nợ nần

Cập nhập tin tức nợ nần

"Giải tỏa nỗi sợ trách nhiệm để xử lý nợ xấu"

Nợ xấu còn lớn vì nỗi sợ trách nhiệm, thị trường chưa xen vào được để xử lý...

Bán nhà cũng không đủ mua 2 toa thuốc cho con

Chị ví mạng sống của con mình đang bị dồn đến chân tường, không còn lối thoát. Ròng rã nhiều tháng trời, gia đình chị vay vàng, vay tiền lên đến con số "kinh hoàng" đối với chị, mà con vẫn chưa khỏi bệnh

Nguyễn Chánh Tín: 'Nhắc đến tiền bạc tôi đã oải lắm rồi'

Vì đam mê làm phim, NSƯT Nguyễn Chánh Tín đã dốc hết tiền bạc vào “Dòng máu anh hùng” nhưng không may bộ phim bị ăn cắp bản quyền khiến ông phải lâm vào cảnh mất nhà.

Bầu Đức dứt ruột 'bán con': Cú thoát hiểm ngoạn mục

Bầu Đức đứng trước một bước ngoặt mới sau nhiều lần bán tài sản ngàn tỷ để tái cấu trúc hoạt động của doanh nghiệp trong vài năm gần đây.

Trung Quốc nhăm nhe 20 ngàn hecta cao su Bầu Đức

Ông Đoàn Nguyên Đức - bầu Đức cho biết một số đối tác Trung Quốc đang xem xét, đo đạc để mua 20 ngàn hecta cao su của Hoàng Anh Gia Lai Agrico tại Lào.

Thêm một 'đại gia' thủy sản bị bắt vì lừa đảo ngân hàng

Khi đại diện ngân hàng đến kiểm tra kho tôm đông lạnh trên 121 tấn mà công ty thế chấp để vay tiền thì chỉ còn lại... 52 kg nên yêu cầu cơ quan điều tra vào cuộc.

Võ Trường Thành: Sự tan vỡ của ông trùm bậc nhất

Hàng loạt các thông tin xấu đang nhấn chìm ông trùm ngành gỗ Việt Nam Võ Trường Thành. Những nỗ lực tái cấu trúc Gỗ Trường Thành (TTF) của doanh nhân này trong khoảng 3 năm qua có lẽ đã tan thành mây khói.

Đại gia vào tù, ngàn người tan nát cơ nghiệp

Nhiều doanh nghiệp trượt dốc không phanh sau khi lãnh đạo bị bắt, vướng vòng lao lý. Người lao động, cổ đông và cả ngân hàng lao đao vì doanh nghiệp đổ vỡ, không trả được nợ, cổ phiếu rớt giá thảm hại.

Sự thật bất ngờ vụ cha con doanh nhân bị bắt cóc

Bước đầu xác định, 1 đơn vị công an cấp quận của Hà Nội đã đón đường “mời” cha con doanh nhân trên về làm việc.

Vai trò thực sự của chồng ca sĩ Thu Minh tại tập đoàn Global Home

Ngoài mối liên hệ với Global Home, ông Otto de Jager còn là thành viên HĐQT của tập đoàn mẹ thương hiệu này, vốn đóng trụ sở tại Czech, và từng giữ chức vụ CEO của nhiều công ty khác.

Chủ quán cà phê bị giang hồ đâm chém dã man

Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM hiện đang điều tra, truy xét nhóm đối tượng gây ra vụ đâm chém vào đêm 6/7 làm chủ một quán cà phê trên địa bàn thương tích nặng.

Chủ nợ lớn nhất của Mỹ là ai?

Số liệu từ Bộ Tài chính Mỹ cho thấy Trung Quốc và Nhật Bản tiếp tục là hai chủ nợ lớn nhất của nước này, cùng nhau nắm giữ gần 20% tổng khối lượng nợ đang lưu hành của Washington.

Gia đình bị dọa giết ở Sài Gòn kêu cứu Bí thư Thăng

Khi mức độ bị đe dọa tăng cao, gia đình này tiếp tục làm đơn kêu cứu; lần này gửi tới Bí thư Thành ủy và Chủ tịch UBND TP.HCM.

Tòng “Thiên Mã” ngã ngựa vì canh bạc liều

Ngày 31-3-2016, đại gia xuất khẩu thủy sản Phan Bá Tòng bị Cơ quan CSĐT, Bộ Công an tống đạt quyết định khởi tố, tạm giữ để điều tra hành vi sai phạm về kinh tế liên quan đến một số ngân hàng tại Cần Thơ.

'Đại gia' chứng khoán oằn vai gánh nặng nợ nần

Nhiều tên tuổi lớn như: Hoàng Anh Gia Lai, Masan, Hòa Phát... đang gánh trên vai những khoản nợ cả chục nghìn tỷ đồng.

Chết điếng vì sau đêm tân hôn, bố mẹ chồng giao cho… khoản nợ 1 tỉ

À, thế nguyên nhân vì đâu mà bố mẹ chồng cô có thể thoải mái vay nợ không cần nghĩ đến trách nhiệm trả? Chả lẽ là vì biết Tú sắp cưới vợ, có người gánh thay rồi ư? 

Đụng phải sếp "chúa Chổm", tôi đành chịu mất việc

Công việc rất tốt nên tôi không có ý định chuyển đi nơi khác. Trớ trêu thay, dù không muốn thì cuộc sống vẫn cứ nảy sinh lí do khiến tôi phải viết đơn thôi việc.

Ai chắp cánh ước mơ cho cậu bé nghèo học giỏi

Cứ để chúng tôi dắt anh (PV) tới tận nơi anh mới thấy họ khó khăn đến thế nào. Nói nợ truyền kiếp thì hơi quá nhưng nợ tới 16 năm chưa trả được thì có.

Nợ 20 tỷ, phó phòng ngân hàng tự tử

Công an TX An Khê (Gia Lai) cho biết, Phó trưởng phòng tín dụng một ngân hàng chi nhánh An Khê đã treo cổ tự tử tại nhà riêng vì nợ đến 20 tỷ đồng.

Mẹ bóc vỏ hành ngày kiếm ba chục ngàn, con bệnh hiểm nghèo

Chị Trang vừa chăm lo cho con vừa nhận hành về nhà bóc vỏ. Mỗi 1kg hành chị nhận được 1 ngàn đồng tiền công. Ngày nào làm nhiều cũng chỉ kiếm được ba chục ngàn. Nay con bị bệnh hiểm nghèo, gia đình không có tiền chữa chạy.