Nokia

Cập nhập tin tức Nokia

Ericsson nhất trí bồi thường 97 triệu USD cho Nokia vì bê bối hối lộ

Vụ dàn xếp bồi thường liên quan đến một cuộc điều tra của Mỹ nhằm vào hoạt động kinh doanh của Ericsson tại một số quốc gia trong thời gian từ năm 2000 đến năm 2016.

Ericsson đánh bại Huawei và Nokia, dẫn đầu mảng kinh doanh mạng 5G

Theo số liệu từ các công ty phân tích và nghiên cứu thị trường Frost & Sullivan và Gartner, Ericsson đã có hơn 130 thỏa thuận 5G thương mại và 83 mạng 5G đang hoạt động với các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông (CSP) trên toàn cầu.

Nokia đã thay đổi

HMD Global vừa thay đổi cách đặt tên cho các smartphone Nokia mới, nhưng một số ý kiến cho rằng, điện thoại Nokia cần mới mẻ hơn đề phù hợp với thị trường Việt Nam.

Rộ điện thoại tí hon, nhiều kiểu dáng, giá rẻ

Hàng trăm mẫu điện thoại với rất nhiều kiểu dáng khác nhau được bán giá vài trăm ngàn, có máy dưới 200 ngàn, khiến nhiều người thích thú mua dùng.

Huawei dẫn đầu thị trường thiết bị viễn thông toàn cầu năm 2020

Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường Dell'Oro (Mỹ) cho biết, trong năm 2020, Huawei dẫn đầu thị phần doanh thu trong thị trường thiết bị viễn thông toàn cầu với 31% thị phần.

Vì sao Nokia từ bỏ smartphone cao cấp?

Trong khi các hãng smartphone vẫn đều đặn ra mắt những mẫu đầu bảng, Nokia dường như đã bỏ quên thói quen đó.

Phim "bom tấn" phải hoãn chiếu vì nhân vật sử dụng điện thoại quá lỗi thời

Phần phim mới nhất về điệp viên 007 đã phải hoãn ra rạp và quay lại một số cảnh chỉ vì diễn viên trong phim sử dụng mẫu smartphone đã quá cũ.

Phim "bom tấn" phải hoãn chiếu vì nhân vật sử dụng điện thoại quá lỗi thời

Phần phim mới nhất về chàng điệp viên 007 đã phải hoãn ra rạp và quay lại một số cảnh chỉ vì diễn viên trong phim sử dụng mẫu smartphone đã quá cũ.

Người Việt sẽ sớm được dùng smartphone 5G tầm trung

Những chiếc smartphone 5G tầm trung sẽ có mặt trên thị trường vào quý 2/2021, thay vì 5G hiện chỉ có trên sản phẩm cao cấp như hiện nay.

 

Tương lai nào cho điều hòa không khí của Nokia sắp ra mắt?

Lần đầu tiên Nokia lấn sân qua thị trường điện lạnh, nhưng loạt sản phẩm điều hòa đầu tiên này sẽ chỉ được bán ra tại Ấn Độ và hiện vẫn chưa có kế hoạch xuất khẩu ra nước ngoài.

 

Vì sao Nokia, Vertu, BlackBerry đồng loạt tái sinh vào năm 2020?

Nokia đã trở lại với các dòng huyền thoại từ sớm nhưng chưa năm nào nhiều như năm nay còn Vertu, BlackBerry thì chọn năm 2020 là năm bản lề.

Nguồn gốc tên gọi Nokia, Apple, Intel

Các công ty thường được đặt tên theo nhà sáng lập hoặc viết tắt, nhưng cũng có trường hợp đó là món ăn ưa thích.

Chiếc laptop đầu tiên mang thương hiệu Nokia

Chiếc laptop đầu tiên của Nokia mang tên Nokia PureBook đang trong quá trình phát triển và có nhiều điểm nhấn ở thiết kế.

Phần Lan có thể khóa Huawei, ZTE theo luật bảo mật 5G mới

Phần Lan, thị trường quê hương của nhà sản xuất thiết bị 5G Nokia, chuẩn bị đưa ra luật viễn thông mới, có thể được sử dụng để loại trừ Huawei Technologies và ZTE Corp của Trung Quốc khỏi các mạng di động của họ.

Nokia dẫn đầu dự án nghiên cứu 6G cho EU

Nokia sẽ dẫn dắt một nhóm các công ty và trường đại học trong dự án nghiên cứu 6G được Liên minh châu Âu (EU) tài trợ.  

Cay đắng cho số phận chiếc điện thoại Nokia mệnh danh "kẻ soán ngôi iPhone"

Nokia N97 cùng định hướng sai lầm đã góp phần "giết chết" Nokia trước khi kịp tạo ra bất kỳ ảnh hưởng nào cho Apple.

Sau 15 năm, Nokia vẫn chỉ dừng lại ở phân khúc phổ thông

Từng là một thương hiệu tiếng tăm hàng đầu trên thị trường điện thoại di động, Nokia giờ đây chỉ dám “nép mình” ở thị trường phổ thông đang ngày càng thu hẹp lại.  

Sau 15 năm, Nokia vẫn chỉ dừng lại ở phân phúc phổ thông

Từng là một thương hiệu tiếng tăm hàng đầu trên thị trường điện thoại di động, Nokia giờ đây chỉ dám “nép mình” ở thị trường phổ thông đang ngày càng thu hẹp lại.

 

Chi tiết Nokia 6300 4G và 8000 4G

Nokia 6300 và 8000 sắp quay trở lại, giữ nguyên thiết kế nhưng sử dụng hệ điều hành KaiOS để mang đến các tính năng mới hơn.

 

Nokia 6300 và Nokia 8000 sắp ‘hồi sinh’?

Tin đồn gợi ý HMD Global chuẩn bị hồi sinh hai mẫu điện thoại Nokia cổ điển là 6300 và 8000, nhưng trang bị tính năng hiện đại hơn bản gốc.