PEP

Cập nhập tin tức PEP

Juventus - Bayern: Nợ cũ, sức bật mới

Ở mùa giải 2012-13, Juventus từng thua tâm phục khẩu phục trước Bayern Munich với tổng tỉ số 0-4 ở vòng tứ kết. Nhưng đó là thời điểm Juventus được dẫn dắt bởi Antonio Conte. Còn nay, Lão bà là của Max Allegri…

Nhờ Pep, City "tóm" cả Messi lẫn Neymar?

Nhờ Pep Guardiola, việc mua ngôi sao lớn trở nên dễ dàng hơn, và Man City đang có cơ hội để lột xác thành kẻ thống trị Premier League.

Bayern tiết lộ: Lewandowski muốn "tháo chạy" sang Real

Đích thân Chủ tịch Bayern Munich Franz Beckenbauer khẳng định, tiền đạo Lewandowski đang là ứng viên hàng đầu gia nhập Real Madrid.

Pep xin lỗi, Pellegrini quyết không nhận

Cựu thuyền trưởng Barca vừa có lời xin lỗi dành cho đồng nghiệp giải NH Anh, nhưng HLV đương nhiệm của Man xanh kiên quyết... không nhận.

Quỷ đỏ quyết đi, đừng ỡm ờ nữa!

Mourinho không thể chờ mãi, Ancelotti đã chọn Bayern, trong khi Premier League mùa tới có thể còn kinh khủng hơn với Pep đến Man City, Simeone hạ cánh ở Stamford Bridge. Quỷ đỏ sẽ phải trả giá vì sự chần chừ và nguy cơ sai lầm lần 2.

Kinh ngạc với pha xử lý của sao Bayern

Trên sân tập của Bayern Munich hôm qua (5/1), Douglas Costa có tình huống đưa bóng vào khung thành ở góc hẹp một cách khó tin, động tác xử lý của tiền vệ người Brazil cũng khiến cho fan hâm mộ phải ngỡ ngàng.

Giật mình với điểm yếu của Pep giống Van Gaal

Người cũ Bayern đã chỉ ra điểm yếu của vị thuyền trưởng 44 tuổi: chỉ chăm chăm lo chiến thuật mà bỏ hẳn phần kết nối với các cầu thủ trong đội, sống tách biệt.

Sợ M.U phá, sếp Man xanh đàm phán gấp với Pep

GĐ bóng đá Txiki Begiristain đã bay đến Barcelona để đàm phán với Pep trong kỳ nghỉ Giáng sinh, hòng tránh có thể bị M.U hay Chelsea hớt tay trên nhà cầm quân họ đã sớm "đặt cục gạch".

Ancelotti vừa đi học tiếng Đức, vừa "điểm huyệt" Mou

Trong lúc đang đi học tiếng Đức để làm thuyền trưởng Bayern, chiến lược gia người Ý đã chỉ ra lý do vì sao đồng nghiệp Jose Mourinho thất bại dẫn đến bị sa thải.

Cầu thủ Man City rỉ tai chuyện Pep đến Etihad

Nhiều thành viên Man "xanh" đang truyền tai nhau về viễn cảnh Pep Guardiola sẽ dẫn dắt đội chủ sân Etihad kể từ mùa giải tới.

Abramovich phá két, cướp Pep trước mũi Man City

Tỷ phú người Nga sẵn sàng phá két để lôi kéo Pep Guardiola về sân Stamford Bridge với lời đề nghị hợp đồng trị giá 17 triệu bảng/năm.

Hết tình, sếp bự Hùm xám dằn mặt Pep

CEO của Hùm xám, Karl-Heinz Rummenigge cảnh báo, vị thuyền trưởng 44 tuổi sẽ không được phép "cuỗm" bất cứ cầu thủ ngôi sao nào ở sân Allianz Arena, đến đội bóng mới mà ông sẽ dẫn dắt.

Ancelotti thay Pep: Nghệ thuật lãng du

Bayern Munich luôn rất quyết đoán. Khi Pep Guardiola không còn mặn mà, ngay lập tức BLĐ đội chủ sân Allianz Arena chọn được Carlo Ancelotti để thay thế.

Pep chọn Man City, Ancelotti ký 3 năm với Bayern

Quyết định chia tay sẽ được Pep thông báo trong ít giờ nữa, và ngày sau đó, lãnh đạo Hùm xám cũng sẽ thông báo người kế nhiệm: HLV Carlo Ancelotti.

Bayern thắng tối thiểu, Dortmund thua ngược

Hai ông lớn Bayern và Dortmund gặp rất nhiều khó khăn khi cùng xuất trận ở vòng 17 Bundesliga. Hùm xám gặp may hơn khi có chiến thắng tối thiểu 1-0, trong khi đó Dortmund bị thua ngược 1-2 ở những phút cuối trận.

Pep đòi mua 10 cầu thủ mới nếu về Chelsea

HLV Pep Guardiola ra điều kiện, tỷ phú Abramovich phải cam kết chi tiền để ông tuyển 10 tân binh chất lượng thì mới về dẫn dắt Chelsea.

Nếu về M.U, Pep sẽ "bắt cóc" Alexis Sanchez

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, nếu quyết định chuyển sang dẫn dắt Quỷ đỏ mùa tới, Pep Guardiola sẽ làm mọi cách để lôi kéo tiền đạo của Arsenal - Alexis Sanchez.

Pep sẽ tiết lộ tương lai trong tuần tới

HLV Bayern, Pep Guardiola vừa cho biết rằng ông sẽ quyết định chuyện đi hay tiếp tục gắn bó với "Hùm xám" trong tuần tới.

Vợ Pep không thích chồng đến Manchester

Bà xã của thuyền trưởng Hùm xám yêu cuộc sống ở Munich hơn nên không muốn chuyển đến Anh, nơi mà M.U và Man City đang "chạy đua" để giành Pep Guardiola.

M.U muốn Pep thay Van Gaal vào cuối mùa

Dù e ngại bị chậm chân song Quỷ đỏ vẫn hi vọng nhờ Sir Alex, họ có thể đánh bại người hàng xóm Man City để vời được Pep Guardiola về "nâng cấp" đội bóng, sau khi Van Gaal gây thất vọng ở Champions League.