Xu hướng hiện nay trên video TikTok của giới trẻ là thỉnh thoảng đưa vào giọng đọc của hệ thống trí tuệ nhân tạo Google, hay còn được gọi là "chị Google". Giọng đọc này khá thú vị và dễ chịu.

Nếu sử dụng Google Translate, người dùng sẽ được nghe chính xác giọng "chị Google" với bất kỳ câu nào mình viết vào, mặc dù vậy không thể tải về máy tệp âm thanh. Để lấy giọng "chị Google" về máy, chúng ta cần đến các website khác.

Cách lấy giọng chị Google làm video trên máy tính

Có không ít website hỗ trợ lấy giọng "chị Google" về máy, bao gồm j2team.dev (j2team.dev/tools/text-to-speech). Người dùng có thể truy cập địa chỉ này bằng trình duyệt máy tính, sau đó chọn ngôn ngữ Vietnamese, nhập câu cần đọc, và bấm Generate.

Khi hệ thống tạo được file âm thanh, người dùng có thể nghe lại, hoặc tải về bằng cách bấm dấu 3 chấm và chọn Download.

{keywords}
Người dùng có thể truy cập soundoftext.com, sau đó chọn ngôn ngữ Vietnamese, nhập câu cần đọc, và bấm Generate.

 

{keywords}
Người dùng có thể tải về bằng cách bấm dấu 3 chấm và chọn Download.

Tương tự là website soundoftext.com. Người dùng có thể chọn ngôn ngữ Vietnamese, nhập câu cần đọc, và bấm Submit. Khi hệ thống tạo được file âm thanh, người dùng có thể nghe lại bằng cách bấm Play, hoặc tải về bằng cách bấm chọn Download.

{keywords}
Tương tự là website j2team.dev/tools/text-to-speech. Người dùng có thể chọn ngôn ngữ Vietnamese, nhập câu cần đọc, và bấm Submit.

 

{keywords}
Khi hệ thống tạo được file âm thanh, người dùng có thể nghe lại bằng cách bấm Play, hoặc tải về bằng cách bấm chọn Download.

Cách lấy giọng chị Google làm video trên điện thoại

Người dùng cũng có thể truy cập soundoftext.com bằng trình duyệt điện thoại (bao gồm iPhone và máy Android), chọn ngôn ngữ Vietnamese, nhập câu cần đọc, và bấm Submit. Khi hệ thống tạo được file âm thanh, người dùng có thể nghe lại bằng cách bấm Play, hoặc tải về bằng cách bấm chọn Download.

{keywords}
 Người dùng cũng có thể truy cập soundoftext.com bằng trình duyệt điện thoại, chọn ngôn ngữ Vietnamese, nhập câu cần đọc, và bấm Submit.

 

{keywords}
 Hãy tải về bằng cách bấm chọn Download.

Tương tự là website j2team.dev/tools/text-to-speech. Người dùng có thể chọn ngôn ngữ Vietnamese, nhập câu cần đọc, và bấm Generate. Khi hệ thống tạo được file âm thanh, người dùng có thể nghe lại, hoặc tải về bằng cách bấm dấu 3 chấm và chọn "Tải xuống".

{keywords}
 Tương tự là website j2team.dev/tools/text-to-speech. Người dùng có thể chọn ngôn ngữ Vietnamese, nhập câu cần đọc, và bấm Generate.

 

{keywords}
 Hãy tải về bằng cách bấm dấu 3 chấm và chọn "Tải xuống".

Cách lấy giọng chị Google bằng Google Translate

Trước đây người dùng có thủ thuật xuất file âm thanh giọng đọc của Google Translate, mặc dù vậy hiện nay mẹo này đã không còn khả thi.

Anh Hào

Những từ khóa tìm kiếm Google tạo hiệu ứng lạ mắt

Những từ khóa tìm kiếm Google tạo hiệu ứng lạ mắt

Trang kết quả tìm kiếm của Google có thể tạo hiệu ứng hình ảnh lạ mắt đối với một số từ khóa người dùng nhập vào, ví dụ như quay nhào lộn, hoặc tạo chữ nhấp nháy.