PNJ

Cập nhập tin tức PNJ

Giá vàng tăng mạnh, PNJ lãi kỷ lục, cổ phiếu của 'nữ hoàng kim tiền' bay cao

"Nữ hoàng kim tiền" Việt Nam Cao Thị Ngọc Dung đón nhận tin vui với giá cổ phiếu bay cao nhờ vào mùa cao điểm và giá vàng thế giới tăng mạnh. Triển vọng không mấy sáng của ngành bán lẻ chưa làm khó PNJ.

Khách hàng PNJ góp 2,6 tỷ đồng chăm lo Tết cho người nghèo

PNJ đã trích một phần doanh thu bán hàng với số tiền lên đến 2,6 tỷ đồng để cùng khách hàng tổ chức chương trình “Siêu thị mini Tết 0 đồng 2023”, mang Tết đến cho hơn 20.000 người dân khó khăn.

Thử thách tự chọn ưu đãi của PNJ hút hơn 200.000 lượt tham gia

Trong tháng 11 vừa qua, PNJ đã tổ chức chương trình "Tự chọn ưu đãi - sáng mãi nét riêng", thu hút hơn 200.000 lượt tham gia.

PNJ tặng quà ‘khủng’ cho khách hàng dịp Giáng sinh

Không chỉ ưu đãi đặc biệt về giá, từ ngày 14 - 28/12, khi mua sắm tại PNJ khách hàng còn có cơ hội trúng kim cương viên 7.2 ly, bộ trang sức kim cương và nhiều quà tặng giá trị khác.

PNJ dẫn đầu top doanh nghiệp phát triển bền vững 2022

Tại Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2022, PNJ xuất sắc dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp lĩnh vực thương mại - dịch vụ và Top 5 doanh nghiệp cam kết nỗ lực thực hiện bình đẳng giới và quyền phụ nữ tại Việt Nam.

ESG - bước đi nhỏ, hiệu quả lớn

Bà Trần Phương Ngọc Thảo - thành viên HĐQT PNJ - nhận định ESG là tương lai, là cơ sở để nâng cấp hoạt động của PNJ lên một tầm cao mới.

Dù thắng lớn, doanh nghiệp của 'nữ hoàng vàng bạc' Cao Thị Ngọc Dung vẫn tiềm ẩn rủi ro

Dù kết quả kinh doanh của PNJ thắng lớn trong quý III, nhưng với dự báo giá vàng giảm từ nay đến sang năm 2023, có thể doanh nghiệp của bà Cao Thị Ngọc Dung phải đối mặt với rủi ro về lợi nhuận.

Nữ đại gia kim tiền bị loại khỏi top trụ cột, Bầu Hiển tin vui lên top đầu

Cổ phiếu doanh nghiệp của nữ đại gia kim tiền số 1 Việt Nam bị loại khỏi rổ cổ phiếu trụ cột trên sàn HoSE, trong khi đó ngân hàng của Bầu Hiển lọt rổ chỉ số tài chính hàng đầu trên thị trường chứng khoán.

Bao nhiêu tuổi thì đủ nghe nhạc Trịnh?

Phim điện ảnh “Em và Trịnh” ra mắt ngày 17/6. Những dấu ấn về cuộc đời, âm nhạc, các nàng thơ của nhạc sĩ tài hoa được thể hiện trau chuốt và lãng mạn, đưa người xem đến với những cung bậc cảm xúc thăng hoa.

Đại gia kim tiền bậc nhất Trần Phương Bình: Lĩnh 2 án chung thân, bị khởi tố vụ án mới

Đại gia kim tiền số 1 Việt Nam Trần Phương Bình chưa hết vận đen, tiếp tục nhận 'trát' khởi tố vụ án mới sau khi đã bị vướng lao lý vì những sai phạm trước đó.

Hoạt động trải nghiệm 'Ngày Của Mẹ' tại PNJ chạm đến nhiều cảm xúc khách hàng

Đồng hành cùng khách hàng trong dịp tri ân người mẹ thân yêu, thương hiệu trang sức PNJ triển khai với chương trình “Gia tài của mẹ, của để dành cho con” với các hoạt động thú vị và nhiều phần quà ý nghĩa.

PNJ nhận giải thưởng Marketing Phát triển bền vững 2021

Với các chiến dịch marketing truyền cảm hứng và cách tiếp cận truyền thông  khác biệt, PNJ vừa được vinh danh tại Giải thưởng Marketing Phát triển bền vững - Marketing For Development 2021 (M4D Award 2021).

Vàng tăng phi mã, nữ đại gia kim tiền thắng đậm

Giá vàng tăng phi mã, PNJ tích trữ hàng nghìn tỷ, tài sản trăm tỷ của nữ tướng vàng Phú Nhận được nới rộng. Cổ phiếu ngành vàng được nhà đầu tư chú ý khi vàng tăng dựng đứng.

Thêm 2 Siêu thị mini Tết 0 đồng ở Hải Phòng

Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ mở liên tiếp 2 Siêu thị mini Tết 0 đồng tại Hải Phòng để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi Covid-19 đón Tết Nhâm Dần.

Câu chuyện ấm lòng ở chuỗi 32 siêu thị mini Tết 0 đồng

Chỉ hơn nửa tháng, 32 “siêu thị mini Tết 0 đồng” đã và chuẩn bị ra đời, phủ khắp các quận, huyện TP.HCM. Mỗi siêu thị có khoảng 50 mặt hàng thiết yếu tiêu dùng Tết, mỗi người dân sẽ được tặng một phiếu mua hàng trị giá 400.000 đồng.

Trải nghiệm mua sắm trang sức khác biệt ở PNJ NEXT Bà Triệu

PNJ không chỉ tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ, khơi gợi những cảm xúc tinh túy, giúp khách hàng khẳng định cá tính qua từng món trang sức; mà còn tạo nên những không gian trải nghiệm độc đáo, đẳng cấp.

PNJ mở chiến dịch hỗ trợ miền Trung chống dịch

Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa phát động chiến dịch “Because we care” ủng hộ miền Trung chống Covid-19 và kêu gọi, vận động toàn thể các đơn vị và cán bộ - công nhân viên cùng hưởng ứng.

Vàng tăng giá, nguồn tiền lớn dồn vào ông lớn vàng bạc Việt Nam

Ông lớn Dragon Capital tiếp tục đánh cược vào các doanh nghiệp đang nổi lên của Việt Nam sau khi chốt lời nhiều cổ phiếu nổi bật. Thị trường vàng sôi động và doanh nghiệp trong lĩnh vực này được dự báo có triển vọng tươi sáng.

PNJ nhận giải thưởng chiến dịch PR toàn cầu xuất sắc nhất

Ngày 23/7/2020 PNJ với chiến dịch truyền thông True Love (Tình yêu đích thực) nhận giải Chiến dịch Truyền thông toàn cầu xuất sắc nhất tại lễ trao giải những chiến dịch truyền thông thành công nhất tại Việt Nam do công ty PR Newswire tổ chức.

Gặp hạn 100 năm có 1, 'nữ hoàng' vàng bạc vào con sóng mới

Đại gia vàng bạc đá quý số 1 Việt Nam gặp khó vì đại dịch gây ra hoàn cảnh 100 năm mới gặp 1 lần. Tuy nhiên, tình hình cũng đã sáng hơn khi giá vàng leo cao kỷ lục.