ô tô

Cập nhập tin tức ô tô

Xe điện giúp Trung Quốc vượt mặt hàng loạt tên tuổi lớn về xuất khẩu xe hơi

Sự xuất hiện của những chiếc xe điện đơn giản về mặt cơ khí và dễ dàng chế tạo giúp Trung Quốc vượt mặt hàng loạt tên tuổi lớn về xuất khẩu xe hơi.

Hàng loạt ô tô ở Đồng Nai bị bẻ trộm gương

Lý Thanh Mỹ được xác định là đối tượng thực hiện hàng loạt vụ bẻ trộm gương ô tô trên địa bàn TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Trời mưa lớn, ô tô đồng loạt bật đèn khẩn cấp, đúng hay sai?

Trời mưa tầm tã khiến nhiều ô tô di chuyển trên đường phố Hà Nội cùng đồng loạt bật đèn khẩn cấp. Tôi không biết liệu tài xế làm đúng hay chỉ là truyền tai nhau?

Ô tô container và xe tải nhỏ suýt đối đầu sau pha hù dọa trên đường

Chiếc xe tải nhỏ đang vượt xe có camera hành trình nhưng từ phía ngược lại, chiếc ô tô chở container đã có hành động bẻ lái lấn làn như thể hù dọa đồng nghiệp.

Xe hơi 'bay' lên không trung và đáp xuống tầng 2 căn nhà

MỸ - Cảnh sát bang Pennsylvania cho biết, vụ đâm xe lên tầng hai của một ngôi nhà ở thành phố Decatur hồi cuối tuần qua là "hành động cố ý".

Ô tô bỗng dưng quay đầu trên cao tốc Hà Nội-Thái Nguyên suýt gây họa

Chiếc ô tô con nhãn hiệu Hyundai Grand i10 đang di chuyển trên cao tốc hướng về Hà Nội thì bất ngờ rẽ trái không bật xi-nhan với ý định quay đầu.

Khoảnh khắc ô tô lao xuống hố giữa cầu ở Trung Quốc

Do chạy quá nhanh, một tài xế ở Trung Quốc đã không kịp phanh xe khi phát hiện giữa cầu có lỗ hổng lớn.

Ô tô lao vun vút trên cao tốc bỗng rơi xuống cầu sập vì mưa lũ

Trung Quốc - Chiếc xe SUV đang lao nhanh ở làn tốc độ cao nên không kịp phản ứng khi phía trước là hố sâu hình thành do cầu bị gẫy.

Tài xế ô tô bất lực trước cảnh xe máy chờ đèn đỏ dàn kín đường

Tài xế ô tô con khi rẽ vào phố Trần Bình (Hà Nội) cảm thấy như đi vào đường một chiều vì phía trước rất đông xe máy dừng chờ đèn đỏ xếp kín đường không lối thoát.

Ô tô lao nhanh trên đường ngập té nước xối xả vào người đi xe máy

Chiếc ô tô SUV phóng nhanh trong cơn mưa lớn ở Phước Long (tỉnh Bình Phước), khiến nước đọng trên đường dội xối xả vào người đi xe máy.

Hàng trăm xe Mercedes nguy cơ bốc cháy giữa đại dương

350 chiếc Mercedes-Benz cùng hàng nghìn chiếc ô tô được cho là đang bên trong con tàu vận tải Fremantle bốc cháy ngoài khơi bờ biển Hà Lan.

Quay đầu trước bùng binh, ô tô lao đầu vào dải phân cách một cách ngớ ngẩn

Tài xế chiếc ô tô con "ngại" đi theo bùng binh để sang đường nên đã chọn lối đi tắt nhưng không ngờ nhận phải cái kết "đắng".

Nam tài xế bỏ ô tô cứu người ở Hàn Quốc được tặng xe tải mới

Nam tài xế lái xe chở hàng đã bất chấp nguy hiểm để cứu 3 người dân đang mắc kẹt trong đường hầm ngập nước ở Hàn Quốc.

Xe máy 'vội' qua ngã tư bị ô tô tông văng

Trong khi nhiều phương tiện đã dừng chờ đèn đỏ thì người đi xe máy tranh thủ đi đi qua ngã tư, đã bị ô tô đâm phải văng ra xa, đúng lúc một chiếc xe cứu thương cũng vừa đi đến.

Vụ nổ kinh hoàng trên đường phố khiến hàng loạt ô tô bị hất văng lên không trung

NAM PHI - Một vụ nổ kinh hoàng xảy ra trên đường phố khiến hàng loạt ô tô bay lên không trung và làm 1 người đàn ông tử vong và 48 người khác bị thương.

Hãng ô tô Trung Quốc BYD bị từ chối xây nhà máy 1 tỷ đô la ở Ấn Độ

BYD - hãng ô tô nội địa bán chạy nhất Trung Quốc đã nhận "gáo nước lạnh" trong kế hoạch vươn ra thị trường toàn cầu, khi bị Ấn Độ từ chối cho xây nhà máy 1 tỷ đô la ở nước này.

Người đàn ông suýt chết vì nuốt phải chìa khóa ô tô

Người đàn ông ở Ảrập Xêút đã phải trải qua ca phẫu thuật nội soi để thông đường thở, sau khi người này vô tình nuốt phải chìa khóa ô tô.

Đối thủ Vinfast tại Mỹ ra mắt xe mới bất chấp 'ế ẩm'

Fisker vừa cho ra mắt mẫu bán tải điện đầu tiên, bất chấp những chỉ số kinh doanh khá khiêm tốn trong thời gian vừa qua.

Ô tô càng hiện đại, chi phí sửa xe càng tốn kém

Xe hơi hiện nay được trang bị nhiều công nghệ an toàn để giảm thiểu va chạm lẫn giúp người ngồi bên trong sống sót khi tai nạn xảy ra. Đi cùng với ích lợi ấy, chủ xe cũng phải chấp nhận chi nhiều tiền hơn để sửa chữa, thay mới.

Chạy băng qua đường, bé gái suýt bị ô tô tông trúng

Bất ngờ chạy sang đường mà không chú ý quan sát, bé gái ở Yên Bái suýt bị xe ô tô con tông trúng, may mắn tài xế xử lý kịp nên đã tránh kịp thời.