nợ xấu

Cập nhập tin tức nợ xấu

Công ty con Đất Xanh Group thất hứa, khách mua Gem Sky World bị nợ xấu

Hơn 2.300 thửa đất tại dự án Gem Sky World đã được giao dịch, tuy nhiên công ty con của Đất Xanh Group không thực hiện cam kết khiến cho nhiều khách hàng lâm cảnh nợ xấu ngân hàng.

Xử lý nợ xấu đạt nhiều kết quả tích cực

Xử lý nợ xấu bằng hình thức khách hàng tự nguyện trả nợ tăng mạnh, phản ánh ý thức trả nợ của khách hàng đã cải thiện.

Nỗ lực xử lý nợ xấu, đảm bảo an toàn vốn cho nền kinh tế

Công tác thanh tra, giám sát các tổ chức tín dụng (TCTD) tiếp tục được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) chú trọng và tăng cường nhằm kịp thời phát hiện, cảnh báo các rủi ro, sai phạm trong hoạt động của các tổ chức tín dụng.

Thêm ngân hàng bán đấu giá khoản nợ nghìn tỷ của Bến du thuyền Hoàng Gia

Sau VietinBank, đến lượt Agribank thông báo bán đấu giá khoản nợ của khách hàng là Công ty CP Khách sạn Bến Du Thuyền, doanh nghiệp sở hữu dự án Trung tâm Bến du thuyền Hoàng Gia tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa.

Đại gia vay ngân hàng lãi suất 20% đầu tư bất động sản, bị rao bán nợ

Khoản nợ được Agribank đem bán có lãi suất tại thời điểm vay 14,5%/năm. Cá biệt, có khoản vay với lãi suất lên đến 20,2%. Các khoản nợ này hiện đang được áp dụng lãi suất 9,7%/năm, lãi suất quá hạn là 14,55%.

Gánh nặng của ngân hàng

Gánh nặng tiếp vốn với giá rẻ hơn cho nền kinh tế lại đặt lên vai của ngành ngân hàng sau khi các thị trường tài chính xẹp đi.

Nợ xấu trái phiếu doanh nghiệp lên tới 16,29%

Trong báo cáo về trái phiếu doanh nghiệp tháng 4/2023 vừa phát hành, FinnRatings cảnh báo về tình trạng nợ xấu trái phiếu doanh nghiệp tiếp tục gia tăng.

Lập tổ công tác gỡ khó cho hai dự án của Novaland

Để tháo gỡ những vướng mắc pháp lý cho hai dự án của Novaland tại tỉnh Đồng Nai và tỉnh Bình Thuận, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa chỉ đạo lập Tổ công tác.

Sân golf Đầm Vạc đang 'nổi sóng' và khoản nợ xấu 800 tỷ đồng của chủ đầu tư

Thông tin về sân Golf Đầm Vạc đang “nóng” lên sau vụ bắt 22 golfer đánh bạc tại Vĩnh Phúc. Không chỉ vậy, chủ đầu tư sân Golf Đầm Vạc khả năng sẽ bị Ngân hàng Ocean Bank khởi kiện bởi khoản nợ xấu 800 tỷ đồng tại ngân hàng này.

Lập Ban Chỉ đạo cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành quyết định thành lập Ban Chỉ đạo cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng.

Ngân hàng rao bán những khoản nợ lạ lùng

Một số ngân hàng gần đây rao bán nhiều khoản nợ lạ lùng, như khoản nợ gốc 8 triệu đồng được rao giá 3,6 tỷ đồng, khoản nợ vay tiêu dùng chỉ hơn 13.000 đồng, khoản nợ không có tài sản đảm bảo hay khoản nợ được thế chấp bằng đàn gà để thu hồi nợ.

Hạ giá cả chục lần, ngân hàng vẫn trầy trật bán tài sản thế chấp

Không chỉ 2 chiếc siêu xe Roll-Royce hay du thuyền của ông Trịnh Văn Quyết, nhiều tài sản hoặc khoản nợ có giá trị lớn khác cũng khiến các ngân hàng “vật vã” tìm người mua để xử lý nợ xấu. Trong đó, có tài sản hạ giá cả chục lần vẫn khó bán.

Ngân hàng rao bán 'biệt thự trên không' giá 60 tỷ có lan can dát vàng ở Hà Nội

Để thu hồi nợ xấu, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Nam Thăng Long (VietinBank Nam Thăng Long) đang xúc tiến thủ tục để bán căn hộ chung cư có chi tiết dát vàng, trị giá khoảng 60 tỷ đồng

Sớm hướng dẫn về việc hoàn trả tài sản là vật chứng của vụ án hình sự

Thủ tướng Chính phủ vừa có văn bản gửi đến Chánh án Tòa án nhân dân Tối cao đề nghị sớm hướng dẫn, có quy định trong giải quyết tranh chấp về nợ xấu, tài sản bảo đảm liên quan đến nợ xấu.

VietinBank bán khoản nợ được thế chấp bằng chuồng trại và ‘3 đời gà’

Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank) rao bán khoản nợ có tài sản đảm bảo gồm tài sản gắn với nhiều lô đất, hàng tồn kho và toàn bộ số lượng đàn gà, cả gà ông bà, gà bố mẹ, gà con và các hoa lợi phát sinh từ toàn bộ đàn gà.

Gia chủ ‘chết đứng’ phát hiện ngân hàng thu hồi nợ nhầm nhà

Sự cố hy hữu xảy ra khi ngân hàng thu hồi nhầm nhà khiến gia chủ ngao ngán do đồ đạc bị tháo dỡ trái phép.

Thu hồi siêu xe Rolls-Royce dát vàng của ông Trịnh Văn Quyết để xử lý nợ

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) thông báo thu giữ tài sản bảo đảm của FLC Faros là 1 chiếc xe 5 chỗ hiệu Rolls-Royce, được biết đến là xe của ông Trịnh Văn Quyết, để xử lý nợ.

Nợ ngân hàng quá hạn, đại gia phố núi vẫn cho người khác vay nghìn tỷ đồng

Đức Long Gia Lai cho nhiều tổ chức, cá nhân vay hơn 2.000 tỷ đồng dù không có tài sản đảm bảo, bảo lãnh của bên thứ 3. Trong khi đó, chính doanh nghiệp đang nợ quá hạn ngân hàng.

Vay từ thẻ tín dụng: Không khéo dính nợ xấu

Từ rút tiền từ thẻ tín dụng đến trả góp 0%, rất nhiều hình thức vay đưa người dùng vào ma trận nếu không tìm hiểu kỹ sẽ khó thanh toán nợ.

Trầy trật’ rao bán, đại hạ giá khoản nợ hơn 800 tỷ đồng ở OceanBank

Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) rao bán lần thứ 5 khoản nợ hơn 800 tỷ đồng của Công ty cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị (CUD).