openAI

Cập nhập tin tức openAI

OpenAI gọi vốn với định giá 100 tỷ USD, chỉ chịu thua công ty của Elon Musk

OpenAI, startup có sự hậu thuẫn của Microsoft đang chuẩn bị khởi động vòng gọi vốn mới với mức định giá thấp nhất từ 100 tỷ USD trở lên, để trở thành một trong những công ty khởi nghiệp giá trị lớn nhất thế giới.

OpenAI vạch ra lộ trình an toàn mới trong phát triển AI

Lộ trình an toàn mới trong phát triển trí tuệ nhân tạo (AI) của OpenAI sẽ tạo một khuôn khổ để giải quyết các rủi ro, cho phép hội đồng quản trị đảo ngược quyết định của các giám đốc điều hành.

ByteDance bác thông tin dùng công nghệ OpenAI để phát triển sản phẩm cạnh tranh

ByteDance cho biết việc dùng công nghệ của OpenAI để hỗ trợ phát triển mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) riêng tuân thủ các điều khoản dịch vụ của công ty Mỹ.

ByteDance lén dùng công nghệ của OpenAI để phát triển sản phẩm cạnh tranh?

Theo The Verge, ByteDance – công ty mẹ TikTok – đã sử dụng công nghệ của OpenAI để phát triển sản phẩm cạnh tranh, vi phạm điều khoản dịch vụ và do đó bị đình chỉ.

OpenAI trả tiền cho nhà xuất bản tin tức lớn nhất nước Đức

OpenAI sẽ trả tiền cho 'ông lớn' ngành xuất bản Axel Springer để sử dụng tin tức của hãng trong các sản phẩm trí tuệ nhân tạo, bao gồm ChatGPT.

Sam Altman, cha đẻ của ChatGPT thích bánh mì Việt Nam

Trong phiên trao đổi trực tuyến với Tổng Giám đốc VinAI tại AI Day, Sam Altman cha đẻ của ChatGPT và CEO của Open AI cho biết, thích bánh mì Việt Nam và thường xuyên có mặt trong bữa ăn.

Liên minh AI nguồn mở của những gã khổng lồ công nghệ sẽ cạnh tranh với OpenAI

Meta, IBM, Intel, Sony, Dell và các công ty công nghệ khác mới tuyên bố thành lập Liên minh AI nguồn mở nhằm phát triển công nghệ có trách nhiệm, trọng tâm là các biện pháp an toàn.

OpenAI sắp hiện diện tại Trung Quốc?

OpenAI, công ty làm mưa làm gió lĩnh vực AI thế giới, đang đăng ký bảo hộ thương hiệu 'GPT-6' và 'GPT-7' tại thị trường Trung Quốc.

OpenAI trễ hẹn ra mắt cửa hàng GPT tuỳ chỉnh đến đầu năm 2024

Theo một bản ghi nhớ nội bộ mà Reuters tiếp cận, nhà phát triển ChatGPT OpenAI đã trì hoãn việc ra mắt cửa hàng GPT tùy chỉnh đến đầu năm 2024, trong bối cảnh startup này vừa có biến động liên quan vị trí điều hành cấp cao.

Microsoft vào hội đồng quản trị OpenAI, không có quyền biểu quyết

Ngày 29/11, OpenAI thông báo Microsoft sẽ có một ghế trong hội đồng quản trị, song không có quyền biểu quyết.

5 ngày hỗn loạn của OpenAI

Trong một năm, ngành công nghệ thế giới chứng kiến nhiều câu chuyện ‘điên rồ’, sự hỗn loạn tại OpenAI không vì thế mà mất đi sự hấp dẫn.

Sam Altman được phục chức, OpenAI thay đổi cơ cấu ban lãnh đạo

Đại diện OpenAI tuyên bố đã đạt được 'thỏa thuận mang tính nguyên tắc' về việc Sam Altman sẽ quay trở lại vị trí CEO, đồng thời thay đổi cơ cấu hội đồng quản trị.

Sam Altman tiếp tục đàm phán để trở lại OpenAI

Sam Altman, CEO bị phế truất của OpenAI, tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán để trở về công ty mình đồng sáng lập.

Nhà đầu tư không từ bỏ ý định đưa Sam trở về OpenAI, Microsoft không phản đối

Các nhà đầu tư của OpenAI vẫn muốn đưa Sam Altman về dẫn dắt nhà phát triển ChatGPT. Microsoft ra dấu hiệu cho biết họ không phản đối điều đó.

Hơn 500 nhân viên OpenAI dọa nghỉ việc theo Sam Altman đầu quân cho Microsoft

Hơn 500 trong số 700 nhân viên OpenAI hiện đã ký tên vào một tối hậu thư gửi tới hội đồng quản trị, đe dọa nghỉ việc nếu cựu Giám đốc điều hành (CEO) Sam Altman không quay trở lại công ty.

Sam Altman về với Microsoft

Cựu CEO OpenAI Sam Altman sẽ gia nhập Microsoft để dẫn dắt nhóm nghiên cứu AI mới, theo CEO Satya Nadella.

Sam Altman bị sa thải và 7 ngày quan trọng nhất với cộng đồng trí tuệ nhân tạo

7 ngày vừa qua được cho là 7 ngày quan trọng nhất đối với cộng đồng trí tuệ nhân tạo (AI) kể từ khi ChatGPT của OpenAI ra mắt năm ngoái.

OpenAI tuyển CEO mới bất chấp lời kêu gọi phục chức cho Sam Altman

OpenAI, nhà phát triển ChatGPT, đã tuyển cựu CEO Twitch Emmett Shear, bất chấp lời kêu gọi phục chức cho Sam Altman từ các nhà đầu tư.

Sam Altman đến trụ sở OpenAI trong vai khách vãng lai sau màn sa thải đột ngột

Sam Altman, vị CEO bị phế truất của OpenAI, đã quay lại trụ sở công ty mình đồng sáng lập trong vai khách vãng lai vào ngày 19/11.

Sam Altman ‘úp mở’ về khả năng quay trở lại OpenAI

Các nguồn tin truyền thông cho biết, Sam Altman vẫn “chưa quyết định” có quay trở lại OpenAI hay không, dù có sự ủng hộ mạnh mẽ của các cổ đông lớn.