phiên bản

Cập nhập tin tức phiên bản

Tình Võ Lâm - Game mobile của người Việt ra đời từ niềm say mê VLTK

(GameSao) - Như vậy Tình Võ Lâm sẽ là tên gọi chính thức của dự án game được cho là Võ Lâm Truyền Kỳ hóa mobile do một nhóm game thủ người Việt phát triển khi ra mắt thị trường vào tháng 3/2016 này.

Hitman phô diễn 26 kỹ thuật kết liễu mục tiêu trong trailer mới

Địa điểm ám sát và trang phục cải trang là hai yếu tố đều rất đa dạng trong phiên bản Hitman kì này.

Người tiền sử trong Far Cry Primal sẽ "mây mưa" bất cứ khi nào

(GameSao) - Ngay cả cái chết cận kề cũng không thể ngăn những con người này đến với tiếng gọi của tự nhiên hoang dã được.

Cười lăn lộn với phim LMHT phiên bản Diệp Vấn

(GameSao) - Hãy cùng xem các pha võ thuật đầy hài hước được thủ vai bằng các vị tướng LMHT.

(Clip) Màn chơi bằng hình nộm đẹp tựa trong game Hitman

Một màn chơi được dựng như thật y hệt trong game Hitman GO, với hình nộm và những chướng ngại vật trong màn chơi đẹp đến mê hồn không như game máy tính

Cười rớt hàm với ca khúc chế "Sau tất cả" phiên bản học sinh cá biệt

(GameSao) - Với phiên bản đặc biệt này, bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh tuổi thơ và chính mình trong đó đấy. Cùng xem và cười té ghế nhé!

Huyền Thoại Naruto sẽ là tên chính thức của Tật Phong Hỏa Ảnh tại Việt Nam

(GameSao) - Sau nhiều thời gian úp mở, tựa gMO Tật Phong Hỏa Ảnh do Destiny phát hành đã bất ngờ công bố tên phiên bản tiếng Việt là Huyền Thoại Naruto cùng một loạt hình ảnh Việt hóa tại Fanpage chính thức.

Phim hoạt hình Dũng Sĩ Hecman sắp tái xuất khán giả

(GameSao) - Hãng phim hoạt hình Dreamworks đã tung những hình ảnh hấp dẫn của anime Voltron, một trong những anime về rô bốt kinh điển của Nhật ở thập niên 80. Theo kế hoạch series voltron sẽ phát sóng trên hệ thống Netflix.

(Clip) Cười vỡ bụng với phiên bản người Nhện phong cách siêu nhân Nhật Bản

Phiên bản Người Nhện đặc biệt này sẽ khiến cho tất cả mọi người phải bất ngờ trước độ sáng tạo kinh điển của những người làm phim.

Siêu phẩm nhập vai Alice Order đã được Square Enix phát hành

Square Enix - cha đẻ của series game nổi tiếng Final Fantasy mới đây đã chính thức phát hành tựa game nhập vai mới toanh của mình là Alice Order.

[Infographic] Chiêm ngưỡng Admin Thiên Địa hóa thân thành Lady Gaga giới thiệu Phiên bản Big Update

(GameSao) - Nữ Admin gợi cảm của game mobile Thiên Địa 3D vừa cho ra lò bộ ảnh cosplay Lady Gaga cực “bá đạo” nhân sự kiện khai mở Phiên bản Big Update 3.0 hôm nay!

DoTa Truyền Kỳ tung update khủng cho tháng 2

(GameSao) - Phiên bản update mới của DoTa Truyền Kỳ sẽ mở ra cuộc đua đến cấp độ 100. Bên cạnh đó là vô số thử thách mới chờ đón người chơi.

Game thủ có thể bị trộm sạch tài khoản tại quán net

Gần đây một chủ quán net đã phát hiện ra lỗ hổng trong bảo mật của hệ thống phần mềm tính tiền CSM khiến cho game thủ có thể bị trộm sạch tài khoản.

Ngắm bản đồ rộng mênh mông của Far Cry Primal

Câu trả lời này vừa được trả lời cách đây vài chục tiếng đồng hồ nhờ trang tin GamesRadar sau khi họ được quyền tiết lộ các thông tin về bản đồ của game từ Ubisoft.

[Infographic] Soi phiên bản mới của Bàn Long 3D có gì hấp dẫn

(GameSao) - Vào sáng nay 27/01, Bàn Long 3D vừa trình làng phiên bản mới Thông Thiên Đại Chiến với nhiều sự mới lạ, hứa hẹn sẽ khiến game thủ không chỉ đã mắt mà còn đã cả tay.

Nổi da gà với truyện tranh Cô bé quàng khăn đỏ phiên bản kinh dị

(GameSao) - Bộ truyện tranh về Cô bé quàng khăn đỏ của anh em nhà Grimm đã quá nổi tiếng và gắn liền với tuổi thơ của chúng ta qua lời kể của ông bà, cha mẹ. Thế nhưng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy sốc khi đọc bộ truyện này theo hơi hướng kinh dị và có phần "đục khoét" tuổi thơ.

Tìm lại tuổi thơ với game bắn phi thuyền Blazing Star

Blazing Star này chính là phiên bản được port từ hệ máy arcade ra mắt vào năm 1998, một chiếc vé về tuổi thơ có giá thành rẻ.

Attack On Titan live action đứng top 10 phim chán nhất năm 2015

(GameSao) - Attack On Titan live action có thể được xem là một bom tấn của năm 2015 tại Nhật Bản, với sự “chế biến” quá mức của đạo diễn dù cho doanh thu phòng vé khá ổn, tuy nhiên nếu xét cả mặt nội dung thì Attack On Titan Live action bị đánh giá là “cực kỳ gây thất vọng”

Những ưu đãi cực hot trong Thần Long Đại Hiệp

(GameSao) - Thần Long Đại Hiệp chính thức ra mắt cũng là thời điểm Tam Giới Đại Chiến mang đến hàng loạt sự kiện hot cùng vô số phần quà “cực phẩm”, tiếp thêm sức mạnh cho game thủ trong chiến trường tam giới đầy khốc liệt.

Hé lộ một số tính năng mới của TLBB3D Mobile trong năm 2016

(GameSao) - Không để game thủ phải đợi lâu, vào dịp Offline cuối tuần qua Ban Điều Hành TLBB3D Mobile đã bật mí một số tính năng cực kỳ hấp dẫn sẽ được ra mắt trong năm 2016.