nồng độ cồn

Cập nhập tin tức nồng độ cồn

Ăn bò hầm rượu vang thổi nồng độ cồn có lên không?

Người lo sợ dính nồng độ cồn do vừa ăn bò hầm rượu vang; người lại không hề sử dụng bia mà xét nghiệm máu...cồn vẫn vượt ngưỡng nên bị từ chối bảo hiểm. Những tình huống này nếu đo nồng độ cồn qua khí thở, liệu có lên không?

Xử phạt kịch khung một phụ nữ vi phạm nồng độ cồn nhưng không tước bằng lái

Tỉnh Đắk Nông đang cho kiểm tra việc xử phạt kịch khung một phụ nữ do vi phạm nồng độ cồn nhưng lại không bị tước giấy phép lái xe.

Chồng thích uống rượu bỗng ‘ngoan hiền’ suốt cả Tết, vợ vui như mở cờ

Năm nay, tôi không chỉ có một cái Tết vui mà còn cảm thấy như mình có một người chồng mới, ý thức, chỉn chu và đầy lập trường. Tự nhiên tôi thấy, quy định cấm uống rượu bia khi lái xe thực sự ý nghĩa.

Quy định nồng độ cồn bằng 0 hữu ích cho xã hội như cấm đốt pháo

Nhiều ý kiến cho rằng cần có ngưỡng nồng độ cồn với tài xế nhưng không ít người ủng hộ bởi mang lại bình yên cho xã hội, giống như cấm pháo.

Cơ sở để cấm tuyệt đối nồng độ cồn với tài xế

Trong khi Bộ Công an cho rằng cần cấm tuyệt đối nồng độ cồn bằng 0 thì mới đây Cục Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) lại có văn bản xin ý kiến các chuyên gia về nội dung này.

Say ngất ngưởng, tài xế vẫn khẳng định chỉ uống 2 chén rượu thuốc

Bị tổ CSGT dừng xe trong tình trạng say xỉn, đi không vững nhưng nam tài xế vẫn một mực khẳng định mình chỉ uống 2 chén rượu thuốc.

Bản tin chiều 21/2: Bộ Công an: Cần cấm tuyệt đối nồng độ cồn với lái xe

Bản tin chiều 21/2: Bộ Công an: Cần cấm tuyệt đối nồng độ cồn với lái xe, CSGT xử lý hàng loạt xe ba bánh cồng kềnh, cũ nát trên đường phố Hà Nội, Miền Bắc sắp đón không khí lạnh kèm mưa liên tiếp

'Thông chốt' bất thành, xe máy kẹp 3 tông vào đuôi xe CSGT

Khi thấy CSGT kiểm tra nồng độ cồn ra tín hiệu dừng xe, 3 thanh niên đi xe máy đã lạng lách, đánh võng để vượt qua.

Bộ Công an: Cần cấm tuyệt đối nồng độ cồn với lái xe

Bộ Công an nêu hàng loạt dẫn chứng về tác hại của bia rượu với tài xế khi tham gia giao thông, từ đó khẳng định trong điều kiện văn hóa và giao thông ở Việt Nam hiện nay thực sự rất cần quy định nồng độ cồn bằng không.

Trường hợp xe vi phạm nồng độ cồn bị tiêu hủy

Thời gian qua, nhiều người vi phạm nồng độ cồn không đến lấy xe. Việc này khiến cho nhiều bãi giữ xe vi phạm bị quá tải. Theo quy định xe vi phạm không đến lấy có thể bị tiêu hủy.

Các yếu tố tác động tới nồng độ cồn sau khi uống rượu bia

Cùng uống một lượng rượu như nhau nhưng nồng độ cồn trong máu của mỗi người có thể khác biệt.

Sau buổi họp lớp đầu năm, người đàn ông hôn mê, nồng độ cồn trong máu rất cao

Tối mùng 3, nam thanh niên 30 tuổi từ TP.HCM về quê chơi Tết đi họp lớp và gặp tai nạn. Anh vào viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, nồng độ cồn trong máu rất cao.

Cùng uống 2 lon bia, tại sao có người 4 tiếng nồng độ cồn về 0, người vẫn còn?

Cùng uống 2 lon bia nhưng 4 tiếng sau có người không phát hiện nồng độ cồn trong hơi thở, người vẫn còn. Vì sao lại có tình trạng này?

Ngày mùng 4 Tết, hơn 6.000 người vi phạm nồng độ cồn

Trong ngày 13/2, lực lượng chức năng trên cả nước đã phát hiện và xử lý 6.178 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.

Bị dừng xe kiểm tra nồng độ cồn, đối tượng rút súng đe dọa cảnh sát

Bị dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn, một đối tượng đã rút súng ngắn hướng về phía tổ công tác. Tuy nhiên, cảnh sát đã vô hiệu hóa khẩu súng và bắt giữ đối tượng.

Một bữa rượu bia và hậu quả 2 năm cay đắng của người đàn ông Việt ở Đức

Ông T.M.H, 62 tuổi, Việt kiều tại Đức đã trải qua 2 năm chờ đợi trong cay đắng để được có cơ hội lái xe trở lại khi lỡ vi phạm nồng độ cồn ở Berlin.

Ăn thực phẩm hấp bia, ướp rượu có bị thổi phạt nồng độ cồn không?

Nhiều thực phẩm được cho thêm gia vị là rượu, bia để tăng độ thơm ngon nhưng người ăn lo ngại sẽ bị thổi phạt nồng độ cồn sau khi dùng bữa.

Ngày mùng 3 Tết, hơn 5.500 người vi phạm nồng độ cồn

Ngày mùng 3 Tết, cảnh sát giao thông cả nước đã xử lý 11.466 trường hợp vi phạm, tước 3.032 giấy phép lái xe các loại, trong đó xử lý 5.589 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.

Bản tin trưa 12/2: Uống bia, người đàn ông nhận kết quả đo nồng độ cồn ‘bất ngờ’

Bản tin trưa 12/2: Uống bia, người đàn ông nhận kết quả đo nồng độ cồn ‘bất ngờ’, Trời chuyển nắng bất ngờ, du khách đổ về địa điểm mới nổi gần Hà Nội du xuân, Gần 10.000 ca khám, cấp cứu vì tai nạn giao thông trong 3 ngày Tết Giáp Thìn

Lý do người đàn ông uống một lon bia, kết quả đo nồng độ cồn bằng 0

Người đàn ông ở Đồng Nai cho biết đã uống một lon bia trước đó 1 giờ nhưng máy đo nồng độ cồn cho kết quả bằng 0,00mg/L.