nợ nần

Cập nhập tin tức nợ nần

Ông ‘trùm’ Trường Thành: Vật vã chưa thoát nợ ngàn tỷ

Vật vã để thoát qua khỏi thời điểm khó khăn nhất, ông trùm ngành gỗ Võ Trường Thành dường như đã có phần tự tin hơn nhưng thực tế khối nợ ngàn tỷ vẫn đè nặng trên vai vị doanh nhân này.

Tiết lộ thú vị về những tỷ phú thiếu tiền mặt

 Tỷ phú Conrad không có tiền mua xe hơi, nhà đẹp, thậm chí là trả cho những bữa ăn tối sang trọng, trong khi Larry Ellison nợ tín dụng lên tới 10 tỷ đô

Đặng Thành Tâm: Hết muốn tự tử, đi chơi thể thao

(VEF.VN) - Sau thời trốn kỹ, ẩn sâu, ông Đặng Thành Tâm gần đây liên tục xuất hiện với tâm trạng khá thoải mái và tự tin.

Bị con dâu hotgirl 'tố', đại gia Diệu Hiền bẽ bàng

Sau những lùm xùm về chuyện nợ nần, nữ đại gia thủy sản Cần Thơ lại bị con dâu hotgirl "tố" là sống bạc bẽo, độc đoán.

Đại gia 'nhịn ăn' trả nợ mong được yên thân

Không ít đại gia nổi đình nổi đám trong các năm trước đây phải đầu tắt mặt tối, "nhịn ăn" để trang trải nợ nần để yên thân, tồn tại tính chuyện dài hơi.

‘Làm xiếc’ sổ sách: Không chỉ riêng công ty nhà Cường đôla

Nhiều công ty ngành dầu khí ghi tên trong danh sách “làm xiếc sổ sách” như công ty nhà Cường đô la.

Vận hạn 30 năm: Đại gia thụt két ngàn tỷ

Sự hồi phục trong năm 2014 chỉ là ngọn lửa bùng lên để rồi thị trường vận tải biển lại rơi vào tình cảnh bi đát hơn trước đó.

165 triệu USD bốc hơi khỏi túi đại gia Hà Dũng

Người trong giới hàng không đồn đoán doanh nhân Hà Dũng mở hãng hàng không Indochina Airlines là để bán lại....

Đại gia tàu biển mắc cạn, ông chủ ngân hàng ngạt nợ

Một số nhà băng đã nhắm mắt siết nợ, "ôm" tàu nhưng đa phần vẫn chưa có cách giải quyết với các tài sản đảm bảo ngày càng tới kỳ bán sắt vụn.

Cường đôla: Nợ gọn dần, vợ vẫn chính danh Hà Hồ

Năm 2014 kết thúc có phần viên mãn đối với Công ty nhà Cường đô-la khi tình hình sản xuất kinh doanh hết sức khả quan, lợi nhuận tăng vọt gấp 9 lần năm ngoái, gánh nợ 4.400 tỷ đồng cũng dần được gỡ bỏ...

Mua tàu triệu đô, bán giá sắt vụn: Hết mơ biển lớn

Ít ai ngờ rằng, chỉ vài năm sau đó, nhiều con tàu có giá trị trên sổ sách cả chục triệu USD được bán với giá vài ba triệu USD.

Khối nợ 6800 tỷ trên vai đại gia Đặng Thành Tâm

Năm 2014, Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc do ông Đặng Thành Tâm làm Chủ tịch tiếp tục vay 3 ngân hàng Việt với tổng số tiền vay 555 tỉ đồng, nâng tổng dư nợ của tổng công ty lên con số 6.830 tỉ đồng...

Hết thời ngang dọc, đại gia tàu thủy chìm theo đống nợ

Chi phí vốn quá lớn cùng với việc cước vận tải lao dốc thảm hại khiến hầu hết các doanh nghiệp trong lĩnh vực này gặp khó khăn.

Bắt tổng giám đốc Chứng khoán Trường Sơn

 Tổng giám đốc Hồ Hoài Nam cùng phó tổng giám đốc Nguyễn Trung Thành bị khởi tố, bắt giam để điều tra vụ lừa đảo chiếm đoạt hơn 43 tỉ đồng.

VP Bank phải ôm nợ từ Vinalines?

Ngân hàng VP Bank có thể trở thành cổ đông lớn tại Công ty TNHH Cảng container quốc tế Cái Lân do Vinalines vừa đề xuất Chính phủ và Bộ Giao thông-Vận tải  xin phép gán nợ bằng cổ phần tại chủ đầu tư của CICT cho ngân hàng này.

Không có nhiều nước mắt, sẻ chia trong liveshow Siu Black

(VietNamNet) - Trước liveshow ít ngày, Siu Black vẫn chưa tìm được ca sĩ khách mời. Trong buổi tổng duyệt chương trình, cô đã phải hát giữa vòng vây bảo vệ của vệ sĩ.

Siu Black xót xa vì không ca sĩ nào muốn hát cùng sau nợ nần

2 ngày trước liveshow của Họa mi núi rừng diễn ra tại TP HCM, Ban tổ chức cho biết vẫn chưa mời được ca sĩ khách mời nào tham gia.

Vướng nợ nần, chấp hành viên “ôm” tiền của đương sự

Do vướng phải nợ nần vì làm ăn thua lỗ, một Chấp hành viên của cơ quan Thi hành án dân sự đã biển thủ hàng trăm triệu đồng tiền của cơ quan và đương sự.

Đầu cơ bưởi Diễn Tết: Ôm lấy nợ nần, trắng tay

Dồn hết vốn liếng, thậm chí đi vay lãi về để buôn các loại đặc sản, song, Tết đã hết từ lâu mà hàng vẫn ế đầy nhà.Nhiều thương lái lỗ đậm, thậm chí vướng nợ nần.

Con bệnh còn chưa tiền thuốc làm gì có Tết

 Những gia đình như chúng tôi thì chẳng còn Tết nhất gì nữa đâu anh ơi. Nếu có được về quê thì cũng lấy tiền đâu ăn Tết...