phiên bản

Cập nhập tin tức phiên bản

Ford Everest 2016 giá cao, khách choáng

Sau nhiều ngày chờ đợi, mẫu Everest thế hệ mới cuối cùng đã xuất hiện tại hệ thống đại lý chính hãng của Ford tại Việt Nam. Tuy nhiên, giá bán từ 1,249 đến 1,629 tỷ đồng khiến nhiều khách hàng giật mình.

Giải đáp thắc mắc về bản Roster Update sắp tới của FIFA Online 3

Bài viết này sẽ trả lời những câu hỏi thường gặp nhất về phiên bản sắp tới của Fo3 cho các độc gỉa.

Nghía qua trailer siêu chất của Yakuza 6

(GameSao) - Sau khi tiết lộ những hình ảnh đầu tiên có trong trailer tại sự kiện kỉ niệm 10 năm Yakuza series, cuối cùng thì Sega cũng chính thức phát hành trailer đầy đủ về sản phẩm hành động vô cùng hấp dẫn này.

Hai ma nữ lừng danh Nhật Bản đụng độ nhau trên phim

(GameSao) - Các nhà sản xuất phim xứ sở hoa anh đào bắt tay thực hiện dự án phim kinh dị kết hợp giữa “Ringu - The Ring” và “Ju-On - The Grudge”.

Độc đáo đàn piano đón Giáng sinh được làm từ 100 chiếc máy tính bảng

(GameSao) - 100 máy tính bảng Galaxy Tab S2 của Samsung được lắp ghép lại đã tạo nên một chiếc đàn piano độc đáo có một không hai trên thế giới.

TLBB3D Mobile: Game thủ sắp được tạc tượng vinh danh

(GameSao) - Thông qua tính năng PvP liên server Quần Long Tụ sắp ra mắt, những game thủ đứng đầu top xếp hạng sẽ được tạc thành tượng đài tại Tô Châu để vinh danh.

Đấu Phá Thương Khung tung quà hot tặng tân thủ

(GameSao) - Từ ngày 7/12, Đấu Phá Thương Khung sẽ mở chương trình tặng quà hot cho tân binh không phân biệt máy chủ mới hay cũ. Trong đó, sẽ có 2 gói quà chính là tặng code khủng và nhận “full set” trang bị cam.

TLBB3D: Có gì hấp dẫn ở Map Tần Hoàng Địa Cung ?

(GameSao) - Tần Hoàng Địa Cung – map mới dành riêng cho việc treo máy và đặc biệt là PK không tăng điểm là điều nhiều game thủ đang mong chờ nhất ở phiên bản mới Võ Lâm Chí Tôn.

Lục Mạch Thần Kiếm chính thức cho download, ra mắt ngày 08/12

(GameSao) - Lục Mạch Thần Kiếm – tựa game tái hiện hồi ức võ lâm trên mobile đã khai mở trang chủ và chính thức cho game thủ download, ấn định ngày ra mắt 08/12.

Sẽ có nhiều kiểu kết thúc khác nhau trong siêu phẩm Uncharted 4

Một chi tiết trong đoạn trailer mới của Uncharted 4 khiến nhiều người liên tưởng đến thể loại game nhập vai hơn là hành động phiêu lưu.

Ngắm chùm ảnh Việt hóa đầy ấn tượng của Loạn Tướng

(GameSao) - Sau một số đồn đoán về danh tính “tay to” đang sở hữu Ma Lạt Anh Hùng, sáng nay, VTC intecom đã chính thức xác minh việc sẽ phát hành Ma Lạt Anh Hùng tại Việt Nam trong tháng 12 bằng việc hé lộ cho giới truyền thông những hình ảnh Việt hóa đầu tiên của tựa game này.

[Infographic] Tam Giới Đại Chiến - Truy tìm cửu linh thú thượng cổ

(GameSao) - Trong bối cảnh hồng hoang, tranh sáng tranh tối của Tam Giới Đại Chiến, cửu linh thú nổi lên như một huyền thoại. Tương truyền, ai thu thập được cửu linh thú sẽ có được sức mạnh khai thiên lập địa, xưng bá tam giới.

Game thủ Ngọa Long đua top phiên bản mới nhận quà đẹp, độc

(GameSao) - Hoàng Kim Ấn là phần quà cực hấp dẫn có một không hai sẽ được gửi đến tay game thủ Ngọa Long nhân dịp tựa game này ra mắt phiên bản mới Diệt Thế Chi Chiến. Tặng phẩm này chỉ xuất hiện ở máy chủ mới Đại Ưng và được tặng game thủ thông qua cuộc đua top Sức Chiến Đấu.

Trở thành nhà huấn luyện đội quân nhí nhố trong Pocket Troops

Pocket Troops đưa người chơi trở thành một Tổng tư lệnh chỉ huy quân lính của mình đánh bại tên giáo sư độc tài và đám tay sai của hắn.

Final Fantasy VI sắp sửa được phát hành trên PC

Final Fantasy VI được nhiều fan hâm mộ đánh giá như phiên bản hay nhất của cả series game.

Ngọa Long chính thức ra mắt phiên bản Diệt Thế Chi Chiến

(GameSao) - Hôm nay - ngày 30/11, Ngọa Long chính thức ra mắt phiên bản mới Diệt Thế Chi Chiến với sự xuất hiện của nhiều tính năng hoàn toàn mới và mở rộng những tính năng có sẵn.

Game thủ Đông Nam Á sắp được trải nghiệm Kritika

Chúng ta không nói đến phiên bản tiếng Thái, mà là phiên bản tiếng Anh của trò chơi.

World Of Tanks General đã xuất hiện trên iOS và trình duyệt PC

(GameSao) - World Of Tanks General là đứa con út của đại gia đình danh giá Wargaming, trò chơi đã chính thức ra mắt trên nền tảng iOS và trình duyệt PC.

Siêu phẩm PES 2016 thông báo thời điểm ra mắt phiên bản miễn phí

Hãng phát hành Konami chính thức xác nhận thời điểm ra mắt phiên bản miễn phí của tựa game PES 2016 vào tháng sau.

Xem tâm thư xin GiftCode “bá đạo” của game thủ yêu thích MMORPG

(GameSao) - Game thủ có rất nhiều cách để xin được Gift Code từ trò chơi mình yêu thích, tuy nhiên có lẽ đây là cách khá độc đáo và dễ xin được code nhất.