sản phẩm

Cập nhập tin tức sản phẩm

Hanoi Computer tổ chức giải đấu Mortal Kombat 9

(GameSao) - Buổi offline “HanoiComputer open 2015” sẽ mở đầu cho hàng loạt các chương trình của HanoiComputer nhằm tạo một sân chơi cho những bạn đam mê game, các game thủ và những người yêu thích công nghệ, yêu thích phần cứng máy tính nói chung.

MSI MOA 2015: Khởi động giải đấu ép xung Extreme Master Series

(GameSao) - MSI Master Overclocking Arena là cơ hội của bạn để đứng trên sân khấu và trở thành một trong những tay ép xung tài giỏi đẳng cấp thế giới.

Muốn phá đảo game phải dùng...mặt trăng thật

Hãng phát triển hy vọng Spider: Rite of the Shrouded Moon sẽ xóa nhòa ranh giới giữa game và đời thực.

MSI ra mắt hàng loạt sản phẩm mới phục vụ game thủ

(GameSao) - Các sản phẩm mang tính đột phá tốt nhất với các bo mạch chủ MSI mới với cổng USB 3.1, các All-in-One PC hỗ trợ chơi game ở độ phân giải 3K & 4K, GT80 Titan & GS30 notebook và cầu nối SLI mới cho Gaming VGA.

Lách ‘cửa hẹp’ vươn lên đẳng cấp quốc tế

Chưa thể so sánh với iPhone của Apple hay Windows của Micrososft nhưng không ít DN Việt Nam vẫn chọn được lối đi riêng để vươn lên tầm quốc tế.

Hàng Thái được mùa tết Việt

Dù giá bán cao hơn so với hàng cùng loại của Việt Nam song chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng thì hơn hẳn nên nhiều người quyết định dùng hàng Thái ngay cả những ngày Tết.

Hữu Công chuyển giới, Linh Miu mặc Bikini trong Táo Game 2015

(GameSao) - Mới đây, NPH Gamota đã bất ngờ cho ra mắt một số hình ảnh và đoạn trailer được cho là một phần của sản phẩm quà Tết cực hot chuẩn bị được tung ra khắp cộng đồng mạng.

Game thủ Ngạo Kiếm Mobile 'đòi' lấy sạch code của NPH

(GameSao) - Hãy cùng GameSao theo dõi những hình ảnh mới nhất tại buổi Offline Ngạo Kiếm Mobile ngày 08/02/2015 vừa qua được diễn ra tại Hà Nội.

MyGimi - Giải pháp giúp NPH game tiếp cận hàng vạn game thủ mobile

(GameSao) - Chỉ sau hơn một tháng ra mắt, nền tảng trả thưởng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam MyGimi đã có hàng trăm ngàn lượt cài đặt, đem đến cho các đối tác gần nửa triệu lượt sử dụng game - app.

Toàn cảnh buổi họp báo MSI GT80 TITAN & GE62 - GE72 APACHE

(GameSao) - Tại Aces Gaming ngày thứ bảy 31.01.2015 vừa qua, MSI GAMING vừa tiến hành buổi họp báo giới thiệu các sản phẩm mới là MSI GT80 Titan & MSI GE62_72 Apache. Đúng như mong đợi, các sản phẩm mới ra mắt đã làm mãn nhãn các khách mời cũng như các fan hâm mộ dòng máy này.

MECorp ra mắt MMOARPG đầu tiên của thị trường Việt

(GameSao) - Từ 11h ngày 03/02/2015, người dùng có thể chơi game Ác Thần Online do Công ty Cổ phần Giải trí di động (ME Corp) phát triển. Tựa game này cũng là sản phẩm MMOARPG trên di động đầu tiên do người Việt xây dựng.

Ác Thần Online sắp sửa tiền hành Closed Beta

(GameSao) - Game MMOARPG đầu tiên trên di động do Việt Nam sản xuất chuẩn bị ra mắt bản chính thức vào đầu tháng 2 sau thời gian thử nghiệm.

Hàng gia dụng: Cuộc cạnh tranh khốc liệt

 Sự ồ ạt của các tên tuổi hàng gia dụng đến từ nước ngoài như Nhật, Hàn, Đức và tâm lý sính ngoại đã khiến các doanh nghiệp trong nước đứng trước cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt.

GH – Giang Hồ Võ Hiệp cũng HOT chẳng vừa vừa vừa.. đâu!

(GameSao) - Fanpage của Giang Hồ Võ Hiệp cùng trang giới thiệu GH cũng giới thiệu đến game thủ bằng một TVC rất HOT, thể hiện sự đấu tranh muôn thuở giữa 2 thế lực Chính - Tà trong Giang Hồ Võ Hiệp.

TOP 5 Game Hàn Quốc đang gây sốt game thủ Việt đầu năm 2015

(GameSao) - Bạn đã từng chơi những tựa game này chưa?

Thời đại mới cho game mobile chiến thuật SLG

(GameSao) - Với nhiều tính năng rất mới mẻ nhưng lại quen thuộc, Tam Quốc Kỳ Duyên – Tình trong Tam Quốc đang ghi dấu ấn đậm nét với những fan hâm mộ của game mobile online.

Sống lại hồi ức đẹp đẽ về MU với Tiên Hiệp 3D

(GameSao) - Là một sản phẩm MMORPG 3D được sản xuất bởi GoodGame và phát hành tại Việt Nam bởi NPH VTC Mobile, Tiên Hiệp hứa hẹn sẽ là tựa game thu hút trong những tháng đầu năm 2015.

VNG phục vụ 11 triệu game thủ/tháng

(GameSao) - Sau 7 năm đầu tư, học hỏi và nghiên cứu không mệt mỏi trong lĩnh vực phát triển (sản xuất) game online, VNG vui mừng thông báo 2014 là năm mà các Studio Game của VNG đã trưởng thành vượt bậc.

Câu chuyện kỷ luật sắt của ông chủ ‘kỹ tính’

Với các DN, việc đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại, mở thêm nhà xưởng có lẽ không quá khó; điều khó nhất chính là nhân lực vận hành để cho ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất.

Laptop chơi game MSI GT80 TITAN và GE62-GE72 APACHE sắp ra mắt tại Việt Nam

(GameSao) - Trong sự kiện công nghệ CES vừa kết thúc ở Las Vegas (Mỹ), MSI đã cho ra mắt hai sản phẩm mới nhất được kì vọng trong năm 2015 đó là MSI GT80 Titanvà MSI GE62_GE72 Apache.