Rooney

Cập nhập tin tức Rooney

M.U bạc nhược, thua sấp mặt Southampton

Thi đấu kém cỏi suốt 90 phút, đoàn quân HLV Van Gaal còn để thủng lưới phút cuối, nhận thất bại muối mặt trước Southampton.

Rooney: Từ gã lười đến đấng cứu thế

Chưa đầy 3 tuần trước, Wayne Rooney liên tục bị chỉ trích sau mỗi trận đấu của M.U. Hiện tại, Rooney đang là nhân tố mang đến khác biệt cho Quỷ đỏ.

Top 5 bàn thắng ấn tượng nhất vòng 22 Premier League

Cú volley cực đẹp mắt đem lại 3 điểm quý giá cho M.U của Rooney trên sân nhà Liverpool là bàn thắng đẹp nhất vòng 22 giải Ngoại hạng Anh.

Van Gaal sôi máu: "Hoà thế này khác nào thất bại"

Chiến lược gia người Hà Lan không khỏi bực mình vì Quỷ đỏ đánh rơi chiến thắng ở St James' Park, một trận hoà (3-3) mà ông có cảm giác cay đắng như thất bại.

Rooney lập tuyệt phẩm khiến Van Gaal phát cuồng

Tiền đạo người Anh vui hết cỡ khi hoàn tất cú đúp, còn trên băng ghế chỉ đạo, HLV Van Gaal cũng không giấu được sự phấn khích của mình.

Rooney thăng hoa, M.U vẫn đánh rơi chiến thắng

Ghi 2 bàn và có một pha kiến tạo cho đồng đội lập công, nhưng Rooney cũng không thể giúp M.U giành trọn 3 điểm, khi Newcastle chơi kiên cường và tìm được bàn gỡ 3-3 ở phút cuối cùng.

Rooney bóng gió muốn Mourinho dẫn dắt M.U

Trong vai trò đội trưởng người Anh - Wayne Rooney gây bất ngờ khi chọn Jose Mourinho là HLV xuất sắc nhất năm, chứ không phải Luis Enrique hay Guardiola trong cuộc bầu chọn Ballon d'Or.

10 pha ghi bàn bằng "vòng 1" độc đáo nhất làng túc cầu

Các ngôi sao sáng giá của làng túc cầu thế giới có tài năng ghi điểm bằng mọi vị trí hợp lệ trên cơ thể. Dưới đây là top 10 bàn thắng được ghi bằng ngực độc đáo nhất lịch sử làng túc cầu hiện đại.

Van Gaal: "Chê gì? Chúng tôi giữ sạch lưới và thắng!"

Fan bất bình, giới chuyên môn đả kích vì lối chơi vô hồn của Quỷ đỏ ở Cúp FA. Tuy nhiên, theo Van Gaal, quan trọng là kết quả, "chúng tôi lại giữ sạch lưới và xứng đáng thắng".

Rooney ghi bàn ở phút 93, M.U lê bước vào vòng 4

Bàn thắng duy nhất của Rooney trên chấm 11m ở những phút bù giờ giúp M.U nhọc nhằn vượt qua Sheffield để giành vé vào vòng 4 FA Cup.

M.U: Đừng để niềm tin lụi tàn

Nhiệm vụ của Man Utd trước Sheffield tối nay là phải thắng, thắng không chỉ vì để đi tiếp, mà thắng vì để niềm tin nơi người hâm mộ không bị mất đi.

Van Gaal không ngán Pep đến Anh

Chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố, ông chẳng có gì phải lo ngại hay bận tậm chuyện Pep Guardiola sẽ đến Premier League. Vấn đề Van Gaal quan tâm là làm sao... giữ ghế được đến hết hợp đồng với Quỷ đỏ.

Rooney lọt top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 20 Premier League

Pha đánh gót điệu nghệ mang về 3 điểm quý giá cho M.U của Rooney là một trong 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Quý tử nhà Rooney ăn vạ mẹ trên phố

Trên đường tới sân Old Trafford để cổ vũ cho bố Wayne Rooney cuối tuần qua, cậu nhóc Klay nhõng nhẽo, khóc lóc ăn vạ mẹ.

Xem M.U chán quá, Sir Alex ngồi chơi điện thoại

Đến như Sir Alex cũng không đủ kiên nhẫn xem M.U thi đấu nên đã dành sự chú ý vào chiếc điện thoại của mình, trong hiệp 1 không bàn thắng với "khắc tinh" Swansea tại Old Trafford.

Được Rooney giải cứu, Van Gaal khen lấy khen để

Martial rực sáng với 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo nhưng chiến lược gia người Hà Lan dành những lời khen ưu ái cho đội trưởng Wayne Rooney, người đã "giải cứu" cả Van Gaal và Quỷ đỏ.

Lập siêu phẩm, Rooney cán mốc kỷ lục mới

Pha đánh gót đầy ngẫu hứng ấn định tỷ số 2-1 cho M.U trong trận đấu với Swansea đã đánh dấu sự trở lại của Rooney sau khoảng thời gian xuống phong độ. Ngoài ra, bàn thắng này đã đưa tiền đạo số 10 lên tầm cao mới.

Quay chậm cú đánh gót tuyệt đẹp của Rooney

Rooney đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng cú đánh gót đầy ngẫu hứng, ấn định tỷ số 2-1 cho M.U trước Swansea sau đường kiến tạo như đặt của Martial.

Highlights: M.U 2-1 Swansea

Martial đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp Rooney đánh gót ghi điểm ấn định tỷ số 2-1 trong trận đấu với Swansea tại vòng 20 giải Ngoại hạng Anh.

Rooney & Martial rực sáng, M.U thắng giải hạn

Cặp song sát Martial - Rooney thay nhau lập công giúp Quỷ đỏ có được chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Swansea trong trận đấu ở vòng 20 Premier League.