sàn thương mại điện tử

Cập nhập tin tức sàn thương mại điện tử

Thương mại điện tử phục hồi kinh tế nông nghiệp trong dịch

Trong điều hiện diễn biến phức tạp của tình hình Covid-19, việc lưu thông, tiêu thụ nông sản đang gặp phải một số khó khăn nhất định thì việc đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử (TMĐT) là một giải pháp hiệu quả và kịp thời.

Giám đốc viết 15.000 thư tay gửi khách hàng online

Chuyển đổi số không phải là việc doanh nghiệp đổ xô đi bán hàng trực tuyến mà cần nâng cao chất lượng, hướng tới một doanh nghiệp sáng tạo.

Bỏ dự định bắt sàn online nộp thuế thay chủ shop bán hàng

Sàn thương mại điện tử không phải nộp thuế thay nếu không nhận được ủy quyền nhưng phải cung cấp thông tin người bán trên sàn cho cơ quan thuế.

Top 5 sàn thương mại điện tử đình đám Việt Nam gọi tên Bách hóa Xanh: gấp 60 lần tên tuổi cùng ngành

Tính đến quý 2/2021, Bách hóa Xanh liên tục khuấy đảo các bảng báo cáo về thị trường bán lẻ trực tuyến với số lượt truy cập “không phải dạng vừa”.

Hà Nội phân vùng để chống dịch, bưu chính đổi kịch bản cung ứng hàng thiết yếu

Cùng với việc bổ sung thêm lượng hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân Hà Nội, 2 doanh nghiệp bưu chính lớn cũng chuyển sang phương án hoạt động mới, phù hợp với kế hoạch của UBND thành phố phân 3 vùng để chống dịch từ ngày 6/9.

Shopee nỗ lực đẩy nhanh tiến độ giao hàng trong giãn cách xã hội

Ngay sau chỉ thị cho phép lực lượng shipper hoạt động với các điều kiện kèm theo, Shopee nhanh chóng tăng cường nhân sự để giao hàng đến người dân tại nhiều khu vực trên tinh thần nghiêm túc tuân thủ các chỉ thị về phòng, chống dịch.

Sàn thương mại điện tử nhập tỷ USD hàng hóa Trung Quốc

Bộ Tài chính cho rằng cần thiết phải có những quy định để kiểm soát đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu giao dịch qua thương mại điện tử nhưng vẫn đảm bảo thuận lợi để người mua, người bán tuân thủ thực hiện đúng quy định.

Bưu chính vẫn đảm bảo cung ứng thực phẩm, hàng hóa dịp Quốc khánh 2/9

Cùng với việc mở cửa, cung cấp đầy đủ các dịch vụ bưu chính tại hệ thống bưu cục trong dịp nghỉ lễ 2/9, Vietnam Post và Viettel Post cũng đảm bảo cung ứng lương thực, thực phẩm, hàng hóa thiết yếu tại các địa phương đang giãn cách.

Doanh nghiệp bưu chính duy trì luồng vận chuyển hàng cho siêu thị, cửa hàng tại vùng dịch

Trong 6.150 tấn hàng hóa thiết yếu đã được các doanh nghiệp bưu chính cung cấp tại 24 địa phương đang giãn cách, khối lượng hàng được Vietnam Post và Viettel Post cung ứng chiếm hơn 94%.

Ông chủ sàn online, chuyển hết thông tin chủ shop cho ngành thuế

Trước mắt Sàn thương mại điện tử sẽ thực hiện việc cung cấp thông tin về cá nhân bán hàng thông qua sàn, cơ quan thuế xây dựng cơ sở dữ liệu để thực hiện quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh cá nhân.

 

Địa chỉ mua trực tuyến đặc sản Cà Mau ‘chính gốc’

Sàn giao dịch thương mại điện tử (TMĐT) tỉnh Cà Mau- madeincamau.com - là địa chỉ cho người dùng cả nước đặt mua đặc sản Cà Mau đã được bảo hộ như tôm khô Rạch Gốc, mật ong U Minh, cua Năm Căn, bánh phồng tôm Mũi Cà Mau…

Hai năm ròng rã, chai nước mắm Việt lập kỷ lục trên Amazon

Thời gian chờ đợi 2 năm cho việc đăng ký Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam được các doanh nghiệp đánh giá là quá lâu, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.

Từ 2022: Nối thẳng sàn online đến cơ quan thuế, hết né và trốn

Từ năm 2022, sàn thương mại điện tử thực hiện việc kết nối thông tin với cơ quan thuế theo chuẩn dữ liệu bằng phương thức điện tử.

Shop online sẽ bị chủ sàn kiểm soát túi tiền, đếm từng đồng thuế

Nhiều sàn thương mại điện tử phản ứng với quy định buộc họ kê khai, nộp thuê "thay" cho cá nhân kinh doanh.

Chưa vào chính vụ, Postmart và Vỏ Sò đã tiêu thụ 515 tấn vải thiều Bắc Giang

Trong 610 tấn vải thiều Bắc Giang đã được tiêu thụ qua các sàn Vỏ Sò, Postmart, Sendo và Cuccu.vn, sản lượng vải được bán qua 2 sàn thương mại điện tử của các doanh nghiệp bưu chính chiếm tới hơn 84%.

Covid-19 là “cú hích” cho các sàn Thương mại điện tử Việt Nam

Các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng từ người dùng mới lên tới 41% sau đại dịch. Hầu hết người bắt đầu mua hàng cho biết sẽ tiếp tục sử dụng hình thức mua sắm mới kể cả khi dịch bệnh qua đi.

Doanh nhân 9x mở lớp dạy kinh doanh thương mại điện tử

Nắm vững “công thức” kinh doanh thành công trên nhiều sàn TMĐT và các mạng xã hội được giới trẻ yêu thích, Hoàng Mạnh Cường thành lập Công ty TNHH Thương mại và đào tạo Topmax Việt Nam, nhằm “truyền bí kíp” kinh doanh trên sàn TMĐT đến mọi người.

Ngồi Sài Gòn 'với tay' hái vải vườn Bắc Giang, chỉ 6 tiếng là ăn đồ tươi

Không chỉ các sàn thương mại điện tử, các công ty chuyển phát cũng tham gia tiêu thụ vải thiều theo hình thức mua hộ. Vải tươi sẽ được hái tại vườn, sau đó chuyển phát bằng máy bay, giao hàng tận TP.HCM trong ngày.

Sập sàn Coolcat: Nghìn tỷ đồng 'bốc hơi' sau một đêm

Chỉ trong vòng 1 tuần, hàng nghìn người báo mất tiền sau khi sàn Coolcat bị sập, số tiền bị 'bốc hơi' có thể lên đến cả nghìn tỷ đồng.

Chuyên gia: Sàn đầu tư nào cam kết thắng 100%, chắc chắn là lừa đảo

Nhà đầu tư đã quá quen với cam kết bao thắng 100%, hưởng lợi nhuận từ 50-400%/tháng của các sàn giao dịch tài chính, nhưng chuyên gia cảnh báo đó chỉ là cái bẫy.