Obama

Cập nhập tin tức Obama

Michelle Obama 'tái xuất', công kích chính quyền Trump

Cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama vừa bày tỏ lo ngại về quyết định của chính quyền Donald Trump giảm bớt các yêu cầu dinh dưỡng trong khẩu phần ăn ở trường của học sinh.

Obama hé lộ tham vọng cực lớn khi rời Nhà Trắng

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã hé lộ những phác thảo đầu tiên về trung tâm đào tạo thế hệ lãnh đạo kế tiếp tại Chicago.

Rời Nhà Trắng, vợ chồng Obama mải mê bơi lội, lướt sóng

Chuyển giao chiếc ghế Tổng thống cho Donald Trump, Barack Obama và vợ ông, Michelle, đã có nhiều hoạt động nghỉ ngơi thư giãn ở những hòn đảo đẹp như thiên đường.

Hé lộ 'đại kế hoạch' đánh Syria của Obama

Quyết định của Tổng thống Donald Trump nã tên lửa Tomahawk vào một căn cứ của Syria tương đồng cả về cách thức lẫn mục tiêu của kế hoạch tấn công mà Barack Obama vạch ra năm 2013. Nhưng kế hoạch của ông Obama lớn hơn nhiều lần.

Cựu TT Obama được nhắc đến trong bài xẩm 'Tứ vị Hà Thành'

“Đến tận cái anh O-ba-ma/ Cứ là mê tít, món bún chả Hà Thành thôi”, trích xẩm 'Tứ vị Hà Thành'.

'Phó tướng' của Obama nói sẽ thắng ông Trump

Cựu Phó tổng thống Mỹ Joe Biden tin rằng ông có thể đánh bại ông Donald Trump trong cuộc bầu cử năm 2016, nếu ông quyết định chạy đua vào Nhà Trắng.

Triều Tiên 'tố' ông Trump 'giống hệt' Obama

Triều Tiên vừa lên tiếng chỉ trích Tổng thống Mỹ Donald Trump, cho rằng ông quá giống người tiền nhiệm Barack Obama.

Ông Trump đòi điều tra chính quyền tiền nhiệm lạm quyền

Tổng thống Donald Trump đang yêu cầu Quốc hội Mỹ điều tra xem liệu chính quyền ông Obama có lạm dụng quyền hạn điều tra trong cuộc bầu cử 2016 hay không.

Trump bất ngờ 'tố' Obama đứng sau biểu tình

Tổng thống Trump nói Barack Obama chính là người "đứng sau" làn sóng biểu tình giận dữ nổ ra tại các tòa thị chính Cộng hòa trên khắp nước Mỹ.

Thực hư thông tin Obama âm mưu lật đổ Trump

Hãng thông tấn ABC News khẳng định, tin cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama có thể tiến hành một cuộc đảo chính nhằm lật đổ người kế nhiệm Donald Trump, chỉ là tin vịt.

Vợ chồng Obama ngày càng giàu hơn

Cánh cửa Nhà Trắng đã khép lại sau lưng vợ chồng cựu Tổng thống Barack Obama, nhưng con đường mới chào đón họ phía trước rất rộng mở với vô số các hợp đồng viết sách và diễn thuyết.

Tiết lộ lá thư 'trùm sò' vụ 11/9 gửi Obama

Kẻ được cho là trùm sò vụ tấn công 11/9 nói với Tổng thống Obama rằng nước Mỹ đã tự khủng bố mình năm 2001.

Biệt thự cổ sang trọng của Obama sau khi về hưu

Gia đình cựu tổng thống Mỹ Obama đã rời khỏi Nhà Trắng và chuyển tới nơi ở mới là căn biệt thự cổ thuộc khu Kalorama ở thủ đô Washington DC. Căn nhà được xây từ năm 1928.

Obama đội mũ ngược, tản bộ trên bờ biển

Hình ảnh cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đội mũ lưỡi trai ngược khi đi dạo trên bờ biển đang được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt.

Cơ ngơi hơn 5 triệu USD của ông Obama, sau khi rời Tòa Bạch Ốc

Sau khi rời khỏi Nhà Trắng, gia đình ông Obama chuyển tới ngôi nhà trị giá hơn 5 triệu USD ở Kalorama, Mỹ.

Xe bọc thép mới của ông Trump đang ở đâu?

Chiếc limousine tổng thống mới, thay thế "Quái thú" Cadillac One nổi tiếng của ông Obama, đã không xuất hiện trong lễ nhậm chức của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump như nhiều người trông đợi. Tại sao?

Trump cảm ơn Obama về 'bức thư tuyệt vời'

Tổng thống Donald Trump, hôm 22/1, bông đùa sẽ không tiết lộ những gì người tiền nhiệm viết cho ông trong lá thư truyền thống mà Tổng thống Mỹ mãn nhiệm gửi cho người kế nhiệm.

Obama lên trực thăng, rời nhà quốc hội

Ngay sau lễ nhậm chức, cựu Tổng thống Barack Obama và phu nhân đã lên trực thăng rời tòa nhà quốc hội.

Trump giữ lại 50 trợ tá cấp cao của Obama

Tổng thống đắc cử Donald Trump sẽ giữ lại 50 trợ tá cấp cao của Tổng thống Obama về các vấn đề then chốt như cuộc chiến chống tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS), cấm vận quốc tế và chống khủng bố toàn cầu.

Donald Trump đi xe gì trong lễ nhậm chức?

Vị Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ - Donald Trump sẽ sử dụng một siêu xe mới còn tối tân, an toàn hơn chiếc Cadillac "The Beast" mà ông Obama đã sử dụng.