PEP

Cập nhập tin tức PEP

Trời sinh ra Mourinho, sao lại còn sinh Pep!

Jose Mourinho luôn tự hào xuất sắc nhất thế giới, nhưng ông thường chỉ biết cúi đầu mỗi khi gặp người bạn Pep Guardiola. Mới nhất là trận derby thành Manchester, trong khuôn khổ vòng đấu thứ 4 Premier League mùa 2016 - 2017...

Khi Mourinho đưa mặt mời Guardiola tát

Như thường lệ, Jose Mourinho lại tìm cách đổ lỗi, nhưng thực tế chứng minh chính ông tự thua trong trận derby Manchester với Pep Guardiola.

Thắng đại chiến Manchester, Pep nói khó nghe

Thuyền trưởng Man xanh giữ sự điềm tĩnh, vẻ khiêm tốn nhưng trong lời nói thì chứa đầy sự "trêu tức" cho kẻ thua cuộc - MU, trong đó có việc khen Ibrahimovic và ra sức bảo vệ Bravo.

Derby Manchester: Mourinho, Guardiola và cuộc trả thù của Ibrahimovic

Tâm điểm của trận derby Manchester cuối tuần này là Jose Mourinho và Pep Guardiola. Trong đó, Zlatan Ibrahimovic đóng vai trò của một nhân chứng đặc biệt.

Mourinho vs Guardiola: Từ bạn tốt thành kẻ thù

Trận derby Manchester sẽ kỷ niệm 20 năm ngày Jose Mourinho và Pep Guardiola gặp nhau. Sau 2 thập niên, từ tình bạn họ trở thành kẻ thù. Vì sao?

Lý do Mourinho là thiên tài, "trên cơ" Pep Guardiola

"Người cũ" của Quỷ đỏ, Ray Wilkins đã chỉ ra lý do vì sao Jose Mourinho là số 1, hay hơn Pep Guardiola khi 2 nhà cầm quân hàng đầu chuẩn bị "chiến" nhau ở derby Manchester đầu tiên vào ngày 10/9 tới.

Pep "châm ngòi" đại chiến Manchester với tuyên bố khiêu khích

Trận thư hùng được chờ đợi còn 10 ngày nữa mới diễn ra, nhưng mối thù nảy lửa tưởng đã là quá khứ của Jose Mourinho sớm làm nóng không khí với tuyên bố tưởng bình thường nhưng lại đầy khiêu khích.

Bốc thăm Champions League: Người trong cuộc nói gì?

Duyên nợ đưa Pep Guardiola một lần gặp lại Barcelona, trong khi Claudio Bravo vừa đến Man City cũng lập tức trở lại Nou Camp,... Người trong cuộc nói gì sau lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2016/17.

Chơi bùng nổ, Aguero vẫn bị Pep dằn mặt

Chân sút Argentina thăng hoa với 6 bàn thắng giúp Man City toàn thắng cả 3 trận, nhưng vẫn nhận cảnh báo đanh thép từ thuyền trưởng Pep Guardiola. Đâu là lý do?

"Sát thủ" Aguero đá hỏng 2 quả phạt đền trong 14 phút

Aguero là chân sút số 1 của Man City trong những năm trở lại đây, lại được xem là chuyên gia sút penalty. 

Pep ôm mặt, nói gì về 2 quả penalty hỏng ăn của Aguero?

Chỉ trong vòng ít phút, siêu tiền đạo đá hỏng 2 quả penalty, trước khi lập hat-trick giúp Man City đại thắng Steaua Bucharest. Pep Guardiola ôm mặt, không tin vào những gì trông thấy. Ông nói gì sau trận đấu?

Pep nói về quyết định gây ầm ĩ trận thắng ăn may

Man xanh đã thắng may 2-1 trước Sunderland trong trận khai màn Premier League 2016/17 mà Pep Guardiola đã có quyết định gây ầm ĩ: gạt thủ môn số 1, Joe Hart để chọn Willy Caballero. 

Pep giành chiến thắng đầu tiên cùng Man City

Hòa 1-1 trong 90 phút chính thức, Dortmund và Man City buộc phải giải quyết thắng thua bằng loạt luân lưu cân não. Sau màn "đấu súng" nghẹt thở, thầy trò HLV Pep Guardiola đã giành chiến thắng trước đại diện của Bundesliga với tỷ số 6-5.

Pep ôm hận trước Bayern ở trận ra mắt Man City

Pep Guardiola có màn ra mắt Man City không vui khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha chịu thất bại trước đội bóng cũ Bayern Munich.

Pep Guardiola thiết quân luật, sao Man City sốc nặng

Tân thuyền trưởng sân Etihad ra tay thiết lập kỷ cương mới, một cách rất quyết liệt, khiến không ít sao Man City bị sốc.

Đến Bayern, Ancelotti ngỡ ngàng vì "bút tích" trên tường của Pep

Chiến lược gia người Italia không khỏi bất ngờ khi mở cửa vào văn phòng mới, nơi trước đó Pep Guardiola từng ngồi, với "bút tích" mà đồng nghiệp trẻ để lại trước khi rời Bayern.

Thất bại trở về, Pep bị báo chí Đức "dập" tơi tả

Cựu thuyền trưởng Barca bị chỉ trích nặng nề vì quyết định để chân sút Thomas Muller ngồi dự bị cũng như bị đặt câu hỏi về chiến thuật sau khi để thua Atletico 0-1 ở bán kết lượt đi Champions League.

Atletico chiến Bayern: Simeone lạnh lùng, Pep thấp thỏm

Thuyền trưởng Diego Simeone đã có "chiêu" để trị Hùm xám, trong khi Pep Guardiola không muốn đến Man City trong tâm thế của một kẻ thất bại, 3 lần liên tiếp hụt chung kết Champions League.

Các siêu sao, HLV cự phách phản ứng về kết quả bốc thăm Champion League

Sau lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League, những người trong cuộc đã có những phản ứng khác nhau về kết quả bốc thăm.

Messi khiến Pep lẫn Enrique nhói lòng

Pep và Enrique gắn với những mốc son chói lọi trong sự nghiệp của Leo Messi. Thế nhưng, siêu sao Argentina vừa thốt ra sự thật nhói lòng cho cả 2.