sản phẩm

Cập nhập tin tức sản phẩm

Blizzard tung loạt hình chế về Star Wars

Ngay cả hãng game như Blizzard cũng không thể ngồi im trước sức nóng của Star Wars VII.

Sega sẽ không tham dự hội chợ thương mại E3 sắp tới

(GameSao) - Tạp chí game uy tín Game Informer vừa đăng tải thông tin cho rằng Sega sẽ không trưng bày bất kỳ một sản phẩm nào tại hội chợ triển lãm E3 được tổ chức ở Los Angeles vào tháng 6 tới đây.

Hàng Nhật đắt gấp 3 vẫn mua: Đừng vội chê sính ngoại?

Khoảng 20% dân số Việt Nam có thu nhập cao và khá cao, chiếm tới 80% lượng chi tiêu, nhưng chỉ thích dùng hàng ngoại, quay lưng với hàng nội.

(Clip) GTA V phiên bản "Ba say chưa chai"

Chỉ những va chạm nhỏ nhất cũng khiến cho các nhân vật GTA V ngã dúi dụi xuống mặt đất.

(Clip) Những chiêu "chơi xấu" kinh điển trong game

Có thể dễ dàng kể tên các tựa game xuất hiện trong clip với các sản phẩm kinh điển như Đế Chế (AOE), Metal Gear Solid, GTA, Tomb Raider...

Cho khách dùng thử hơn vạn lời quảng cáo

(VEF.VN) - Một xu hướng tiếp thị mới đang có dấu hiệu nổi sóng trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và hứa hẹn mang đến hiệu quả cao.

Tưng bừng buổi offline gaming gear đầu tiên tại Sài Gòn

(GameSao) - Buổi offline cũng đánh dấu sự lớn mạnh dần của cộng đồng Gaming Gear tại TP. Hồ Chí Minh mà khởi đầu từ một hội nhóm trên Facebook và dần lớn mạnh ở Việt Nam - nơi tập hợp những bạn trẻ đam mê về gaming mouse (Chuột game) hay mechkey (Bàn phím cơ).

7 điểm nhấn khó quên của buổi họp mặt Kiếm Thế 2

(GameSao) - Sáng 12/4/2015 vừa qua, Nhà phát hành VNG đã có buổi ra mắt chính thức sản phẩm Kiếm Thế 2 trước đông đảo cộng đồng game thủ.

Biostar ra mắt bo mạch chủ chống sét dành cho game thủ

Bo mạch chủ H81MDC-LSP hỗ trợ Intel thế hệ 4 và bộ vi xử lý Core i7, Core i5, sử dụng chip đơn của Intel với độ phân giải đồ hoạ HD 4600.

Sắp có game về Saint Seiya trên PC

Saint Seiya: Soldier's Soul là phiên bản đầu tiên trong series game dựa theo bộ manga nổi tiếng có mặt trên PC.

Cấu hình PC cho game thủ tối ưu nhất hiện nay

Đến với chuyên mục Gaming Gear hôm nay chúng ta sẽ có được một dàn Gaming Gear có cấu hình tối ưu và giá cả được cập nhật mới nhất hiện nay

Độc đáo mô hình game Mario làm bằng... tăm xỉa răng

Không chỉ rất đẹp mà mô hình lấy cảm hứng từ tựa game Mario này chắc chắn còn không hề đụng hàng với bất kì ai.

Razer Forge TV lộ ngày bán 1/5 trên Amazon

Chiếc console chơi game dựa trên Android TV của Razer là Razer Forge TV sẽ được bán ra vào ngày 1/5 năm nay. Mặc dù không được thông báo chính thức nhưng mình vừa thấy trên Amazon đã cho đặt hàng trước và ngày 1/5 sẽ giao máy. Hiện tại Amazon đã gỡ link đặt hàng xuống nhưng ít nhất chúng ta cũng biết được phải đợi đến ngày nào.

Game thủ Việt mua gaming gear cũ ra sao để không bị lừa đảo?

Dưới đây là một vài trong số những kinh nghiệm cần có để sở hữu một món gaming gear cũ ưng ý

Sở hữu ngay bàn phím CM Storm Quick Fire XT với giá shock

(GameSao) - Đây là một tin vui cho các tín đồ của Cooler Master cũng như là những game thủ có nhu cầu thay đổi bàn phím thì CM Storm Quick Fire XT là một sự lựa chọn tốt tại thời điểm hiện tại.

Vùng trũng công nghệ: Mơ hão vươn tầm quốc tế?

Chưa thể so sánh với iPhone của Apple hay Windows của Micrososft nhưng không ít DN  Đó dù là những lối đi hẹp nhưng đã góp phần khẳng định trí tuệ của người Việt và mở ra hướng đi cho các sản phẩm công nghệ Việt.

Game của Bandai Namco có thể bị "xào nấu" thoải mái mà không sợ vi phạm bản quyền

(GameSao) - Bandai Namco Games sẽ mở rộng bản quyền về hình ảnh nhân vật, âm nhạc và các yếu tố khác từ "Pac-Man" và các trò chơi video cổ điển khác, nhằm tăng thêm doanh thu cho công ty từ các hợp đồng quảng cáo trên chính các tựa game được làm lại từ chúng.

Ác quỷ Jin trở lại trong Tekken 7

Kèm theo là nhân vật nữ hoàn toàn mới nữa mang tên Josie Rizal. Hiện chưa rõ Tekken 7 sẽ ra mắt trên những hệ máy nào ngoài arcade.

Xem Star Wars "Nhật hóa" dưới tay Square Enix

Xem chừng những mô hình Star Wars của Square Enix còn đẹp hơn so với nguyên mẫu.

Ozone Strike Battle - Bàn phím cơ gọn nhẹ mới ra mắt

Với kích thước và cấu tạo của mình, Strike Battle là một trong những chiếc bàn phím cơ kiểu dáng tenkeyless gọn nhẹ nhất dành cho game thủ Việt ở thời điểm hiện tại