Pokemon Go

Cập nhập tin tức Pokemon Go

Pokemon Go bất ngờ gỡ bỏ lệnh cấm người chơi gian lận

Trong một động thái bất ngờ, Niantic Labs vừa khôi phục tài khoản cho một số người chơi Pokemon Go bị khóa trong đợt "thanh trừng" mới đây.

Nguyên nhân khiến nhiều người đang mất dần cảm hứng với Pokemon GO

Dù biết Pokemon GO đang có những thành công khiến không ít sản phẩm bom tấn khác thèm muốn, thế nhưng trò chơi cũng đang phải đối diện với việc hàng triệu huấn luyện viên nghỉ chơi. Và những nguyên nhân chính là đây.

Thành phố đáng sống nhất Việt Nam ra công văn cấm công chức chơi Pokemon GO

(GameSao.vn) - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đề nghị các cơ quan, đơn vị quán triệt cán bộ, công chức không chơi Pokemon Go trong cơ quan.

Cán bộ Đà Nẵng không được chơi Pokemon Go

UBND TP Đà Nẵng hôm nay có công văn yêu cầu cán bộ, công chức, người lao động không chơi trò Pokemon Go tại đơn vị.

Nhật Bản điều tra tiền ảo trong Pokemon Go

Tiền ảo PokeCoins trong Pokemon Go đang là đối tượng bị Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản (JFSA) điều tra xem có vi phạm luật pháp nước này hay không.

Công ty Nhật tung ứng dụng "nhái" Pokemon Go cho người chết

Trước cơn sốt Pokemon Go đang càn quét khắp toàn cầu, một công ty chế tác bia mộ ở tỉnh Chiba, Nhật đã lập tức tung ra một ứng dụng tăng cường thực tế ảo ăn theo, phục vụ cả ... người chết.

Cộng đồng Pokemon GO Việt Nam “nổi cơn tam bành” với Củ Tỏi

(GameSao.vn) – Sự giận dữ của số đông những người đang chơi Pokemon GO tại Việt Nam xuất phát từ bài hát chế mới nhất của Củ Tỏi.

Cô nàng nổi tiếng cộng đồng mạng với biệt tài nhái giọng 63 loại pokemon

(GameSao.vn) - Đoạn video ghi lại màn bắt chước giọng 63 loại thú ảo ở trò chơi Pokemon Go của nữ sinh Thái Lan có vẻ ngoài dễ thương hiện khiến dân mạng thế giới thích thú.

Nữ sinh xinh đẹp gây sốt vì bắt chước giọng 63 Pokemon

Một nữ sinh Thái Lan đã nổi như cồn trên mạng xã hội sau khi đăng tải video bắt chước giọng của 63 con Pokemon trong trò chơi đang gây sốt toàn cầu Pokemon Go.

Pokemon Go mất hơn 15 triệu người chơi hàng ngày

Theo một báo cáo mới từ công ty cố vấn đầu tư Axiom Capital Management, Pokemon Go hiện đã mất tới hơn 15 triệu người chơi hàng ngày, tức là tương đương 1/3 số lượng người chơi lúc đỉnh điểm của game.

Lái xe đâm chết người vì mải bắt Pokemon

Trong lúc mải bắt Pokemon, một tài xế Nhật Bản đã điều khiển xe tải đâm vào hai khách bộ hành, khiến 1 người thiệt mạng và 1 người bị thương.

Tin vui: Game thủ săn Pokemon GO ở hồ Hoàn Kiếm sẽ được phát wifi miễn phí

Sau ngày 01/9, tại một trong những nơi có nhiều Pokestop nhất Hà Nội là xung quanh hồ Hoàn Kiếm sẽ được phát wifi miễn phí.

Nhật: Game thủ Pokemon Go phát sốt vì "Pikachu đời thực"

Sở hữu cơ thể màu vàng và các "tai" viền đen giống nhân vật Pikachu trong phim hoạt hình, một loài sên biển đang thu hút lượng lớn người hâm mộ cũng đồng thời là game thủ Pokemon Go tại Nhật.

Nếu như thế giới cuồng Pokemon thì Thái Lan lại yêu thích tựa game bắt kí sinh trùng

Mặc dù mang trong mình lối chơi tương tác thực tế giống với sản phẩm Pokemon đang gây sốt nhưng trò chơi này lại có ý nghĩa hơn nhiều giúp người chơi có thêm kiến thức hiểu biết về các căn bệnh thường gặp.

Bắt một loạt tài xế vừa lái xe vừa chơi Pokemon

Chỉ trong một ngày, cảnh sát Thái Lan đã bắt 12 tài xế khi họ vừa lái xe vừa chơi trò Pokemon Go

Cảnh hỗn loạn đường phố chưa từng thấy vì Pokemon Go

Dòng người chơi Pokemon Go ùn ùn chạy bắt Pokemon trên phố khiến giao thông hỗn hoạn tại Đài Loan.

Những dịch vụ ăn theo Pokemon GO đang dần biến tướng

Không chỉ có xe ôm, taxi, mà nay dịch vụ công cộng chuyên chở, và nhà mạng cũng chạy theo lợi nhuận ăn theo tên tuổi Pokemon Go

Cơn sốt Pokemon Go bắt đầu hạ nhiệt

Dữ liệu do các nhà nghiên cứu thị trường thu thập được hé lộ, số người dùng và thời gian truy cập ứng dụng Pokemon Go hàng ngày đang trên đà suy giảm khắp toàn cầu.

Clip cô gái 'không mặc quần áo' ra đường hút 7 triệu lượt xem

Clip cô gái 'không mặc quần áo' ra đường là thông tin được quan tâm nhất tuần qua trên trang Công nghệ của VietNamNet, theo Google.

“Mưa bão không cản được đam mê” của thanh niên ham chơi Pokemon GO

(GameSao.vn) – Mưa to gió lớn đã thấm vào đâu với tình yêu Pokemon GO?!