Pokemon Go

Cập nhập tin tức Pokemon Go

Xuất hiện quảng cáo game về Pokemon mới còn Hot hơn cả Pokemon GO

Đoạn clip quảng cáo game Pokemon mới có khá nhiều điểm chung với Pokemon GO - game mobile gây sốt trong suốt thời gian vừa qua như việc di chuyển, gặp Pokemon tại một số khu vực nhất định.

MV chế giễu Pokemon Go của Maroon 5 tạo ra cơn sốt với gần 30 triệu lượt xem

Pokemon Go – tựa game tương tác thực tế ảo của hãng Niantic từng tạo cơn sốt toàn cầu nay đã bị ban nhạc Maroon 5 đả kích trong MV mang tên Don’t Wanna Know.

Tài xế đâm chết cậu bé 9 tuổi do mải chơi Pokemon GO

Tính tới thời điểm hiện tại, các vụ tai nạn có liên quan tới Pokemon GO tương đối nhiều và thương tâm. Ngay như vừa mới đây, một tai nạn thảm khốc đã xảy ra tại Nhật Bản.

Chuỗi sự kiện độc đáo chào đón Halloween trong Pokemon GO

(GameSao.vn) - Lễ hội Halloween đang đến gần và Pokemon Go đã không bỏ lỡ dịp này để tung ra hàng loạt event thu hút game thủ bằng những chú Pokemon ma quái.

Tính năng mới hứa hẹn sẽ giúp Pokemon GO hút khách trở lại

(GameSao.vn) - Sau khi ồ ạt mở cửa ở rất nhiều quốc gia trong khoảng 2 tuần gần đây, cuối cùng Niantic Labs cũng bổ sung thêm chức năng mới cho Pokemon GO.

Game thủ mải bắt Pokemon GO làm vỡ cả TV đắt tiền

Mới đây, một game thủ Pokemon GO đã vô tình làm vỡ 2 chiếc TV đắt tiền trong siêu thị khi đang trải nghiệm trò chơi.

Chơi game Pokemon GO trong giờ làm, có đến 6 game thủ bị đuổi việc

Pokemon hiếm xuất hiện gần công ty khi đang làm việc, có những nhân viên mải mê đi bắt Pokemon đến nỗi bị đuổi việc.

Thanh niên số hên bắt được 37 Pokemon khi vợ đang lâm bồn

Mới đây nhất là câu chuyện tới từ Lee Sadler - 33 tuổi người Anh đã lựa chọn chơi Pokemon GO trong khi vợ mình đang lâm bồn.

Thanh niên Otaku Nhật Bản hẹn hò được với 39 cô gái trong 1 tháng nhờ Pokemon GO

Pokemon Go đã mở ra một trào lưu trên toàn cầu, khiến các nam Otaku (vốn nổi tiếng vì chỉ biết "tự kỷ" một mình) phải ra khỏi nhà để bắt Pokemon. Phép màu đã xảy ra khi một Otaku hẹn hò với 39 cô nàng chỉ trong một tháng thông qua trò chơi.

Điểm qua 5 Pokemon được lựa chọn làm bạn đồng hành nhất

Chúng ta cùng điểm qua những Pokemon được đông đảo cộng đồng game thủ trên toàn thế giới lựa chọn làm bạn đồng hành nhất trong Pokemon GO.

Lượng người chơi giảm đến gần 80%, Pokemon GO vẫn chiễm trệ ngôi số 1 về doanh thu

Pokemon GO đã giảm độ hot đáng kể so với hồi mới ra mắt nhưng doanh thu tại App Store Mỹ vẫn đang đứng đầu.

Nhiều nơi cấm học sinh, giáo viên chơi Pokemon Go

Nhận thấy tình trạng học sinh chơi Pokemon Go làm ảnh hưởng tới học tập, sức khỏe, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, nhiều địa phương đã ra lệnh cấm chơi trò này.

Nhờ có Pokemon GO, số ca tự vẫn ở Nhật Bản giảm mạnh

(GameSao.vn) - Trong khi truyền thông nhiều nước liên tục cảnh báo những nguy hiểm, thương vong liên quan đến Pokemon Go thì ở Nhật Bản, trò chơi này được cho là làm giảm đáng kể số người tự tử.

Game thủ đầu tiên trên thế giới bắt được toàn bộ Pokemon GO

Trung bình, chàng trai này đã phải đi bộ 12 tiếng 1 ngày và phải bay tới nhiều quốc gia khác nhau. Tại mỗi nơi, anh phải ở lại để bắt được đủ số Pokemon cần thiết rồi mới chuyển qua địa điểm mới.

Khán giả Việt Nam sắp được xem Pokemon trên màn ảnh rộng

(GameSao.vn) - Pokémon Go chưa kịp hạ nhiệt, người hâm mộ những bảo bối thần kỳ lại tiếp tục nhận được một tin vui nữa: bộ phim điện ảnh Pokémon XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu Máy Móc sẽ được chiếu tại Việt Nam.

Những mối nguy hiểm gặp phải khi chơi Pokemon GO

(GameSao.vn) - Nhóm Parody Patrol nổi tiếng vừa cho ra mắt video clip cảnh báo sự nguy hiểm của tựa game nổi tiếng Pokemon Go.

Những tính năng ẩn của Pokemon GO liệu bạn đã biết?

Thông qua các đoạn mã code trong hệ thống Pokemon GO, cộng đồng game thủ trên toàn thế giới đã tìm ra không ít tính năng bí ẩn chưa được hãng phát triển cho ra mắt.

Đối mặt 5 năm tù vì chơi Pokemon Go trong nhà thờ

Một game thủ Pokemon Go trẻ tuổi người Nga có thể phải "bóc lịch" tới 5 năm trong tù sau khi cho chia sẻ trên Youtube đoạn clip ghi lại cảnh anh săn Pokemon bên trong nhà tù.

Thú vị với tựa gMO về Pokemon GO phiên bản xứ kim chi

Monster Super League thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật với 8 địa danh khác biệt cùng sự xuất hiện của hơn 550 loài Astromon (tên gọi của các loại quái vật trong game).

Điểm danh 5 Pokemon thủ GYM tốt nhất hiện tại

Chúng ta cùng điểm qua Top 5 Pokemon thủ GYM tốt nhất hiện nay và được các huấn luyện viên ưa dùng.