phụ kiện

Cập nhập tin tức phụ kiện

Tai nghe không dây Mi True của Xiaomi giá chỉ bằng một nửa AirPods - có đáng mua hay không?

ictnews Mi True là nỗ lực của Xiaomi tại phân khúc tai nghe không dây. Sử dụng thiết kế khá giống AirPods, tai nghe không dây Mi True mang đến cho bạn sự tự do không dây cùng với các tính năng như cử chỉ cảm ứng, chống bụi bẩn,  chống mồ hôi và khử tiếng ồn chủ động với mức giá rất hấp dẫn.

Apple đưa ra thị trường bộ LEGO thực tế ảo đầu tiên trên thế giới, giá khởi điểm từ 700.000 đồng

ictnews Apple chính thức bán bộ LEGO "Hidden Side" - được thiết kế để cung cấp những trải nghiệm thực tế kết hợp với thực tế ảo.

AirPods sẽ thay thế iPhone trở thành biểu tượng mới của Apple

ictnews Dù bị chê cười khi ra mắt lần đầu năm 2016, tai nghe không dây AirPods của Apple đã trở thành món đồ vô cùng quen thuộc, thường xuyên xuất hiện trên tai của nhiều người nổi tiếng.

Hệ luỵ đáng sợ khi dùng cáp sạc điện thoại kém chất lượng: Bỏng cháy da cháy thịt, giật điện đến chết người

Có lẽ giờ là lúc chúng ta phải nhất quyết nói không với những cọng cáp, củ sạc trôi nổi trên thị trường không đảm bảo an toàn.

Sony chính thức cho đặt hàng tai nghe WF-1000XM3 từ hôm nay, giá 5,49 triệu đồng

ictnews Chiếc tai nghe không dây chống ồn thế hệ mới của Sony, WF-1000XM3, được cho đặt hàng từ 29/7 với giá bán 5.490.000 đồng.

Mở hộp tai nghe Sony WF-1000XM3, tai nghe không dây chống ồn chủ động, giá 5,49 triệu đồng

ictnews Tai nghe không dây Sony WF-1000XM3 được thiết kế mới lại hoàn toàn so với thế hệ trước, kết nối ổn định hơn, công nghệ xử lý tiếng ồn mới, có tính năng sạc nhanh.

Mua Apple Watch 'dựng' giá 2 triệu tại SG, nhiều người ôm hận

Những chiếc Apple Watch này được chào bán với mức giá từ 2 triệu đồng. Sau một khoảng thời gian ngắn, nhiều người dùng cho biết máy thường xuyên bị nóng, lỗi kết nối.

Tiền nhiều để làm gì: Để mua AirPods dát 1.000 kim cương, mạ vàng trắng đắt 500 triệu này chứ sao nữa!

Độ sang chảnh của tai nghe Object No.1 AirPods đã được tôn lên rất nhiều nhờ những viên kim cương "siêu to khổng lồ", và giá của nó cũng bị thổi phồng lên không kém.

Cảnh báo: AirPods và các tai nghe earbud đang “tàn phá” từ từ thính giác của người dùng

AirPods từ một phụ kiện bị chê cười bởi thiết kế dưới mức kỳ vọng, nay đã trở thành một trong những sản phẩm dễ bị bắt gặp nhất. Nhưng bạn có biết AirPods đang “tàn phá” thính giác của mình?

Bác sĩ người Anh cho rằng quá tin vào điện tâm đồ trên Apple Watch có thể gây hại nhiều hơn lợi

Kết quả sơ bộ của một nghiên cứu do Apple tài trợ cho thấy chẩn đoán rung tâm nhĩ có thể trả về kết quả dương tính giả lên tới 29%, trong so sánh với kiểm tra điện tâm đồ y tế chuẩn. Điều đó nghĩa là cứ 10 người nhận cảnh báo về rung tâm nhĩ, sẽ có 3 người trong số đó thực ra không mắc bệnh.

50 năm trước, con người đã bỏ lại những gì trên Mặt trăng?

Nhằm giảm nhiên liệu tiêu hao cho những chuyến bay về, nhiều phụ kiện, máy ảnh đã bị các phi hành gia bỏ lại trên bề mặt Mặt trăng.

Foxconn Việt Nam đã thu về gần 3 tỷ USD mỗi năm dù chỉ mới sản xuất một số linh kiện cho iPhone

Trong bối cảnh các tập đoàn điện tử đang có những động thái dịch chuyển một phần hoạt động ra khỏi thị trường Trung Quốc thì Foxconn cũng đang đẩy mạnh đầu tư vào Việt Nam, bao gồm cả mở rộng các dự án hiện hữu cũng như xúc tiến các dự án mới.

Vòng đeo tay hot nhất mọi thời của Xiaomi có hàng lại tại Việt Nam, giá vẫn 850.000 đồng

ictnews Sau gần hai tuần hết hàng do khan hiếm và được mua nhiều, chiếc vòng tay Mi Band 4 của Xiaomi bắt đầu có hàng trở lại.

Tai nghe AirPods chống nước có thể ra mắt cuối 2019

ictnews Apple được dự đoán phát hành AirPods thế hệ ba với tính năng chống nước vào cuối năm 2019.

Dây sạc iPhone gốc quá tệ, thở nhẹ cũng ra 5 nhược điểm chán chường nhưng ít ai để ý

Không phải tất cả những gì Apple làm ra cũng đáng tin về chất lượng đi kèm với độ tiện dụng lâu dài, và sạc Lightning gốc của họ là một trong số đó.

Cận cảnh tai nghe không dây 230 USD mới của Sony

ictnews Sony vừa giới thiệu tai nghe không dây WF-1000XM3 giá 230 USD với các tính năng vượt trội so với đối thủ AirPods của Apple.

Dưới 2 triệu, đây là những mẫu tai nghe gaming không nên bỏ qua

Razer Kraken Pro V2, Steelseries Arctis 3, Logitech G233 Prodigy là những mẫu tai nghe dưới 2 triệu đồng phục vụ tốt cho nhu cầu chơi game.

Hộp sạc tai nghe AirPods siêu to khổng lồ có thể khiến bạn không còn lo lắng việc hết pin

Thời lượng sử dụng pin của tai nghe AirPods luôn là vấn đề với nhiều người và nhà sản xuất Trung Quốc này muốn chấm dứt nó một cách hoàn toàn triệt để.

Chứng nhận MFi của Apple có ý nghĩa gì?

Lướt qua một vài gian hàng trên Shopee, Lazada hay bất cứ cửa hàng phụ kiện online nào, chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp trường hợp cùng một loại phụ kiện Apple giống nhau, như cáp sạc iPhone chẳng hạn, tuy nhiên có nơi bán với giá vài trăm nghìn cho một sợi cáp chỉ 0.9 m, trong khi lại có nơi chỉ dao động từ 30-50 nghìn đồng cho một sợi cáp 1.5m. Tại sao lại có sự chênh lệch lớn đến như vậy? Câu trả lời mà bạn cần tìm nằm ở “MFi”.

10 nguy hiểm tiềm tàng trên ô tô mà người dùng ít để ý

Các mẫu ô tô giá rẻ thường đi kèm với việc thiếu trang bị, dẫn đến nhiều chủ xe tìm mua thêm phụ kiện và đó cũng là nguyên nhân tiềm tàng nguy hiểm bởi những phụ kiện không phù hợp.