Phan Hiển

Cập nhập tin tức Phan Hiển

Khánh Thi hạnh phúc khi được chồng trẻ làm hết việc nhà

"Ông xã làm việc nhà giỏi hơn nên tự nhận hết trách nhiệm. Ngay cả vườn hoa trên sân thượng cũng một tay ông xã chăm sóc để vợ con có không gian lãng mạn ngồi uống trà và ngắm cảnh đêm”, cô tiết lộ.

Khánh Thi và chồng kém 12 tuổi khiêu vũ trên bờ biển

Trong bộ ảnh mới, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển không ngần ngại thể hiện tình cảm mặn nồng khi cùng nhau khiêu vũ say đắm dưới bãi biển ngập nắng. 

Khánh Thi tình tứ bên ông xã kém 11 tuổi

Ngày đầu năm mới, Khánh Thi khoe bộ ảnh tình tứ cùng chồng kém 11 tuổi trên trang cá nhân và nêu quan điểm yêu người kém tuổi.

Khánh Thi quay MV Tết với ông xã Phan Hiển và mẹ ruột

MV “Nụ cười xuân” được gia đình Khánh Thi thực hiện gấp gáp chỉ trong 1 ngày để kịp phát hành trước thời khắc Giao Thừa như như một món quà tinh thần dành tặng khán giả.

Lệ Quyên sắm xế hộp mới, Quỳnh Kool tình cảm với bạn diễn

Tại một sự kiện thời trang, Khánh Thi không ngại hôn môi chồng trẻ Phan Hiển.

Khánh Thi - Phan Hiển đón Giáng sinh sớm bên 2 con

Cả gia đình kiện tướng dance sport đã cùng nhau đón Giáng sinh sớm và chụp bộ ảnh kỷ niệm để lưu lại khoảnh khắc ấm cúng nhân ngày lễ đặc biệt.

Sao nam Việt lấy vợ hơn tuổi vẫn lãng mạn, hạnh phúc

Nhiều sao nam như Quý Bình, Trương Nam Thành, Phan Hiển... đang có cuộc sống hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ bên bạn đời hơn tuổi. Với họ, tuổi tác không phải là điều quá quan trọng.

MC Đan Lê vai trần quyến rũ

 Bà xã của đạo diễn Khải Anh rất chịu khó đăng ảnh. 

Khánh Thi cùng chồng kém 12 tuổi Phan Hiển 'trốn con' hẹn hò riêng

10 năm bên nhau với 2 người con, Khánh Thi - Phan Hiển vẫn giữ sự mặn nồng, ngọt ngào khiến nhiều người ghen tỵ.  

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển với bộ ảnh khiêu vũ ấn tượng

“Từ khi xây dựng tổ ấm, tôi chọn cách lùi lại phía sau để làm hậu phương vững chắc, hỗ trợ cho sự nghiệp cho chồng thăng hoa hơn. Điều này được thể hiện trong bộ ảnh rất rõ", cô nói.

Những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Khánh Thi và chồng kém 12 tuổi

Trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm, hiện tại mối tình cô trò hơn kém nhau 12 tuổi của Khánh Thi - Phan Hiển được đánh giá đẹp như một câu chuyện cổ tích.

Hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển

Bên nhau 10 năm và có 2 con, cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển vẫn khiến nhiều người ghen tỵ bởi những cử chỉ ngọt ngào họ dành cho nhau. 

Chồng trẻ Phan Hiển làm điều lãng mạn với Khánh Thi

Sau bữa tiệc ngọt ngào, Phan Hiển cõng Khánh Thi trở về căn villa khi cô kêu đau chân. Nguyên nhân cũng chỉ bởi ‘bà mẹ hai con’ muốn xinh đẹp, duyên dáng nên đã đi giày cao gót.

Khánh Thi bất ngờ với quà hàng hiệu do mẹ chồng đại gia tặng

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của Khánh Thi càng ngày càng tốt đẹp khi mới đây, cô khoe món quá đắt giá mà mẹ chồng tặng.

Phan Hiển trồng vườn hồng trăm triệu trên sân thượng cho Khánh Thi

Trong hai tuần cách ly do dịch Covid-19, Phan Hiển đã dành trọn thời gian để cải tạo sân thượng của ngôi nhà với mong muốn biến nơi đây thành không gian xanh cho các thành viên trong gia đình tận hưởng.

'Chồng kém 11 tuổi' Phan Hiển: Khánh Thi nhạy cảm, nóng tính!

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi "đũa lệch'' hot nhất showbiz Việt. Họ yêu và đến với nhau không dễ dàng nhưng tình yêu đã giúp họ ở bên nhau và nhường nhịn nhau vượt qua sóng gió, thị phi của người đời.

Khánh Thi - Phan Hiển lại gây sốt khi nhảy nền nhạc 'ON' của BTS

 - Hiện đoạn clip nhảy cover trên nền nhạc "ON" của Khánh Thi - Phan Hiển đang thu hút hàng ngàn lượt xem chỉ trong vòng 1 giờ đăng tải.

Phan Hiển tiết lộ nguyên nhân chưa từng cầu hôn Khánh Thi

Phan Hiển chia sẻ từng lên kế hoạch có một đám cưới thật rực rỡ với Khánh Thi nhưng rồi mọi chuyện "đổ bể".

Phan Hiển tiết lộ kế hoạch đón Tết với Khánh Thi

- Phan Hiển chia sẻ 2020 là năm đầu tiên anh lên kế hoạch đón Tết cho vợ con, từ việc sẽ thăm họ hàng bên nội, ngoại đến việc đặt resort cho cả nhà đi du lịch ít ngày.

Chồng trẻ Khánh Thi 2 lần khóc ở SEA Game, không dám nghe điện của con

Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày 11/12, Khánh Thi kể nhiều chuyện bên lề khi đưa tuyển Dancesport Việt Nam sang Philippines thi SEA Games, qua đó thể hiện sự chia sẻ với VĐV Nhã Khanh – bạn nhảy của ông xã Phan Hiển.