phụ kiện

Cập nhập tin tức phụ kiện

“Ốp lưng” điện thoại màn hình gập trông như thế nào?

Hãng Spigen đã tiết lộ các mẫu ốp lưng đầu tiên dành cho chiếc điện thoại “gập” Samsung Fold.

USB 4 ra đời với tốc độ đáng kinh ngạc

Chuẩn USB 4 chính thức được công bố với tốc độ băng thông lên tới 40Gbps, phục vụ cho việc xuất ra màn hình độ phân giải cao, card đồ họa rời hay ổ cứng tốc độ rất cao

Tranh mua loại ô tô cồng kềnh: Phí chưa tăng đã bị dân buôn ăn chặn

Với thông tin sắp tăng lệ phí trước bạ, thị trường xe bán tải (pick up) bắt đầu sôi động. Một số mẫu xe thiếu hàng, đang bị làm giá. Tuy nhiên, đó chỉ là số ít, hầu hết các mẫu xe đều không tăng giá.

Phân nửa thị trường smartwatch nằm trong tay Apple

ictnews Thống kê mới nhất cho thấy 50% đồng hồ thông minh xuất xưởng cả năm 2018 là Apple Watch, tiếp đến là smartwatch của Fitbit và Samsung.

Chuẩn USB 3.2 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Chuẩn USB 3.2 thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ có mặt trên các thiết bị vào cuối năm nay, tăng tốc độ xử lý tối đa 20 Gbps, tương đương 2,5 GB mỗi giây. Sở dĩ USB 3.2 được đặt tên như thế bởi đây là thế hệ tiếp theo của USB 1.1 (12Mb/giây), USB 2.0 (480Mb/giây), USB 3.0 (5Gbps)

Synology ra mắt giải pháp lưu trữ hiệu suất mạnh cho văn phòng nhỏ

ictnews Synology ra mắt DiskStation DS1019+, giải pháp lưu trữ dữ liệu qua mạng NAS để bàn với 5 khay ổ cứng mang đến hiệu suất mạnh, phù hợp với các văn phòng nhỏ, hộ gia đình…

Tại sao cáp lightning dỏm có thể hủy hoại iPhone?

Bộ sạc iPhone giá rẻ có an toàn để sử dụng với iPhone không? Đây là cách cáp Lightning dỏm (fake) có thể phá hủy điện thoại của bạn và khiến nó ngừng sạc.

Khả năng chế tác smartphone của Apple là hoàn hảo, nhưng tại sao cáp sạc họ làm lại kém bền đến thế?

Khác với các hãng sản xuất phụ kiện iPhone, Apple có những ưu tiên của riêng họ khiến những sợi cáp chính hãng lại kém bền hơn sản phẩm bên thứ ba.

Đây là chuột kiêm máy tính để bàn đầu tiên trên thế giới

Như một lẽ hiển nhiên, anh đặt tên nó là Máy tính Chuột.

Razer tung bộ gaming gear toàn màu hồng

Razer vừa công bố các phụ kiện cho game thủ yêu thích màu hồng như chuột Basilisk, bàn phím Huntsman, tai nghe Kraken, mic Seiren X và laptop Blade Stealth.

Apple ế dài nhưng cô gái này đang kiếm bộn tiền nhờ AirPods

Ý tưởng thông minh này được chủ nhân của nó, Gabrielle Reilly, 22 tuổi, biến thành mô hình kinh doanh trên trang điện tử Shopify.

Apple sẽ ra mắt tai nghe trùm đầu trong năm nay?

ictnews Tai nghe trùm đầu của Apple khi ra mắt được dự đoán sẽ gây sốt không kém tai nghe không dây AirPod nhưng chất lượng âm thanh tốt hơn và giá bán không hề rẻ.

Google bỏ hơn 900 tỷ đồng mua công nghệ smartwatch bí mật của Fossil

ictnews Để sở hữu công nghệ bí mật liên quan đến đồng hồ thông minh của Fossil, Google chấp nhận trả 40 triệu USD.

Apple ra mắt ốp lưng kiêm sạc dự phòng cho iPhone XS, XS Max và XR

ictnews Apple vừa giới thiệu Smart Battery Case, ốp lưng kiêm sạc dự phòng mới cho dòng iPhone 2018, bao gồm iPhone XS, XS Max và XR.

Apple Watch khiến các phòng cấp cứu bận rộn không cần thiết?

Tại buổi lễ ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 diễn ra vào tháng 9, một trong những điểm nhấn lớn nhất mà Apple đem lại cho dòng sản phẩm này là việc bổ sung một số chức năng theo dõi sức khỏe mang tính đột phá. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, các công nghệ quá hiện đại dường như cũng kèm theo nhiều mặt trái.

Ngó những bộ bàn phím cơ độc lạ, đắt tiền của giới 'mê nhựa' Hà Thành

Đến hẹn lại lên, những người chơi bàn phím cơ tại Hà Nội lại tụ họp để trưng bày những sản phẩm đã dày công 'chế tác' của mình. Mời độc giả chiêm ngưỡng loạt ảnh tại sự kiện này.

Samsung giới thiệu đồng hồ thông minh Galaxy Watch tại Việt Nam, giá từ 6,99 triệu đồng

ictnews Galaxy Watch có hai kích thước khác nhau phù hợp từng loại cổ tay, bổ sung các bài tập và thêm mặt đồng hồ mới.

Apple Watch Nike+ Series 3 LTE giảm 125 USD, chỉ còn 284 USD

ictnews Thay vì phải bỏ ra 409 USD, người dùng chỉ mất 284 USD để mua được mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Nike+ Series 3 LTE và còn được tặng miếng dán 20 USD.

Đánh giá tản nhiệt Cooler Master MasterLiquid ML120R RGB - Đã ngon lại còn đẹp

ML120R RGB là tản nhiệt AIO 120mm tốt nhất mà bạn có thể chọn, nhưng để đến được với nhau thì phải trả cái giá không rẻ.

Microchip ra công nghệ mới hỗ trợ cảm ứng đa điểm cho màn hình tới 20inch

ictnews Dòng sản phẩm điều khiển màn hình cảm ứng maXTouch mới của Microchip được thiết kế dành cho màn hình có kích thước lên tới 20 inch, hỗ trợ cảm ứng đa điểm khi sử dụng găng tay dày.