Phan Hiển

Cập nhập tin tức Phan Hiển

Sao nam Việt lấy vợ hơn nhiều tuổi vẫn lãng mạn, hạnh phúc

 - Không chỉ Trương Nam Thành, Quách Ngọc Ngoan, Phan Hiển... cũng là những sao nam dù lấy vợ hơn nhiều tuổi nhưng có cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Khánh Thi cùng chồng trẻ Phan Hiển đến mừng học trò ra MV

– Vợ chồng nữ kiện tướng dancesport bày tỏ niềm hạnh phúc khi chứng kiến sự trưởng thành của Hoàng Mỹ An với vai trò ca sĩ sau thời gian dài định cư tại hải ngoại.

Khánh Thi khoe vòng 1 gợi cảm bên chồng trẻ Phan Hiển

 - Khánh Thi nhận được nhiều lời khen về sắc vóc khi rạng rỡ sóng đôi chồng trẻ Phan Hiển tham gia sự kiện tại Hà Nội.

Khánh Thi đăng ảnh hôn, chúc mừng sinh nhật chồng trẻ Phan Hiển

 - Trải qua nhiều sóng gió dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển hiện vô cùng hạnh phúc bên hai con.

Khánh Thi - Phan Hiển tiết lộ 'bí mật' vào đêm giao thừa

- Cặp vợ chồng lệch tuổi Khánh Thi - Phan Hiển đã có những cái Tết hạnh phúc bên nhau. Khoảnh khắc giao thừa của cặp đôi showbiz Việt có nhiều điều thú vị.

Khánh Thi: Mẹ chồng đại gia rất yêu thương tôi

- "Ông bà nội nói đúng nghĩa là để cho con dâu tự tung tự tác, muốn làm gì thì làm, chỉ đến tối muộn ông bà nội dắt cháu xuống bảo đến giờ ngủ rồi, cho nó ngủ đi, thế thôi" - Khánh Thi tâm sự.

Khánh Thi trải lòng về tình yêu với chồng kém 12 tuổi

Trải lòng về mối tình với chồng trẻ cách 12 tuổi, Khánh Thi so sánh tình yêu giống như chiếc giày: “chiếc đẹp không chắc đã đi vừa, chiếc vừa thì chưa chắc đã đẹp nhất”.

Phan Hiển khoe ảnh hồi nhỏ giống con trai như hai giọt nước

Ông xã kém 12 tuổi của Khánh Thi chia sẻ hình ảnh hồi nhỏ giống con trai Kubi y như đúc khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Phan Hiển khoe hình Khánh Thi mặc váy cưới, nhận 'yêu từ cái nhìn đầu tiên'

Mới đây, trên trang facebook của Phan Hiển chia sẻ ảnh Khánh Thi đẹp rạng ngời trong bộ váy cưới. Người hâm mộ bán tín bán nghi rằng “hai cô trò” sắp sửa tổ chức đám cưới sau nhiều năm chung sống.

Khánh Thi bật khóc chia sẻ về mối tình với Phan Hiển

Sao hỏa sao kim tập 2: Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển và Quốc Nghiệp - Ngọc Mai đã có những chia sẻ đối lập về việc nuôi dạy con cái nhưng cũng khiến cho khán giả đầy xúc động khi nói về tình cảm dành đối phương.

Trường Giang hứa tiết lộ toàn bộ ảnh trăng mật với Nhã Phương

Trường Giang đăng khoảnh khắc hiếm hoi cùng Nhã Phương, gọi vợ là “Rảnh Phi” và hứa sẽ tiết lộ toàn bộ album ảnh trăng mật nếu ảnh của anh đạt 100.000 lượt thích.

Sau tin đồn chia tay, Khánh Thi muốn sinh con thứ 3 với chồng kém 12 tuổi

Nữ kiện tướng Dancesport chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với chồng kém 12 tuổi sau khi sinh lần 2, đồng thời chia sẻ dự định sinh thêm con thứ 3.

Khánh Thi lên tiếng về tin chia tay chồng trẻ sau hai tháng sinh con

Thông tin Khánh Thi giận chồng bế con ra khỏi nhà trên một số trang tin khiến cho nữ kiện tướng rất buồn lòng. Chia sẻ với VietNamNet cô khẳng định không có chuyện này xảy ra.

Khánh Thi lần đầu khoe ảnh cận mặt con gái mới sinh

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã đưa con gái về nhà sau 3 tuần chăm sóc đặc biệt khi sinh mổ. Nữ kiện tướng hạnh phúc khoe hình ảnh cận mặt con gái trong bức hình đầu tiên cả gia đình sum họp.

Khánh Thi – Phan Hiển đón con gái về nhà sau 3 tuần chăm sóc đặc biệt

Nữ kiện tướng dansport chia sẻ hình ảnh chồng vui vẻ, hạnh phúc bế con gái trên tay đưa về nhà sau 3 tuần chăm sóc đặc biệt vì sinh sớm.

Khánh Thi trốn viện về nhà tổ chức sinh nhật cho chồng kém 11 tuổi

Khánh Thi dù phải ở lại bệnh viện để chăm sóc sức khỏe vì sinh con sớm hơn dự định nhưng vẫn tranh thủ “trốn viện” về nhà để bí mật tổ chức sinh nhật cho Phan Hiển.

Kiện tướng dancesport Khánh Thi vừa sinh con gái

Sáng 13/6, Kiện tướng khiêu vũ Khánh Thi vừa hạ sinh con gái bằng phương pháp mổ. Đây là con thứ 2 của Khánh Thi và Phan Hiển.

Khánh Thi kể lại quãng thời gian khủng khiếp khi mang thai với chồng kém tuổi

“Ngày đó Thi thực sự áp lực, hầu như tuần nào cũng vào viện, lý do chủ yếu từ áp lực xã hội, áp lực từ gia đình. Thi thường xuyên bị doạ sinh non”, Phan Hiển kể.

Khánh Thi khóc khi kể lại chuyện tình với chồng kém 11 tuổi

Dù đang mang bầu đứa con thứ 2 với Phan Hiển nhưng khi nhắc lại quá khứ, Khánh Thi vẫn bật khóc vì rào cản khủng khiếp từ gia đình và dư luận khi 2 người quyết định đến với nhau.

Khánh Thi bầu 8 tháng vẫn rạng ngời bên chồng kém 12 tuổi

Chuẩn bị chào đón đứa con thứ hai, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển cùng thực hiện một bộ ảnh gia đình đẹp tuyệt.