nợ xấu

Cập nhập tin tức nợ xấu

Ngân hàng trầy trật thanh lý căn hộ penthouse, duplex cả chục tỷ đồng

Nhiều nhà băng đã không ít lần rao bán các bất động sản để thu hồi, xử lý nợ nhưng vẫn không tìm được người mua.

Agribank rao bán hàng loạt bất động sản trung tâm TP.HCM

Nhiều nhà đất tại các quận trung tâm TP.HCM đang được Agribank rao bán. Trong đó, có những bất động sản đã được rao bán giảm giá nhiều lần nhưng vẫn bất thành.

Có 2.100 tỷ trong tài khoản, sao Tân Hoàng Minh chưa trả cho nhà đầu tư

Lãnh đạo Tân Hoàng Minh thông tin Tập đoàn đã gom được 2.100 tỷ đồng nhưng chưa thể trả tiền cho nhà đầu tư do chưa nhận được văn bản hướng dẫn cụ thể từ C03.

Tân Hoàng Minh đề xuất phương án trả nợ cho nhà đầu tư

Tân Hoàng Minh đề xuất, khi số tiền chuyển vào tài khoản tạm giữ của C03 mở tại Kho bạc Nhà nước đạt từ 10% trở lên trên tổng số dư nợ của 9 đợt phát hành trái phiếu thì tập đoàn này sẽ phối hợp cùng C03 bắt đầu trả cho các nhà đầu tư.

Ngân hàng rao bán khối nợ hơn 18.400 tỷ đồng để xử lý nợ xấu

Chỉ với 5 thông báo đấu giá tài sản xử lý nợ xấu của ngân hàng này đã có tổng nợ và lãi lên tới hơn 18.400 tỷ đồng.

Toàn văn phát biểu của Đại biểu Hà Sỹ Đồng về xử lý nợ xấu

VietNamNet giới thiệu toàn văn phát biểu của Đại biểu Hà Sỹ Đồng - Quảng Trị tại hội trường về tình hình KT-XH, ngân sách nhà nước năm 2021 và những tháng đầu năm 2022.

Bất động sản, cho vay tiêu dùng, BOT giao thông chiếm tỷ trọng nợ xấu cao

Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế lưu ý, một số lĩnh vực có số nợ xấu chiếm tỷ trọng cao so với nợ xấu của toàn hệ thống như: Bất động sản (18,4%); cho vay tiêu dùng (25,8%); BOT, BT giao thông (3,92%)...

Nợ xấu ngân hàng vẫn tăng, Chính phủ xin kéo dài cơ chế đặc thù

Nếu không được tiếp tục thực hiện thí điểm theo Nghị quyết số 42/2017/QH14 sẽ ảnh hưởng lớn đến tiến trình xử lý nợ xấu của hệ thống các tổ chức tín dụng, đặc biệt ảnh hưởng đến quá trình xử lý tổ chức tín dụng yếu kém.

Một thập kỷ thay đổi: Sức khỏe ngân hàng qua những con số

Ngành ngân hàng Việt Nam ghi nhận những bước tiến mạnh sau gần một thập kỷ tái cấu trúc. Nhiều ngân hàng tư nhân bứt phá nhanh. Mảng dịch vụ phát triển dữ dội và công nghệ được áp dụng nhanh chóng.

Bắt Chủ tịch FLC, Tân Hoàng Minh ảnh hưởng đến nợ xấu như thế nào?

Cử tri rất băn khoăn về việc xử lý các tập đoàn lớn như FLC, Tân Hoàng Minh ảnh hưởng đến vấn đề nợ xấu và tổ chức tín dụng như thế nào?

Chủ tịch Quốc hội yêu cầu làm rõ nợ xấu mới từ bất động sản, trái phiếu doanh nghiệp

Chủ tịch Quốc hội đề nghị Chính phủ bổ sung đánh giá nợ xấu phát sinh do ảnh hưởng của Covid-19 và cho vay các dự án BOT, bất động sản, trái phiếu của doanh nghiệp và ngân hàng.

Giữa vòng áp lực, sức mạnh của Bầu Hiển bất ngờ vượt lên

Ngân hàng SHB của ông Đỗ Quang Hiển (Bầu Hiển) được dự báo tăng trưởng lợi nhuận đột phá, gấp đôi lên 3.200 tỷ đồng trong quý I trong bối cảnh cổ phiếu này chịu nhiều áp lực bán ra trên thị trường chứng khoán.

Bất động sản phát mại của ngân hàng liên tục rớt giá

Nhiều tài sản bất động sản bị ngân hàng tịch thu đã được rao bán nhiều lần nhưng không ai quan tâm, giá trị liên tục sụt giảm qua từng lần tổ chức đấu giá.

Bán đấu giá khoản nợ hơn 800 tỷ đồng của 'ông chủ' sân golf Đầm Vạc

OceanBank thông báo bán đấu giá khoản nợ hơn 800 tỷ đồng của chủ đầu tư dự án đầu tư xây dựng sân golf Đầm Vạc và Khu biệt thự nhà vườn Mậu Lâm Đầm Vạc (Vĩnh Phúc) để thu hồi nợ xấu.

Ông chủ dự án sân golf Đầm Vạc nợ xấu hơn 800 tỷ đồng ở OceanBank

Ngân hàng TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) vừa thông báo bán đấu giá khoản nợ hơn 800 tỷ đồng của Công ty Cổ phần Xây dựng và phát triển đô thị (CUD) để thu hồi nợ.

 

Bán khu đất nghìn tỷ, ngân hàng ra tay xiết nợ đại gia chây ì

Sau Tết Nguyên đán, nhiều ngân hàng ồ ạt rao bán tài sản đảm bảo để thu hồi nợ, trong đó có nhiều tài sản có giá trị lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Đáng chú ý, có nhiều tài sản phát mại từ những năm trước.

Ngân hàng rao bán lô 'phế liệu' giá trăm triệu để thu hồi nợ

Vừa ra Tết, nhiều ngân hàng đã ồ ạt rao bán khoản nợ, tài sản đảm bảo để thu hồi nợ.

Người vay có thể xin gỡ bỏ lịch sử nợ xấu không?

Ngân hàng Nhà nước vừa có giải đáp thắc mắc của công dân về thẩm quyền gỡ bỏ lịch sử nợ xấu.

Tăng tốc thu nợ: Ngân hàng ồ ạt rao bán ô tô, đất 'vàng' tại TP.HCM

Một số ngân hàng dồn dập thông báo thanh lý tài sản đảm bảo, phần lớn là bất động sản, ôtô trong tháng cuối năm để tăng tốc xử lý, thu hồi nợ.

Bán khối nợ 50 tỷ của Cocobay Đà Nẵng: Rao cả tháng không ai mua

VietinBank Đà Nẵng mới đây thông báo bán khoản nợ trị giá hơn 50 tỷ đồng của Công ty TNHH Coco City Tour (công ty con của Tập đoàn Empire, chủ đầu tư Cocobay Đà Nẵng) để xử lý, thu hồi nợ vay.