực hiện tốt những vấn đề sau nhằm bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia trước yêu cầu phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Khắc phục lỗ hổng an ninh năng lượng để phát triển bền vững

Đứng trước yêu cầu của CNH, HĐH, nhu cầu sử dụng năng lượng của Việt Nam không ngừng gia tăng, trong khi nguồn cung năng lượng ngày càng cạn kiệt. Do vậy, chúng ta cần có lộ trình cụ thể trong xây dựng mô hình năng lượng sạch trong tương lai.

Bắc Giang: Khảo sát xây dựng Kế hoạch thực hiện Chương trình tiết kiệm năng lượng và hiệu quả

Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Bắc Giang vừa phối hợp với một số đơn vị trong tỉnh tổ chức khảo sát xây dựng Kế hoạch thực hiện Chương trình tiết kiệm năng lượng và hiệu quả tỉnh Bắc giang năm 2021.

Hợp tác nghiên cứu sản xuất điện từ nguồn nhiên liệu tái tạo

Chính phủ Việt Nam dành ưu tiên cao cho các nỗ lực phát triển ngành năng lượng theo hướng phát triển bền vững với mục tiêu giữ vững an ninh năng lượng quốc gia và giảm phát thải khí nhà kính.

Hướng tới việc xây dựng một thị trường tiết kiệm năng lượng bền vững và vận hành theo cơ chế thị trường

Một trong những cơ chế là thiết lập các quỹ để thúc đẩy tiết kiệm năng lượng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), cơ chế để thúc đẩy thị trường dịch vụ năng lượng (ESCO).

Sử dụng năng lượng hiệu quả để thúc đẩy phát triển bền vững

Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019 - 2030.

Sử dụng năng lượng hiệu quả để thúc đẩy phát triển bền vững

Xây dựng trung tâm dữ liệu năng lượng Việt Nam, các cơ sở dữ liệu, ứng dụng công nghệ thông tin về năng lượng và sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Khi đàn vật nuôi nhiễm bệnh lở mồm long móng, người chăn nuôi cần nắm rõ quy trình điều trị kịp thời

Bệnh LMLM có thể hạn chế được thiệt hại đáng kể bằng các biện pháp vệ sinh phòng dịch, kiểm dịch động vật, sản phẩm động vật, tiêm phòng vắcxin.

[LMHT] Flash Wolves đem tới IEM Oakland hai tuyển thủ vô danh

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ LMS Đài Loan sẽ thử nghiệm hai cái tên mới toanh ở đường trên và xạ thủ tại giải đấu diễn ra trong hai ngày 19-20/11 tới đây.

[LMHT] Flash Wolves giữ chân thành công cả năm tuyển thủ chính

(GameSao.vn) – Thất bại hoàn toàn của niềm hy vọng số một của khu vực LMS Đài Loan tại CKTG 2016 không làm họ mất đi bộ khung chính.

[LMS Mùa Hè 2016] FW bảo vệ thành công chức vô địch

(GameSao.vn) – Chiến thắng J Team nhẹ nhàng 3-0 ở trận Chung kết đã giúp cho Flash Wolves vô địch LMS Đài Loan Mùa Hè 2016 và trở thành hạt giống số một của khu vực này tại CKTG 2016.

[LMS Mùa Hè 2016] FW chắc suất dự CKTG, ahq rơi vào thế khó

(GameSao.vn) – Để Flash Wolves thắng ngược sau khi đã dẫn trước 2-0 ở trận Bán kết, cánh cửa để ahq e-Sports tới dự CKTG 2016 đang trở nên rất hẹp.

[CKTG 2015] Những màn đối đầu không thể bỏ qua ở vòng Tứ kết (Trận 1)

(GameSao.vn) – Flash Wolves vs Origen là một trận đấu đề cao tinh thần tập thể và yếu tố chiến thuật.

[CKTG 2015] Kết thúc vòng bảng: Bất ngờ và những con ‘hổ giấy’

(GameSao.vn) – CKTG 2015 xứng đáng là nơi “thử lửa” cho tất cả những tuyển thủ được coi là xuất chúng bậc nhất nền LMHT chuyên nghiệp.

[CKTG 2015] Ngày đầu tiên lượt về vòng bảng: Tôn vinh xạ thủ

(GameSao.vn) – Xạ thủ bay cao đồng nghĩa với việc đội tuyển sở hữu họ sẽ giành chiến thắng.