ô tô

Cập nhập tin tức ô tô

Xe ben bật tung cửa khi vào cua, suýt 'vả' trúng ô tô con

Đang dừng đèn đỏ ở một ngã tư, tài xế chiếc xe con có gắn camera hành trình được một phen thót tim khi cánh cửa của xe ben đối diện bất ngờ bật ra, suýt va thẳng vào kính lái.

Hơn 100 lần đóng giả bà bầu, dàn cảnh bị xe đụng, lừa hàng chục nghìn đô

Đóng giả phụ nữ mang thai bị ô tô va quẹt ít nhất 103 lần, đối tượng đã lừa đảo hơn 20.000 USD tiền bồi thường của các tài xế và công ty bảo hiểm.

Người dân xếp hàng cả giờ chờ đổi giấy phép lái xe

Dù được khuyến cáo nên thực hiện việc cấp đổi giấy phép lái xe qua mạng nhưng người dân vẫn xếp hàng dài chờ đổi giấy phép lái xe ở Hà Nội.

Nghệ An: Oan gia đường lớn khi ô tô rẽ vội gặp xe máy vượt ẩu

Chiếc ô tô con bật xi-nhan rẽ nhưng thiếu quan sát, gặp đúng xe máy vượt ẩu khiến va chạm xảy ra ngay sau đó.

Phú Thọ: Tài xế quyết chặn đầu khi thấy ô tô khác sang đường nơi vạch kẻ liền

Tài xế ô tô có camera hành trình đang lái xe trên đại lộ thì thấy chiếc Kia Sorento sang đường nơi có vạch kẻ liền, đã lập tức chặn đầu để ngăn chặn.

Hà Nội: Xe sang Land Rover đi sai làn vẫn ngoan cố chặn đầu loạt ô tô

Chiếc xe sang Land Rover Range Rover nhất quyết không về trở lại làn đường của mình, chặn đường đi của loạt ô tô đi đúng.

Từ 1/2, chủ xe được tự tra cứu hồ sơ đăng kiểm ô tô, xe máy của mình trên mạng

Bắt đầu từ ngày mai (1/2/2023), chủ phương tiện hoặc người quản lý phương tiện hợp pháp có thể tự tra cứu hồ sơ dữ liệu đăng kiểm ô tô, mô tô, xe gắn máy,…trên website của Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Quảng Ninh: Ô tô sang đường chần chừ bị xe máy đi ẩu đâm trúng đuôi

Xe ô tô con dù đã bật xi-nhan từ rất sớm nhưng lại không bám tim đường mà bám lề rồi mới sang đường, đúng lúc chiếc xe máy vượt ẩu lao đến.

Ngành ô tô châu Âu và Trung Quốc ngày càng liên quan chặt chẽ đến nhau

Điều thú vị là trong khi xe hơi động cơ xăng/dầu của châu Âu thống lĩnh thị trường Trung Quốc, thì xe điện Trung Quốc lại đang tăng trưởng mạnh mẽ ở thị trường châu Âu.

Chủ xe vui vẻ rửa 'xế cưng' giá hơn 200.000 đồng để diện Tết

Dù giá rửa tăng gấp 4-5 lần, nhiều người Hà Nội vẫn vui vẻ xếp hàng vào tiệm để làm sạch "xế cưng" của mình trước 30 Tết Nguyên đán Quý Mão.

Dịch vụ bảo dưỡng, spa 'xế cưng' đắt khách những ngày giáp Tết

Trước Tết gần 2 tuần, các dịch vụ bảo dưỡng, làm đẹp xe hơi ở Hà Nội đông khách hơn thường lệ do nhiều người mang "xế cưng" đi chăm sóc, chuẩn bị cho chuyến đi chơi dài ngày.

Hà Nội: Xe dịch vụ đón khách bịt kín ngõ, kệ ô tô khác chờ dài cổ

Chiếc ô tô 16 chỗ và xe taxi 7 chỗ cùng chờ đón khách ăn nhậu đỗ cả hai chiều trong ngõ ở Hà Nội, bịt kín lối đi khiến ô tô của người dân phải chờ trong thời gian dài.

Phì cười với kiểu độ chế, vá lỗi cho "xế cưng" bằng những vật dụng không ngờ tới

Để tiết kiệm chút tiền, nhiều chủ xe cố gắng khắc phục khiếm khuyết trên xe cũ bằng những cách rất sáng tạo và hết sức hài hước khiến ai xem cũng phải phì cười.

Loạt chính sách mới liên quan đến người dùng ô tô áp dụng ngay đầu năm 2023

Người học lái xe phải thực hành cả trên ca bin ảo, thí điểm đấu giá biển số đẹp, miễn đăng kiểm lần đầu đối với ô tô mới,... là những chính sách rất đáng chú ý, ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dụng ô tô sẽ có hiệu lực trong năm mới 2023.

10 thói xấu của tài xế Việt cần bỏ ngay trong năm mới

Lái xe toàn mùi “hồng xiêm”, bấm còi vô tội vạ, bật đèn pha “bắn” thẳng vào mắt người đối diện hay sẵn sàng 'thượng cẳng chân, hạ cẳng tay',… là những thói xấu xí mà tài xế Việt cần phải thay đổi trong năm mới 2023.

Nóng trên đường: Xe máy gặp nạn vì những lỗi ngớ ngẩn và đáng trách

Rất nhiều người đi xe máy siêu ẩu hoặc "mắt để lên giời" vô cùng đáng trách. Dưới đây là một số tình huống đáng chú ý vừa xảy ra trong tuần vừa qua.

Ô tô nổ như bom vì sơ suất đáng trách của tài xế

Chiếc ô tô SUV đang di chuyển thì bất ngờ phát nổ từ phía đuôi gây trấn động cả khu phố giữa đêm khuya.

Nếu được ví như ô tô, Messi và Mbappe sẽ là mẫu xe nào?

Đã bao giờ bạn tự hỏi chiếc xe nào mô tả đúng nhất về các cầu thủ của hai đội tuyển Pháp và Argentina, đặc biệt là Messi và Mbappe hay chưa?

Nóng trên đường: Hai cô gái trẻ đi xe máy như bị hút vào ô tô tải

Dưới đây là một số tình huống khiến người xem không khỏi "ghê răng" mà lỗi chủ yếu đến từ sự bất cẩn, thiếu quán sát đến mức đáng trách của những người trong cuộc.

Mở cửa kính ngắm đường ngập, ô tô con bị tạt nước ướt hết ca-bin

Nữ tài xế và người bạn của mình được phen hoảng hốt chỉ vì chủ quan mở kính cửa sổ ngắm đoạn đường ngập nước phía trước.