Rooney

Cập nhập tin tức Rooney

Rooney: "Chống Van Gaal ư? Thật vớ vẩn"

Đội trưởng M.U tuyên bố, toàn đội vẫn ủng hộ ông thầy người Hà Lan, chứ không có chuyện anh cầm đầu chống lại Van Gaal như đồn đại.

M.U khủng hoảng: Van Gaal xuống nước với các "ông sao"

Louis van Gaal vừa tổ chức cuộc họp với các thành viên chủ chốt trong đội bóng, để tiếp nhận thông tin và hứa sẽ thay đổi phương pháp huấn luyện, cũng như chiến thuật thi đấu.

Sao M.U mặt như đưa đám kéo nhau đến sân tập

Hai ngày sau khi trắng tay tại Nhà hát của những giấc mơ, các ngôi sao của M.U kéo nhau đến khu tập huấn Carrington với tâm trạng ủ rũ.

Highlights Premier League: M.U 1-2 Norwich

Thầy trò HLV Van Gaal tiếp tục làm thất vọng người hâm mộ khi để đội khách Norwich liên tiếp dẫn điểm, qua đó giành thắng lợi 2-1 ngay trên sân Old Trafford tại vòng 17 Premier League.

Fan M.U thuê máy bay giăng biểu ngữ "tiễn" Van Gaal

Điều tồi tệ với David Moyes dường như được dành cho HLV Louis Van Gaal vào thứ Bảy này, trên bầu trời Old Trafford, khi fan Quỷ đỏ chuẩn bị biểu ngữ đòi sa thải ông.

Highlights Premier League: Bournemouth 2-1 MU

Trận thứ hai liên tiếp, Bournemouth gây sốc khi quật ngã một gã khổng lồ ở sân chơi Ngoại hạng. Đoàn quân của HLV Howe đã chơi rất tốt trước M.U, tấn công sắc sảo và phòng ngự kiên cường, để rồi giữ trọn 3 điểm ở lại sân Vitality.

Anh, TBN, Ý gặp khó, Pháp mỉm cười

Kết quả bốc thăm EURO 2016 khiến Anh, ĐKVĐ Tây Ban Nha và Ý gặp khó. Trong khi đó, chủ nhà Pháp ở bảng đấu không thực sự nặng.

Bỏ rơi chồng con, dàn WAGs M.U tiệc tùng thâu đêm

Dàn WAGs của nửa đỏ thành Manchester do vợ Rooney cầm đầu đã tổ chức tiệc riêng mà không có sự góp mặt của các ông chồng sau khi BLĐ M.U quyết định hủy bỏ tiệc mừng giáng sinh.

Hổ thẹn, M.U không dám mở tiệc Giáng sinh

Lãnh đạo Quỷ đỏ vừa thông báo hủy bữa tiệc Giáng sinh thường niên sau khi M.U chơi kém cỏi, bị loại khỏi vòng đấu bảng Champions League.

Đại gia TQ quăng "bom tiền" lôi kéo Rooney

Wayne Rooney vừa nhận được lời đề nghị hợp đồng 3 năm lên đến 75 triệu bảng để tái hợp với thầy cũ Sven Goran Eriksson ở Trung Quốc.

Vợ chồng Djokovic song kiếm hợp bích, Messi hóa Ninja

Vợ chồng tay vợt số 1 thế giới Djokovic chia sẻ khoảnh khắc tình cảm, Lewis Hamilton mặc "ngồ ngáo", Messi hóa Ninja, Caroline Wozniacki pha trò khi chụp ảnh cùng nam diễn viên hành động Dwayne Johnson,...

Nữ fan cuồng M.U đòi sa thải HLV Van Gaal

Siêu mẫu Rhian Sugden, fan cuồng của M.U vừa gửi những lời an ủi tới các ngôi sao "Quỷ đỏ" sau thất bại 2-3 trước Wolfsburg và yêu cầu BLĐ xem xét lại tương lai của HLV Van Gaal tại M.U.

Highlights Champions League: Wolfsburg 3-2 M.U

Wolfsburg và M.U đã có cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục tại trận đấu cuối của vòng bảng Champions League. Thầy trò HLV Van Gaal đã không thể bảo toàn được tỷ số và để thua 2-3.

M.U chốt đội hình sang Đức: Thủng lỗ chỗ

Man Utd đã chốt danh sách 19 cầu thủ sang Đức chơi trận đấu quyết định tại Champions League với Wolfsburg với khá nhiều sự vắng mặt đáng tiếc.

M.U mua tiền đạo "khủng" thay Rooney

Lãnh đạo Quỷ đỏ quyết tâm dốc hầu bao chi 50 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè tới để chiêu mộ chân sút đang lên của Tottenham - Harry Kane.

Tin sáng 7/12: Rooney không bị chấn thương, Quỷ đỏ mạnh tay

Red Issue tiết lộ, Rooney không hề bị chấn thương, thuyền trưởng Klopp thừa nhận, Liverpool thua là đáng, Quỷ đỏ chi mạnh trong tháng Giêng, Ozil nói về phong độ đang lên như diều gặp gió...

Tin sáng 2/12: Rooney "ăn tát", Abramovich phải tin Mou

Người cũ khuyên ông chủ Abramovich giữ niềm tin với Mourinho, đồng đội cũ trả đũa Rooney, Herrera bác tin đồn tính rời M.U, Messi sẽ đoạt Quả bóng vàng...

Martial "tụt hứng" là do Van Gaal

Đã qua 6 trận đấu mà Anthony Martial không ghi bàn và theo người cũ Paul Parker, lỗi này thuộc về thuyền trưởng Louis Van Gaal đã khiến học trò "tụt hứng" chơi bóng.

Rooney nên rời M.U để cứu vãn sự nghiệp

Cựu tiền đạo Stan Collymore lên tiếng chỉ trích Rooney chơi ngày càng sa sút và không xứng đáng hưởng mức lương 300.000 bảng/tuần ở Old Trafford.

Hé lộ nguyên nhân sao M.U chống đối Van Gaal

Ngoài chuyện sắp xếp đội hình không hợp lý khiến nhiều cầu thủ M.U "bất phục", mới đây vị HLV người Hà Lan lại có những hành động khiến dàn Wags tức điên, gián tiếp tạo tâm lý thi đấu không tốt cho các học trò.