Phạt nguội

Cập nhập tin tức Phạt nguội

Lấn làn BRT, các phương tiện bị phạt ra sao?

Dù đã có biển chỉ dẫn, vạch sơn dọc tuyến đường xe buýt nhanh, nhưng vẫn có nhiều xe máy và ô tô vi phạm. Nếu như ở nơi không có cảnh sát giao thông, người vi phạm lấn đường có bị phạt?

Xử phạt “tè bậy” và sự đòi hỏi của văn minh, pháp luật

Để có được một môi trường sạch sẽ, không chỉ là việc phạt thật nặng – mà cần những tư duy lớn, bao quát hơn…

CSGT Hà Nội phạt nguội gần 100 xe biển xanh, biển đỏ

Trong năm 2016 lực lượng CSGT Thủ đô đã xử phạt nguội với 34 xe biển xanh, 54 xe biển đỏ bị xử phạt qua hệ thống camera.

Phạt qua camera trên cao tốc: Không nể biển xanh, biển đỏ

Cục CSGT sẽ căn cứ vào hình ảnh camera giám sát trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai để xử lý triệt để mọi vi phạm, không nể nang.

Bị phạt giao thông, phượt thủ khó lòng nộp phạt

Tôi là người mê phượt, đi chơi xa bằng xe mô tô của mình. Cách đây vài ngày, khi thực hiện hành trình xuyên Việt bắt đầu từ Hà Nội, tại một tỉnh cách Hà Nội gần 200km, tôi đã đi vượt quá tốc độ cho phép

Từ 1/5 phạt nguội qua camera trên cao tốc Nội Bài-Lào Cai

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường cho biết từ ngày 1/5 sẽ thí điểm xử phạt vi phạm giao thông qua camera trên đoạn đường cao tốc Nội Bài - Phú Thọ (cao tốc Nội Bài - Lào Cai).

Đà Nẵng sẽ lập Facebook để người dân tố lái xe chạy ẩu

Chủ tịch Đà Nẵng chỉ đạo, các ngành chức năng lập ngay trang Facebook để người dân đăng tải các bức ảnh, clip cảnh các lái xe vi phạm. Căn cứ vào đó, nhà chức trách sẽ phạt nguội.

Camera giao thông tóm xe biển xanh, biển đỏ

Qua 2 ngày CSGT đã xử phạt 58 trường hợp vi phạm bị camera ghi lại, trong đó có 1 ô tô biển đỏ, 1 biển xanh.

400 camera, gây tai nạn chạy đâu cho thoát

Từ hôm nay, gần 400 camera giám sát giao thông của Hà Nội sẽ phát huy tối đa hiệu quả khi lực lượng CSGT Hà Nội tiến hành xử lý "phạt nguội" thông qua hình ảnh phương tiện vi phạm.

Năm 2016, Việt Nam giám sát giao thông qua điện thoại

 “Trong năm 2016 hoàn toàn đưa công nghệ sử dụng dữ liệu điện thoại di động để giám sát trực tuyến giao thông vào ứng dụng trong đời sống của người dân. Trước mắt sẽ thí điểm tại Hà Nội, sau đó mở rộng ra Đà Nẵng”.

Không nhìn thấy cảnh sát, nhiều người phá luật

Phương pháp giám sát và điều hành giao thông hiện đại làm cho người tham gia luôn luôn cảm thấy bị giám sát khi tham gia giao thông, dù không hề nhìn thấy cảnh sát.

Ô tô lao vun vút ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Chiếc xe tải chạy ngược chiều lao vun vút trên cầu Nhật Tân khiến nhiều người không khỏi thót tim.