Oppo

Cập nhập tin tức Oppo

Smartphone với Qualcomm Snapdragon 730G – Có đủ cho nhu cầu “chiến” game?

ictnews Có 2 phiên bản Snapdraon 730 khác nhau, có G và không G. Phiên bản có G mà chúng ta đang nói đến trong bài được dùng cho các nhu cầu game chuyên dụng, với tên gọi đầy đủ là Snapdragon 730G. Thực tế cho thấy, đây là một vi xử lý sinh ra để đem lại trải nghiệm “chiến” game rất xịn.

Oppo làm được điều chưa hãng nào làm được: Sánh vai cùng Apple, Samsung ở phân khúc cao cấp

ictnews Dù đứng thứ hai thị phần smartphone tại Việt Nam nhưng Oppo chưa bao giờ được xem là đối thủ của Apple hay Samsung ở phân khúc smartphone cao cấp, tuy nhiên sự thật này đã bắt đầu bị phá bỏ bởi những bước đi bài bản của hãng này.

Oppo tham vọng lật đổ Samsung ở thị trường Đông Nam Á

Hãng smartphone lớn thứ 5 thế giới đang nỗ lực mở rộng mạng lưới bán lẻ tại khu vực Đông Nam Á. Họ tăng tốc nhằm có thể qua mặt Samsung tại đây.

Oppo sẽ mở flagship store tại Việt Nam vào năm 2020

ictnews Oppo đang muốn mở rộng bán lẻ tại Đông Nam Á, thu hẹp khoảng cách với đối thủ Samsung trong bối cảnh doanh số tại quê nhà Trung Quốc tiếp tục giảm.

4 camera trên OPPO Reno2 có thực sự hữu ích?

ictnews Nhiều camera đi kèm hàng loạt các tính năng chụp ảnh bổ trợ hữu ích, OPPO Reno2 mang tới sự linh động và truyền cảm hứng sáng tạo khi chụp ảnh, điều mà bạn sẽ không gặp ở những mẫu điện thoại ít camera hơn.

Thiết kế, camera và hiệu năng của Reno2 được giới công nghệ đánh giá cao

ictnews Reno2 với các tính năng và cấu hình mới mẻ, kết hợp cụm bốn cảm biến máy ảnh ấn tượng đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Sản phẩm cũng đã gây ấn tượng mạnh với các chuyên gia công nghệ.

​​​​​​​Reno2 kế thừa thành công thiết kế sang trọng của phiên bản tiền nhiệm

ictnews Thiết kế tràn viền là xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay trên các dòng smartphone. Với một màn hình căng tràn từ đỉnh cho đến đáy, không bị cảm biến và camera chiếm dụng, chiếc smartphone sẽ càng bắt mắt và hấp dẫn. OPPO là số ít hãng smartphone không ngừng tìm tòi và sáng tạo để mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ trên những sản phẩm của mình, gần đây nhất là với dòng Reno.

Oppo ra mắt hai chiếc Reno2, 4 camera, màn hình toàn cảnh, giá bán từ 8,99 triệu đồng

ictnews Oppo ra mắt cùng lúc hai chiếc máy Reno2, Reno2 F ở hai phân khúc giá khác nhau, tiếp cận khách hàng trung cấp và cao cấp, với cụm 4 camera sau và tích hợp màn hình toàn cảnh.

Ấn tượng với khả năng quay video chống rung trên OPPO Reno2

ictnews Với thông điệp “4 camera – Đa chiều sáng tạo”, OPPO Reno2 được kỳ vọng sẽ mang đến cảm hứng sáng tạo mạnh mẽ cho người dùng trẻ, năng động và sáng tạo với bộ tứ camera trang bị đa dạng chế độ chụp ảnh quay phim thời thượng.

​​​​​​​Hé lộ ảnh chụp thực tế tính năng Siêu chụp tối trên OPPO Reno2

ictnews Reno2 và Reno2 F được trông đợi sẽ có nhiều sự nâng cấp đáng giá so với thế hệ tiền nhiệm. Trong đó, phần lớn người dùng chắc chắn sẽ quan tâm đến sự cải tiến về camera, khi mà Reno2 có đến 4 camera sau gấp đôi thế hệ trước.

Mở hộp Oppo Reno2 F, màn hình toàn cảnh, 4 camera, giá dưới 10 triệu đồng

ictnews Oppo Reno2 F được trang bị 4 camera sau với nhiều tính năng mới, kèm theo đó là màn hình toàn cảnh tỷ lệ hiển thị cao, được bán với giá dự kiến 9,99 triệu đồng.

Flagship đầu tiên sạc đầy trong 30 phút, màn hình 90Hz, chip Snapdragon 855+

ictnews Điện thoại Oppo Reno Ace mới có tốc độ sạc đáng kinh ngạc, chỉ mất 30 phút để sạc đầy viên pin 4.000mAh.

Bật mí bộ quà tặng cực chất khi đặt trước Reno2 và Reno2 F sắp ra mắt

ictnews Dù chưa đến ngày ra mắt chính thức, nhưng các kênh bán hàng đã nô nức hé lộ thông tin sản phẩm và chương trình đặt trước Reno2 và Reno2 F cực kỳ hấp dẫn.

Reno2 sắp ra mắt khẳng định chắc chắn con đường đổi mới mà hãng đã chọn

ictnews Chưa bao giờ OPPO có một sản phẩm đặc biệt như Reno. Ngoài camera “vây cá mập”, thiết kế sang trọng hay màn hình toàn cảnh panoramic, ngay cả cái tên. “Reno” cũng gợi nhiều suy nghĩ. Đó là viết tắt của “renovation”, cụm từ có nghĩa là “đổi mới”.

OPPO Reno2 siêu nổi bật nhờ hàng loạt tính năng hoàn toàn mới

ictnews Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, Reno2 Series của OPPO sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Người dùng đang rất mong chờ Reno2, không chỉ vì camera “vây cá mập” mà còn ở các tính năng, công nghệ mới đượctrang bị trên sản phẩm. Ấn tượng nhất phải kể đến tính năng chống rung khi quay video.

Hình ảnh OPPO Reno 2 series bất ngờ xuất hiện khắp phố phường

ictnews Cuối tuần qua, Reno2 Series đã phủ sóng khắp các “mặt trận”. Hỉnh ảnh chiếc smartphone cận cao cấp với camera vây cá mập và bộ 4 camera sau hứa hẹn nhiều trải nghiệm, sáng tạo cho người dùng.

Reno2 và Reno2 F ra mắt tại Việt Nam vào ngày 16/10 với 4 camera cho nhiều trải nghiệm sáng tạo

ictnews Sản phẩm đã ra mắt tại thị trường quốc tế lần đầu tiên tại Ấn Độ từ cuối tháng 8/2019 và được cộng đồng công nghệ đánh giá cao vì mang đến nhiều trải nghiệm chụp ảnh, quay video mới mẻ.

"Tam quốc tranh hùng" thị trường smartphone Việt Nam

ictnews Smartphone phân khúc dưới 10 triệu đồng là cuộc chơi nhiều năm liền của Samsung và Oppo, đẩy mọi đối thủ khác ra xa. Mặc dù trên tổng thể vẫn dẫn đầu thị phần chung nhưng hai hãng này phải nhường ngôi vị cho Apple ở phân khúc cấp cao.

Vì sao OPPO Reno 5G được Viettel lựa chọn để thực hiện cuộc gọi 5G?

ictnews Trong đợt thử nghiệm mạng 5G đầu tiên, OPPO Reno 5G là thiết bị đầu cuối được Viettel cùng đối tác Ericsson lựa chọn để trình diễn kết nối 5G với tốc độ đạt 654 Mbps (tương đương 81,75 MBps).

Oppo sẽ thương mại sản phẩm 5G đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2020

ictnews Một smartphone tầm trung chạy mạng 5G có thể tiếp cận nhiều người dùng có thể sẽ được Oppo tung ra vào năm sau.