iOS 15 có khá nhiều thay đổi và tính năng mới mẻ với người dùng iPhone. Trong số đó, có một tính năng hỗ trợ người dùng phát hiện ra chiếc iPhone cũ đã bị thay màn hình hay chưa.

Trước thời iOS 15, người dùng phải kiểm tra màn hình iPhone đã thay chưa bằng những cách khá thủ công. Nhưng nếu máy đã lên iOS 15, bước kiểm tra này trở nên đơn giản hơn.

Cách kiểm tra màn hình iPhone "zin" hay đã thay trên iOS 15

Để biết iPhone đã bị thay màn hình hay chưa, người dùng chỉ cần vào mục "Cài đặt" => "Cài đặt chung" => "Giới thiệu".

{keywords}
Để biết iPhone đã bị thay màn hình hay chưa, người dùng chỉ cần vào mục "Cài đặt" => "Cài đặt chung" => "Giới thiệu" (nguồn ảnh: thegioididong.com).

Phía dưới mục "Gói bảo hành", nếu xuất hiện "Thông báo quan trọng về màn hình" với nội dung "Không thể xác minh rằng iPhone này có màn hình Apple chính hãng", thì nhiều khả năng máy đã bị thay màn hình. Còn nếu không xuất hiện thông báo này, iPhone vẫn chưa bị thay màn hình chính hãng, hay thường vẫn gọi là màn hình zin.

{keywords}
Phía dưới mục "Gói bảo hành", nếu xuất hiện "Thông báo quan trọng về màn hình" với nội dung "Không thể xác minh rằng iPhone này có màn hình Apple chính hãng", thì nhiều khả năng máy đã bị thay màn hình.

Anh Hào

Hướng dẫn khôi phục mật khẩu Apple ID trên iOS 15 nhờ người thân

Hướng dẫn khôi phục mật khẩu Apple ID trên iOS 15 nhờ người thân

Người dùng iPhone đã có thể nhờ người thân hỗ trợ lấy lại mật khẩu Apple ID bị quên, hoặc cả passcode của máy, một cách khá đơn giản và thuận tiện. Hãy chuẩn bị danh sách người thân để nhờ.