Phạt nguội

Cập nhập tin tức Phạt nguội

Lợi dụng “phạt nguội” vi phạm giao thông để lừa đảo

Trong khoảng 1 tháng gần đây, có nhiều số điện thoại lạ gọi thông báo vi phạm giao thông và yêu cầu người dân cung cấp thông tin cá nhân.

Tránh phạt nguội trên cao tốc, có nên lắp bộ giới hạn tốc độ?

Nhằm hạn chế vi phạm tốc độ trên cao tốc, nhiều tài xế "rỉ tai" nhau về tính năng hạn chế tốc độ đến gắn trên xe ô tô.

Tài xế taxi ở Hà Nội che biển số xe trốn phạt nguội

Tài xế xe taxi hiệu VIC ở Hà Nội đã cố tình che biển số xe khi lưu thông trên đường nhằm mục đích qua mắt camera lưu lại hình ảnh vi phạm phạt nguội.

Cho thuê xe tự lái: Lợi nhuận 'khủng', lắm rủi ro

Từ khi lực lượng CSGT đẩy mạnh xử phạt thông qua hệ thống camera, anh Kiên ngày nào cũng phải lên mạng để tra cứu xem xe của mình có vi phạm giao thông hay không. 

Dán đè hoặc che biển số để "né" phạt nguội sẽ bị xử phạt như thế nào?

Để tránh bị phạt nguội vì vi phạm luật giao thông, một số chủ xe đã có hành vi che chắn biển số, trong khi một số khác khôn lỏi lại có "sáng kiến" dùng băng dính đen để thay đổi chữ số trên biển.

Xử phạt hàng loạt xế hộp che biển số trốn phạt nguội trên cao tốc

CSGT tuần tra trên tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai xử phạt hàng loạt trường hợp ô tô cố tình che biển số xe để trốn phạt nguội.

Tài xế gian dối, sửa biển số ô tô 'lừa' camera giám sát phạt nguội

Hơn 3 tháng đưa vào hoạt động, hệ thống camera giám sát các phương tiện tham gia giao thông ở Nghệ An đã phát hiện nhiều ‘quái chiêu’ của tài xế.

Che biển số ô tô, lộ rõ sự xấu xí của nhiều tài xế Việt

Nhiều lái xe có những hành vi “biến hoá” thay đổi BKS nhằm qua mặt hệ thống camera phạt nguội. Dù có bị xử phạt hay không thì rõ ràng, việc làm thay đổi biển số khi ra đường xuất phát từ động cơ không trong sáng của tài xế.

Lắp camera phạt nguội, CSGT sẽ không phải ra đường lập chốt

Khi hệ thống camera giám sát phạt nguội được lắp đặt trên các tuyến đường cao tốc, quốc lộ thì CSGT sẽ không phải ra đường lập chốt xử phạt nhiều như hiện nay.

Tài xế xe sang gian dối, che biển số để trốn phạt nguội trên cao tốc

Trên tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai xuất hiện tình trạng các tài xế dán băng dính che biển số xe để “né” không bị xử phạt  qua giám sát từ hình ảnh camera.

Qua camera “phạt nguội”, CSGT phát hiện một lái xe vi phạm đến 55 lần

Trong 12 tháng, camera giao thông đã ghi hình, xử phạt  6.858 trường hợp vi phạm, nộp ngân sách hơn 7 tỷ đồng, trong đó có lái xe taxi công nghệ vi phạm 55 lần tại một địa điểm.

 

Phạt nguội vi phạm giao thông: Ai cũng có thể bị 'dính'

Khi vắng bóng lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT), một số lái xe “tặc lưỡi” sẵn sàng vượt đèn đỏ, đi lấn làn, đè vạch,… nhưng nhiều trường hợp đã không thoát khỏi những “mắt thần” camera phạt nguội.

Các cách tra cứu phạt nguội ô tô, xe máy đơn giản

Thông qua phần mềm tra cứu của Cục CSGT, Cục đăng kiểm Việt Nam, Sở GTVT... tài xế dễ dàng tự tra cứu thông tin phạt nguội chiếc xe của mình.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đề nghị phạt nguội chợ họp trên vỉa hè, đậu đỗ xe sai chỗ

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đề nghị tăng cường phạt nguội những hành vi lấn chiếm hành lang lộ giới, nhóm chợ trên vỉa hè hoặc là đậu đỗ không đúng quy định.

Từ 10/3, ghi hình phạt nguội ô tô dừng đậu sai ở trung tâm Sài Gòn

 Sở GTVT TP.HCM sẽ ghi hình ô tô đừng đậu sai quy định qua hệ thống camera giám sát giao thông cố định của 14 tuyến đường trung tâm để phạt nguội.

Xe biển xanh vượt tốc độ, biển trắng nhận 'trát phạt', camera có vấn đề?

 Sau 2 trường hợp suýt phạt oan 2 chủ xe ở Hà Nội và Kon Tum về lỗi vượt tốc độ đã được Xe VietNamNet phản ánh, mới đây, lại có thêm một chủ xe khác phản ánh về sự việc này tới CSGT Hà Tĩnh.

 

Chủ ô tô tá hỏa vì ngồi nhà Hà Nội vẫn bị bắn tốc độ ở Hà Tĩnh

Chiếc Ford EcoSport của gia đình bị chụp hình tự động do vi phạm tốc độ ở Hà Tĩnh, nhưng kỳ lạ là thời điểm đó, chiếc xe này vẫn nằm ở Hà Nội.

Lắp thêm camera, nếu không làm điều này CSGT Hà Nội khó phạt nguội

Một xe có nhiều người mượn và người mượn chối thì không phạt nguội được - Phó chánh văn phòng Uỷ ban ATGT quốc gia nêu thực tế.

CSGT Hà Nội muốn lắp thêm camera, lái xe vi phạm bị phạt nguội

Công an Hà Nội vừa đề xuất lắp thêm camera tại nhiều tuyến phố, cửa ngõ thủ đô nhằm đảm bảo trật tự ATGT và xử phạt nguội đối với phương tiện vi phạm.

Đăng kiểm, chốt chặn cuối để thu phạt nguội sẽ được đưa vào luật

Chính phủ giao Bộ Tư pháp sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Xử lý vi phạm hành chính 2012 để đưa vào chương trình tại kỳ họp Quốc hội đầu năm 2020, dự kiến thông qua vào kỳ họp vào tháng 10/2020.