Oppo

Cập nhập tin tức Oppo

Những hãng smartphone có doanh số bán online “khủng” nhất Việt Nam

5 hãng smartphone hàng đầu chiếm đến gần 90% tổng thị trường, trong đó có những hãng bán hàng online tốt hơn bán tại cửa hàng truyền thống.

Cầm thử Oppo Find X2 tại Việt Nam: Thiết kế đẹp nhưng không đột phá như chờ đợi

Oppo Find X2 có thiết kế đẹp và đi theo xu hướng nhưng lại không được đột phá như chiếc Find X đời đầu.

OPPO đã khẳng định vị thế trên thị trường smartphone với dòng sản phẩm cao cấp Findra ra sao?

ictnews Dù tham gia thị trường sản xuất điện thoại từ năm 2008, nhưng OPPO đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Bằng những nỗ lực cải tiến công nghệ và thấu hiểu nhu cầu của người dùng, hãng đã mang đến những dấu ấn độc đáo về công nghệ, đặc biệt trên hành trình phát triển dòng sản phẩm cao cấp OPPO Find Series.

Find X2 – smartphone cao cấp mới nhất từ OPPO hứa hẹn mang đến điều bất ngờ gì?

ictnews OPPO Find X2 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6/3/2020, hiện tại phía OPPO vẫn giữ kín các thông tin chi tiết về chiếc flagship đáng mong chờ này. Cộng đồng công nghệ toàn cầu chỉ mới chắc chắn rằng Find X2 sẽ trang bị màn hình có tần số quét 120 Hz, đi cùng với cảm biến hình ảnh mới từ Sony.

Oppo đã sẵn sàng trong cuộc đua với Samsung và Apple tại Việt Nam?

ictnews Với những gì đang thể hiện, dường như Oppo chọn năm 2020 là thời điểm để nghiêm túc giành thị phần với Samsung và Apple ở mảng smartphone cao cấp tại Việt Nam.

Oppo sắp ra mắt Find X2, tập trung vào trải nghiệm màn hình

ictnews Find X2 của Oppo sẽ có điểm nhấn chính là màn hình, tương tự chiếc Find X trước đó, bên cạnh những công nghệ khác.

4 hãng điện thoại Trung Quốc “chung tay” chống Google

ictnews Xiaomi, Huawei, Oppo và Vivo giới thiệu nền tảng cho phép lập trình viên ngoài Trung Quốc đăng ứng dụng cùng lúc lên mọi chợ ứng dụng.

MWC thời virus Corona: các hãng Trung Quốc thu hẹp gian hàng, gửi nhân viên sang sớm vài tuần né lệnh cấm bay

ictnews Hội nghị thế giới di động (MWC) 2020 sẽ diễn ra trong vài tuần tới. Ngay từ lúc này, các hãng điện thoại lớn của Trung Quốc phải điều chỉnh mọi thứ do e ngại ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp do virus Corona.

Đón chào năm mới, chờ gì từ các hãng smartphone khổng lồ trên toàn cầu?

ictnews Một thiết kế hoàn toàn mới cho iPhone, những bước tiến mới về camera cũng như sự trở lai của Microsoft hứa hẹn một năm đáng nhớ với tín đồ smartphone.

Thị trường smartphone Việt cuối năm - Samsung, Huawei trượt dài

Dù là mùa mua sắm cuối năm nhưng thị trường di động thông minh tại Việt Nam đang khá ảm đạm với doanh số tháng 11 giảm 10% so với tháng 10.

Ba hãng điện thoại Trung Quốc liên minh phát triển AirDrop cho Android

ictnews Oppo, Vivo và Xiaomi vừa thành lập liên minh nhằm đưa tính năng chia sẻ dữ liệu tương tự AirDrop của Apple lên điện thoại Android.

Bạn ở Hà Nội? Hãy chuẩn bị mua 1 smartphone Oppo được tặng 1 smartphone Oppo

ictnews Sau chương trình mua 1 tặng 1 điện thoại Oppo thành công ở TP.HCM, hãng smartphone số 2 Việt Nam đưa chương trình này ra Hà Nội.

Việt Nam và APAC nằm ở tâm điểm chiến lược phát triển của OPPO trong kỷ nguyên 5G, IoT

ictnews Việt Nam, Đông Nam Á nói riêng và vùng châu Á Thái Bình Dương (APAC) có thể xem là thị trường trọng yếu, chiến lược của OPPO trong 3 năm phát triển gần đây. OPPO với sự đầu tư lớn muốn biến vùng này thành “căn cứ” phát triển công nghệ, khai sinh các hệ sinh thái công nghệ mới của mình.

Cận cảnh flagship tương lai của OPPO với camera ẩn bên trong màn hình

ictnews Trong sự kiện ra mắt Trung tâm Chiến lược APAC của OPPO tại Malaysia ngày 16/12, OPPO đã trình diễn mẫu smartphone được cho là flagship tương lai của hãng với camera ẩn bên trong màn hình.

Bắt tay 15 nhà mạng ở APAC, OPPO quyết thương mại hoá 5G vào năm 2020, mở rộng sang lĩnh vực IoT

ictnews Ngày 16/12, bên cạnh việc ra mắt Trung tâm Chiến lược APAC tại Maylaysia, OPPO đã thông báo việc hợp tác với 15 nhà mạng ở APAC trong dự án “5G Landing Project" và chính thức mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực IoT.

OPPO tung hàng loạt thiết bị thông minh, đón đầu kỷ nguyên 5G, AR, IoT

ictnews Tại sự kiện OPPO INNO DAY 2019, OPPO mang đến hàng loạt các thiết bị thông minh khác nhau, bao gồm đồng hồ thông minh, tai nghe thông minh, CPE 5G (thiết bị điện tử tiêu dùng 5G), kính AR.

OPPO thử nghiệm thành công công nghệ cốt lõi giúp tăng tốc triển khai 5G

ictnews DSS- công nghệ mà OPPO vừa thử nghiệm thành công, đem lại cho các nhà mạng khả năng cân bằng giữa các cơ sở hạ tầng chuyên dụng và mạng lưới 4G và 5G hiện tại, đồng thời giúp tăng tốc độ triển khai trên toàn cầu các dịch vụ 5G.

Online Friday 2019: Đã có hơn 600.000 lượt quét mã QR Code thành công

ictnews Theo số liệu của Ban tổ chức chương trình Online Friday 2019 cho biết, trong 11 giờ đầu tiên của Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm, đã có tới hơn 600.000 lượt quét mã QR Code thành công và tổng số lượng đơn Voucher thành công là 25.000 đơn.

Chính thức được kích hoạt, Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 có 50.000 mặt hàng giảm giá tới 70%

ictnews Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 vừa được kích hoạt tối nay, ngày 5/12/2019. Theo Ban tổ chức, trong 24 giờ vàng mua sắm trực tuyến sẽ bắt đầu từ 0h ngày 6/12, sẽ có 50.000 mặt hàng đến từ hơn 1.000 thương hiệu được tung ra với mức giá ưu đãi giảm tới 70%.

OPPO A9 2020 có thêm màu Trắng Ngọc Thạch

ictnews Màu Trắng Ngọc Thạch của OPPO A9 2020 ra mắt nhân dịp mùa lễ hội cuối năm, giúp người dùng dòng A-series có thêm lựa chọn mới bên cạnh 2 phiên bản trước đó là Xanh Đam Mê và Tím Đột Phá.