PNJ

Cập nhập tin tức PNJ

Vàng tăng cao, dân sôi sục mua: Đại gia số 1 kiếm ngàn tỷ mỗi ngày

Doanh nghiệp của đại gia vàng bạc đá quý số 1 Việt Nam kiếm bộn tiền dù không còn ở thời kỳ hoàng kim, cổ phiếu hồi phục nhưng vẫn ở xa đỉnh cao. Vận đen dồn dập không cản trở được bà trùm kim tiền.

Nữ đại gia vàng số 1 Việt Nam bất ngờ bay mất gần 500 tỷ

Doanh nghiệp của nữ đại gia vàng bạc đá quý Cao Thị Ngọc Dung không còn ở thời kỳ hoàng kim, cổ phiếu bắt đầu lao dốc theo thị trường. 

Khối tài sản của 3 mẹ con đại gia vàng Cao Thị Ngọc Dung ‘khủng’ cỡ nào?

Đại gia vàng Cao Thị Ngọc Dung – bà chủ của thương hiệu vàng, trang sức nổi tiếng PNJ hiện sở hữu khối tài sản hơn 1,4 nghìn tỷ đồng.

Những ngân hàng ‘khổ’ vì vàng

Ngân hàng Đông Á đã từng 'trượt chân' vì kinh doanh vàng miếng trước khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn như hiện nay.

Cuối năm, lãnh đạo chia thưởng 70 tỷ đồng

Hàng trăm tỷ đồng được cho các lãnh đạo, nhân viên trong DN khiến nhiều người bất ngờ và hy vọng về một mùa tết sung túc.

Golden Square: 'Biểu tượng' hoang tàn giữa lòng Đà Nẵng

Nhà mẫu cửa đóng then cài, không bóng công nhân, toàn bộ công trường im lìm từ nhiều năm nay - đó là Golden Square, dự án lớn từng được khởi công rầm rộ trên khu đất vàng giữa trung tâm TP. Đà Nẵng.

Từ chối tập đoàn Úc, nữ đại gia bị coi là 'điên'

“Tôi quyết định từ chối ký kết hợp tác. Lúc đấy lãnh đạo không tin tưởng, đối tác bảo tôi điên vì mất thời gian dài để đàm phán, lên kế hoạch… Họ bắt trả 120.000 USD”.

Tài sản nghìn tỷ gia đình TGĐ DongABank Trần Phương Bình

 Ông Trần Phương Bình cùng vợ, bà Cao Thị Ngọc Dung và 3 con gái đang là một trong những nhóm cổ đông lớn nhất tại DongA Bank 

3 ái nữ trăm tỷ của đại gia vàng bạc đá quý

 Có mẹ là Chủ tịch Công ty CP vàng bạc đá quý PNJ và bố là ông chủ ngân hàng, nên ba ái nữ nhà đại gia Việt đều sở hữu khối tài sản hàng trăm tỷ đồng.