Raphael Varane

Cập nhập tin tức Raphael Varane

MU chơi vật vờ, Raphael Varane tuyên bố gây choáng ở Cúp C1

MU tiếp Galatasaray lúc 2h đêm nay (4/10), lượt trận thứ 2 bảng A Champions League, với tuyên bố táo bạo của Raphael Varane.

MU đón tin vui trước đại chiến với Bayern Munich

Raphael Varane cùng Mason Mount đã trở lại tập luyện và có thể tham gia vào trận gặp Bayern Munich, lượt đầu tiên vòng bảng Champions League rạng sáng 21/9 (giờ VN).

MU chấn thương hàng loạt, người hâm mộ đổ tại Erik Ten Hag… tham

Ngoại hạng Anh mới đi qua 5 vòng đấu nhưng MU đã gặp tổn thất lớn vì hàng loạt chấn thương. Người hâm mộ chỉ ra sự… tham của Erik ten Hag đã hại đội.

MU cần thay Raphael Varane, Luka Modric nói gì đến Inter Miami

MU nên tìm người thay Raphael Varane, Luka Modric lên tiếng việc gia nhập Inter Miami, Man City muốn ‘thần đồng’ PSG là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/9.

MU đấu Arsenal: 3 vấn đề nóng của Erik ten Hag

Cuối tuần này, MU bước vào chuyến làm khách trên sân Emirates của Arsenal trong bối cảnh Erik ten Hag đối mặt với nhiều vấn đề khó giải quyết.

Cơn ác mộng chấn thương của MU chưa dừng lại

Sau Luke Shaw, Malacia và Mason Mount nghỉ dài hạn, đến lượt Raphael Varane phải xa sân cỏ ít nhất 6 tuần vì chấn thương.

MU lại bị Liverpool ‘phá’, Man City hoãn ký Lucas Paqueta

MU lại bị Liverpool ‘phá’ chuyển nhượng, Man City hoãn ký Lucas Paqueta, Raphael Varane được lôi kéo sang Saudi Arabia là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/8.

Sao MU, Raphael Varane bức xúc theo Pep Guardiola, chỉ trích FA

Trung vệ MU, Raphael Varane chỉ trích LĐBĐ Anh (FA) về luật bù giờ mới, điều mà Pep Guardiola bày tỏ ngán ngẩm khi trận đấu từ 90 phút sẽ kéo dài lên cả 100 phút.

MU lộ kế hoạch ngăn Haaland và De Bruyne, hạ Man City ở FA Cup

Trung vệ Raphael Varane tự tin cùng MU đấu Man City, chung kết FA Cup lúc 21h ngày 3/6, với kế hoạch ngăn chặn Haaland và Kevin de Bruyne.

MU có nhóm lãnh đạo gồm 8 cầu thủ, bất ngờ cái tên cuối

Nhóm lãnh đạo trong phòng thay đồ MU dưới thời Erik ten Hag gồm 8 cầu thủ, trong đó có 1 cựu binh mới chỉ chơi đúng 3 lần cho CLB.

MU áp sát top 3 Ngoại hạng Anh: Đẳng cấp Varane

Không chỉ tăng thêm cơ hội giành vé Champions League, MU còn tiến sát top 3 Ngoại hạng Anh khi vượt qua Wolves 2-0, trận đấu đánh dấu đẳng cấp Varane.

MU mất thêm Raphael Varane đến hết mùa

MU nhận tin xấu khi chấn thương của Raphael Varane nặng hơn dư kiến và trung vệ người Pháp cũng theo chân Lisandro Martinez nghỉ đến hết mùa.

MU mất Lisandro Martinez đến hết mùa, Varane nghỉ đến tháng 5

MU nhận cú sốc cặp trung vệ số 1, Lisandro Martinez phải nghỉ đến hết mùa, trong khi Raphael Varane cũng vắng mặt cho đến tháng 5, đều do chấn thương.

Ten Hag cập nhật chấn thương Martinez và Varane, MU cầu 'phép'

Bộ đôi trung vệ số 1 MU vắng mặt ở trận gặp Nottingham Forest lúc 22h30 ngày 16/4, tuy nhiên Erik ten Hag cho biết, chấn thương của Lisandro Martinez không tệ như lo ngại.

MU dẫn đầu top 10 hậu vệ lương cao nhất Ngoại hạng Anh

Luke Shaw gia nhập cùng các đồng đội Raphael Varane và Harry Maguire trở thành những hậu vệ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh, sau khi ký mới 4 năm với MU.

Raphael Varane toàn tâm MU, nói điều Erik ten Hag gật gù

Trung vệ Raphael Varane hạnh phúc cùng MU dưới thời Erik ten Hag. Anh lý giải phong độ ấn tượng mùa này, cũng là điều Ronaldo đã bỏ lỡ.

Raphael Varane hét đồng đội, yêu cầu chữa xấu hổ MU thua Liverpool

MU thua bẽ bàng 0-7 trước Liverpool nhưng Raphael Varane vẫn hét vào mặt đồng đội, yêu cầu làm điều tối thiểu sau trận, tránh xấu hổ thêm nữa.

MU nhận tin xấu về Raphael Varane trước đại chiến Liverpool

Trung vệ Raphael Varane bị đau ở chân, có thể phải vắng mặt ở derby nước Anh, MU đấu Liverpool tại Anfield.

Raphael Varane tuyên bố giã từ tuyển Pháp

Trung vệ 29 tuổi - Raphael Varane vừa thông báo chia tay tuyển Pháp để tập trung cho sự nghiệp ở MU cũng như dành thời gian chăm sóc gia đình.

MU mất 6 cầu thủ ở trận tiếp Nottingham ngày Premier League trở lại

MU có thể mất đến 6 cầu thủ đội 1 trong trận đón tiếp Nottingham Forest lúc 3h ngày 28/12 khi Premier League trở lại sau World Cup 2022.